(Jaki 014×Violet 013) Muộn màng

473 39 5
                                    

Couple: Jaki 014 × Violet 013
Top : Jaki 014
Bot : Violet 013
Đại từ xưng hô
Anh : Jaki
Cậu : Violet
Nàng : Ashley
Cô : Enma
_________________________________________
Vào một buổi sáng đẹp trời , qua cửa sổ một căn phòng ta có thể thấy được cậu con trai với mái tóc màu tím mềm mượt đang chìm trong giấc mộng .
Một tiếng động lớn làm cậu phải đột ngột tỉnh giấc với sự hoang mang không biết chuyện đang xảy ra .
_________________________________________
"Ashley cô đang làm gì vậy" - Jaki quát lớn -
Nàng đáp lại khuôn mặt giận dữ bằng ánh mắt vô tội -" Em xin lỗi tiền bối " -
"Thôi nào Jaki , Ashley chỉ lỡ xem có tý thôi " Một cô gái tóc xanh trên tay cầm một quyển ghi chép còn đang đọc dở , bình thản nói .
Anh nhìn cô với cặp mắt giết người nhưng ko thể làm gì đc vì cô lớn tuổi hơn .
Đúng lúc đó cậu đi ra , vẫn còn lờ đờ hỏi : " Chuyện gì mà ồn vậy phá rất ngủ của tôi rồi "
"À ko có gì đâu "Anh hoảng hốt vừa quay sang vội vã giải thik vừa ra ám hiệu gì đó cho Enma và Ashley .
Thấy có vẻ mờ ám nhưng rồi ánh mắt cậu lại va phải cuốn sách màu đỏ trên tay Enma
Anh nhanh tay dịch chuyển nó ra chỗ khác và rủ cậu đi ăn kẹo bông để phân tán sự chú ý .Nhưng Anh ko biết đó là một quyết định sai lầm .
_________________________________________
Nhìn vào ví tiền mình bây giờ , anh mới thấy cay sót cho cái lương tháng này của anh .
Thấy vậy cậu liền đưa cho anh một cái vì thấy anh đang buồn .
" Hả ! Cảm ơn nha Violet , nhưng tôi ko ăn đâu " Jaki nhẹ nhàng đáp lại cậu .
Cậu cũng chả nghĩ nhiều một mạch đớp hết hai cái khiến cho anhp phải lắc đầu ngao ngán mà than rằng : " Ăn từ từ thôi , Violet "
Bên cạnh đó cô gái tóc vàng vẫn đang đánh chiếm phần ăn của mình rất ngon lành . Với không khí vui vẻ như vậy mà vẫn có một người trưng một vẻ mặt lo lắng , đó là Enma . Cô kéo tay anh đi vào một góc khuất .
-"Cậu định như vậy mãi à??"Thấy anh vẫn im nặng cô không khỏi sót cho anh .
-" Cậu lên nói cho cậu ấy biết đi , thời gian của cậu ấy có hạn "- Ngậm ngùi đi ra khỏi góc khuất để lại cậu vẫn đang chết lặng trong thâm tâm .
Anh biết chứ , anh biết rằng nếu không nói ra thì có thể sau này anh sẽ không còn cơ hội nào nữa . Anh sợ nếu một ngày cậu rời xa anh . Sợ nói ra cậu sẽ kinh tởm anh . Anh thâm tâm vẫn luôn mong muốn cậu có thể sống lâu hơn , chỉ cần ở bên cậu là được .
Khôi phục lại tâm trạng cậu bước ra với đôi mắt đỏ như vừa khóc khiến cậu không khỏi lo lắng .
_________________________________________
Cứ như vậy ngày qua ngày , trong đầu anh không thể nào thôi nghĩ về cậu .
Không lúc nào trong đầu anh ko có cậu .
" Rồi một ngày bông hoa ấy cũng phải héo tàn sao??? "
_________________________________________
Một buổi tối có vẻ yên bình , ở trụ sở , bộ phận chuyên sử lí chuyện tâm linh của sở cạnh sát lại phải ra ngoài hoạt động vào lúc khuya như thế này .
_________________________________________
" Oái ,anh chị ơi trời mưa rồi "Nàng than vãn .
" Hôm nay ngày gì xui thế " Anh cọc cằn nói , xong vẫn phải tỏ một chút khó chịu vì khi đi quên xem dự báo thời tiết .
Cả bốn người đành phải chú mưa nhờ ở gầm cầu cạnh một dòng sông . ( Viết cho nó nhìu từ lên )
Mưa mỗi lúc một to , áp luôn cả những tiếng xe cộ . Bỗng cậu ho lên sặc sụa khiến cho ba người ko khỏi lo lắng .
Bỗng nhiên một trong bốn người họ lại nhìn thấy linh hồn bạo lực .
"Sao lại đúng ngay lúc này cơ chứ " Anh nói vừa không khỏi quan tâm đbến cậu .
"Tôi ko sao cả " Cô gắng nhịn lại những tiếng ho gắt , tay cầm con búp bê linh hồn lên khiến cho mọi người cũng an tâm đc nhường nào .
Họ lao vào trận chiến mà ko để ý bệnh tình của cậu càng chở nặng các tiếng ho không ngừng vang ra , cậu ốm thật rồi
Hồn ma lần này rất mạnh , mà trời còn đang mưa che khuất tầm nhìn của anh , lên anh bị nó khất tung xuống sông , mà anh nào có biết bơi , cố gắng vùng vẫy kêu cứu xong ân hận về việc do cậu không học bơi sớm hơn . Enma cầm cây
quyền trượng ra mà gọi Tron đánh lạc hướng linh hồn bạo lực , Ashley thì nhảy xuống cứu anh , nhưng mưa quá mất rất lâu thì nàng mới xác định đc vị trí của anh . Vừa được cứu lên , anh đã cảm thấy lo lắng vì từ nãy giờ ko thấy cậu đâu cả .
Enma chạy đến , thông báo rằng đã mất dấu linh hồn bạo lực .
Tin này khiến biểu cảm của anh có phần khoảng xong lại cái biểu cảm đó , anh đứng dậy chạy một mạch đi tìm cậu , trong đầu chỉ mong cậu đừng có xảy ra mệnh hệ gì .
Vác thân thể mệt nhọc , đường trơn khiến anh vấp ngã mấy lần để lại vài vết thương rỉ máu . Việc anh nghĩ bây giờ chỉ là phải nhanh chóng đến bên cậu thật nhanh . Mưa vẫn rơi khiến anh hét tên cậu chở lên vô ích , nhịp tim đập liên hồi , chân cũng nặng chĩu , khó nhọc thở dốc , ánh mắt cậu sáng lên khi nhìn thấy anh cậu chạy vội đến đó nhưng đã quá muộn , hình ảnh người con trai mái tóc tím nằm trong vũng máu với vết thương ở đầu khiến tim anh như thắt lại .
Anh cố gắng gọi tên cậu , nhưng cố gắng bây giờ chỉ là vô ích ,bây giờ trên tay anh chỉ là một cái xác vô hồn với thân thể đã bắt đầu lạnh dần .
Anh phủ nhận sự thật tàn ác này cho đến khi thấy linh hồn của cậu bên cạnh mình , cúi mặt xuống cậu khẽ nói :
" Xin lỗi .... xin lỗi cậu rất nhiều .... Violet , tại sao chứ .... "
Cậu vẫn cười tươi nhưng hai hàng lệ đã rơi từ bao giờ ....
"Tôi thích cậu... Violet"
Cậu chỉ lặng lẽ cười trừ khuôn mặt đã không dấu được nỗi buồn thăm thẳm , anh đã sớm có tình cảm với cậu và cậu cũng vậy . Nhẹ nhàng hôn lên đôi môi anh khiến anh có phần bất ngờ xong lại ôm chặt lấy eo của anh mà đáp lại .
Hai bóng hình như thế cũng cuốn lấy nhau ko thể tách rời , ông trời cũng như hiểu thấu nỗi lòng họ mà cho ngừng mưa , mặt trời cũng bắt đâu ngoi lên mà chiếu sáng mọi vật .Như làm chứng cho tình yêu họ .
_________________________________________
Đã qua một đêm mà như mới mấy phút vậy .Ai cũng giã rời và buồn bã khi biết được tin Violet đã chết .
Buồn nhất là anh tại sao vậy , anh đã ko ăn ko uống tự nhốt mình trong phòng .
Liệu đây có phải câu trả lời của cậu : Nếu có kiếp sau cậu muốn mình sẽ ko chần trừ ,e ngại nữa cậu muốn thổ lộ xớm hơn . Muốn kiếp sau đừng để cậu phải đi tìm anh nữa hãy để anh tự tìm đến cậu .
_________________________________________
Cuộc tình chưa kịp nở đã lụi tàn , anh nhìn cậu mỉm cười bc vào cánh cổng nơi giao giữa âm và dương , chỉ có điều trông cậu nhợt nhạt quá .
_________________________________________
Hẹn cậu kiếp sau , tôi sẽ tìm đến cậu và bắt cậu phải đền bù cho trái tim tổn thương của tôi , hàn gắn và sưởi ấm cho tôi .
_________________________________________
Anh mở mắt dậy , tự hỏi đây là đâu và chợt nhận ra không gian quen thuộc , căn phòng mà anh và mọi người hay tập trung . "Có phải vừa nãy là mơ ko" Anh tự hỏi .
"Chào cậu Jaki " một câu nói thu hút sự chú ý của anh . Là người mà anh yêu , anh chạy đến ôm lấy cậu , cậu có chút hoảng mà dãy rụa .
"Cho tôi ôm cậu , một tý thôi " Nói thế thì cậu đành để đấy cho anh ôm , được một lúc cậu tựa vào người anh mà ngủ .
Ko biết là mơ hay là ông trời cho cậu lại một cơ hội .Nhưng bây giờ cậu đang rất hạnh phúc .
Cảnh tượng hôm đó khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy kì lạ Jaki cục súc mà lại cho Violet gục đầu vào vai mà ngủ .Chỉ bt rằng lúc đó nhìn hai người họ rất hạnh phúc .
_________________________________________
Cảm ơn đã đọc hết chuyện của tôi nói thật tôi sài hết chất xám rồi .

AllViolet nơi cho các bạn đú OTP cùng tuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ