Chuông

3.6K 245 65
                                    

Hamada Asahi mùa xuân năm 17 tuổi có 1 anh người yêu bao người mơ ước.

Đẹp trai, cao mét 8, nhà mặt phố bố chủ tịch, độc tôn đội cậu lên đầu, yêu chiều hết mực.

Nhưng cậu ấm Hamada cảm thấy có gì đấy thiêu thiếu.

Tình dục.

Mỗi lần cậu đề cập đến vấn đề này, đối phương chỉ cười xòa rồi ôm cậu vào lòng, vỗ nhẹ đầu mấy cái và bảo rằng bảo bối của hắn vẫn chưa đủ sẵn sàng để tiến tới việc này.

Cậu ấm Hamada giận dỗi, và đến mùa thu năm tiếp theo, cậu vùng vằng đòi chia tay. Đối phương cũng chẳng có ý định níu kéo, chỉ khẽ nở 1 nụ cười mang đầy ẩn ý.

Chuyện tiếp diễn đã vào là 3 năm sau, khi nhóc con đã dần trưởng thành và dần tiếp nhận việc kinh doanh của gia đình. Nói là trưởng thành, nhưng đêm xuống cậu vẫn sẽ chui vào chăn âm thầm thút thít ôm mộng nhớ nhung người kia, mỗi lần lá vàng rụng lại đem lòng nhuộm 1 sắc buồn phiền vì chợt lướt ngang kí ức về ngày mình đánh mất người đó. Sahi buồn lắm, Sahi khóc nhiều lắm, Sahi mệt mỏi lắm, và cũng cần Yoon Jaehyuk lắm.

Dạo này ba dẫn Sahi dự tiệc nhiều hơn, vì ba tuổi cũng đã lớn, cần được nghỉ ngơi. Thoắt cái lại thêm 4 tháng vội vã trôi qua, trời dừng lại vào cuối hạ, khi cái oi bức tới ngộp thở đã dịu bớt và từng đợt gió của mùa thu lon ton chạy trốn, vô tình va phải mái tóc đen tuyền kia làm nó rối tung lên thật khó coi. Sahi chỉnh lại tóc, lại nhớ hắn thêm 1 chút nữa rồi.

Bữa tiệc lần này là do 1 người bạn của ba tổ chức, ông ấy muốn giới thiệu người con trai mới về nước cách đây mấy hôm để thay ông tiếp quản cơ ngơi gia đình, nghe nói tuổi đã đầu 3 nhưng nhất quyết vẫn không chịu kết hôn. Asahi chỉ kịp nhìn thoáng qua bóng lưng của người kia sau khi hắn quay sang chỗ khác để đón tiếp 1 vị đối tác khác, nhưng người này đem lại cho em cảm giác thật quen thuộc, tựa như đã gặp từ trước đó rồi. Thế nhưng nhóc con cũng chẳng bận tâm lắm, 1 lòng 1 dạ hướng về đống đồ ngọt chất cao như núi đang mời gọi kia.

Cậu ấm sau khi ăn uống no nê liền tranh thủ lúc ba đang bận bàn chuyện đại sự với bạn mà lẻn ra vườn hoa sau nhà, thoải mái hít thở bầu không khí trong lành thấm đượm mùi sương đêm. Em xoa xoa cái bụng nhỏ, lại tiếp tục chùi chùi 2 bên mép, tựa như 1 con mèo nhỏ ăn uống no say đang trau chuốt lại bản thân. Nhóc con sau khi cảm thấy vui chơi đã đủ, định quay lại thật nhanh để ba không phát hiện, ai ngờ chưa kịp đi được mấy bước lại chợt đâm đầu vào thứ gì đó, vào khoảng khắc tưởng như mông chạm đất thì eo nhỏ được 1 vòng tay cứng rắn bao bọc lấy, cả người được ôm sát vào, bao bọc bởi mùi hoàng đàn quen thuộc.

Asahi cảm thấy trước sống mũi mình cay cay, ngẩng đầu lên thấy gương mặt phóng đại của người yêu cũ thì trước mắt chính thức nhoè đi, 2 chân cũng cứng đờ, mèo nhỏ như thể bị ai bắt nạt, giọt nước mắt chực trào để bắt đầu 1 tràng khóc thật lớn. May mắn thay, Yoon Jaehyuk đã kịp hôn lên đôi mắt to tròn, đón lấy giọt lệ chuẩn bị rơi kia, rồi lại dịu dàng hôn đến chóp mũi đỏ ửng, gò má bông mềm và cánh môi chúm chím tựa nụ tầm xuân. Cơ mà hắn lại vô tình làm nhóc con khóc lớn, Sahi chui vào lòng hắn khóc lóc 1 hồi lâu, rồi ngủ trong vòng tay người ta tự lúc nào không hay.

ChuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ