khi sunghoon gặp những người mà sau này sẽ chung bầy với gã, gã vẫn còn quá trẻ để cân nhắc tới hậu quả của việc sống cùng với một đám người. ừ thì, tất cả đều trẻ bỏ mẹ vào lúc chúng buộc phải đưa ra cái quyết định đó, không vì mục đích nào khác ngoài để sinh tồn.
nguyên đám đều là con nít đã, chẳng đứa nào quá độ mười lăm lúc mọi thứ diễn ra. đúng hơn là, heeseung, đứa lớn nhất, mười lăm tuổi. sunghoon, jay lẫn jake là mười bốn, sunoo mười ba, jungwon mười hai và ni-ki chỉ mới mười một. chẳng có đứa nào biết nhau trước đợt này, bọn nó gặp nhau lang thang giữa những con phố bị tàn phá của seoul đầy kinh tởm và, để tìm cơ hội sống thứ, chúng quyết định tụ lại, tự tạo thành nơi an toàn cho nhau, bảy đứa trẻ bị bỏ rơi, chẳng đứa nào còn lại người thân. bây giờ, tám năm sau, gã nhìn ra cửa sổ mờ đục nơi căn hộ mà cả bọn gọi là nhà với một điếu thuốc trên tay, thắc mắc rằng liệu bản thân đã thực sự làm điều đúng đắn chưa.
chúng gặp nhau trước khi đủ tuổi biểu hiện là alpha/beta/omega hay cái gì đó khác mà chẳng ai đề cập tới vì một số lý do gì đó. kỳ vọng rằng tất cả đều sẽ biểu hiện như hai đứa đầu tiên, omega vào thời điểm này hiếm lắm, bởi vì chúng thường yếu hơn, nhưng bất ngờ thay khi hóa ra sunoo, jungwon và heeseung đều là omega.
với sunghoon thì đây sẽ chẳng phải vấn đề…
sẽ chẳng phải vấn đề nếu heeseung không sở hữu một trong những cái mùi hương mê hoặc nhất mà cả đời này gã có cái diễm phúc để nếm thử.
jay, ni-ki, jake và gã thề sẽ bảo vệ các omega như là một phần của cái bầy đàn nhỏ này, bọn gã biết rằng jungwon, sunoo hay heeseung cũng đều có khả năng tự vệ, thì họ cũng sống sót chung một cái thế giới với bọn này thôi, nhưng vẫn, lợi thế về mặt cơ học của bốn đứa alpha so mà so được với omega, thế nên đó là lý do bọn gã hứa sẽ bảo vệ họ.
bảo vệ anh, nhỉ?
nhưng làm sao gã có thể bảo vệ được mấy omega, đặc biệt là heeseung, khi gã cảm thấy bản thân còn chẳng thể ngồi cùng một phòng với anh mà không có cái khao khát muốn đánh dấu anh?
đã từ rất lâu gã đã muốn biến anh thành của mình.
sunghoon là một alpha vừa mạnh, từng trải và lại còn thu hút nữa, sẽ chẳng mất lâu lắm nếu gã cứ ra ngoài tìm đại một vài omega nào đó để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, nhưng làm như gã chưa từng thử vậy, gã đã thử rồi và biết chắc rằng nó chẳng hiệu quả một tí nào, bởi ngay khi gã về nhà rồi nhìn thấy heeseung, cái mong muốn đánh dấu và sở hữu anh lại trở về với cường độ hệt trước đó.
‘mày hành xử như kiểu bi xanh là điều có thật vậy.’ - gã nhớ lại mấy lời jay nói lúc hi đứa ra chợ mua thịt.
‘alpha.’ - chất giọng êm dịu từ chính vị omega đã chiếm quá nhiều diện tích trong suy nghĩ của gã, chen ngang vào đoạn độc thoại sục sôi. heeseung, mặc dù lớn hơn gã một tuổi, nói từng chữ với sự tôn trọng. ở xã hội ngày nay tuổi của bạn đâu có quan trọng, vì đằng nào bạn cũng phải dựa vào sức lực để xem xem liệu bạn có còn sống nổi không, nên cái quan trọng ở đây là thứ bật, mà alpha chính là cao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
◤trans◢【hoonhee | 18+】muralla negra.
Fanfictionwarning: lowercase!!! ooc, top!sunghoon, bottom!heeseung. như tiêu đề 18+ đấy nên cân nhắc thật kỹ trước khi đọc nhe, tuy out fandom rùi nhưng mình vẫn hong muốn lên cfs ngồi đâu :( original work: @Vermellraev. v-trans: mình. bản dịch đã có sự cho p...