Gửi em - mối tình đầu cũng như tình cuối

249 17 3
                                    

Em ơi,

 Ngày hôm nay của em như thế nào?

Tôi thì vẫn như thế, vẫn buồn vì chẳng thể gặp được em. Em đã nói lời chia tay với tôi trong một chiều buổi hoàng hôn thật đẹp, em bảo rằng em đã chán tình yêu của chúng ta rồi, và rằng em đã có người khác. Tôi chết lặng, chẳng nói được câu nào, chỉ đến khi em gọi tên thì mới tỉnh lại. Và tôi đồng ý. Tình yêu mà ! Không ai có thể ép buộc được đúng không em? Tôi uống thật nhiều rượu chỉ để quên đi kỉ niệm hai chúng mình, để quên đi hình bóng bé nhỏ, khuôn mặt xinh xắn và giọng nói ngọt ngào của em, uống nhiều đến mức phải nhập viện vì đau dạ dày. Nhưng em ơi ! Tại sao càng uống tôi lại càng chẳng thể quên đi được mà còn thấy nhớ hơn? Aeri hỏi tại sao tôi không thử quen một cô nàng nào khác đi, chứ nhìn tôi như thế này nó sợ tôi chết sớm lắm, mà nếu tôi chết sớm thì làm sao đi dự đám cưới của nó và Ningning được? 

Lúc đó, tôi chỉ cười và nói rằng đơn giản chẳng có cô gái nào giống như em.

Minjeongie này,

Người yêu hiện tại của em đối xử với em có tốt như tôi đã từng? Anh ta có làm em hạnh phúc không? Anh ta có chờ em tan làm rồi đón em về nhà và nấu một bữa thật ngon cho em không? Hay anh ta có ôm em để sưởi ấm mỗi khi trời trở gió lạnh? Tôi vẫn luôn tự hỏi liệu anh ta có làm em cười nhiều hơn lúc em còn yêu tôi không ? Tôi tò mò lắm em ạ !

Tôi vẫn thường lén lút vào trang instagram của em để ngắm nhìn người con gái mà tôi ngày đêm nhung nhớ, ngắm nhìn những bức ảnh mà em chụp cùng anh ta. Em cười tươi lắm !  Nụ cười của em chẳng bao giờ được như thế lúc em ở bên cạnh tôi cả.Tôi buồn thật luôn đấy chứ ! 

Tôi vẫn còn nhớ lời hứa năm ấy của chúng ta. Em và tôi - chúng ta đã hứa với nhau rằng sẽ yêu người kia đến trọn đời, sẽ đăng kí kết hôn rồi cưới nhau và nhận nuôi thêm hai đứa con, một trai một gái vì em bảo em thích trẻ con. Ấy vậy mà, đời đâu như là mơ ! Lời hứa năm ấy giờ đây chỉ còn là một kỉ niệm, giống như lời hứa với một đứa trẻ con, ta hứa rồi chẳng bao giờ có thể thực hiện được...

Em ơi,

Mình chẳng là gì của nhau nữa rồi ! Tất cả những kỉ niệm về em tôi sẽ cất giấu hết ở nơi sâu thẳm nhất trong trái tim mình. Thôi thì tôi sẽ quên em đi và cố gắng sống nốt phần đời còn lại. Tôi không thể yêu thêm bất cứ một ai khác nữa vì giờ đây trong tâm trí tôi chả có gì khác ngoài em cả.

Kim Minjeong của chị, em nhất định phải thật hạnh phúc đấy nhé ! 

Yêu em

Yu Jimin


Hết


*Đây là chiếc fic đầu tay của mình, nếu có gì sai sót mong mn góp ý. Xin cảm ơn rất nhiều !* 🙇‍♀️

🎉 Bạn đã đọc xong Sau chia tay, em thế nào? 🎉
Sau chia tay, em thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ