#V

625 36 3
                                    

Truyện đọc vui không có ý xúc phạm bất cứ Quốc Gia hay Đế Quốc nào.

Một số CHs không được đưa vào truyện vì bí thì mấy bác thông cảm.
-------------------
Nazi:"Như ta có biết lựa gì đâu"

Rukin:"Trang sức đi"

Rukin:"Ngài xem cái vòng cổ này đẹp quá đi mất chắc chắn cô ấy sẽ thích"

Nazi:"Ừm cũng được"

Chiếc vòng cổ làm bằng vàng với mặt dây chuyền là viên đá Lolite màu tím khá đẹp và sáng.

Sau khi gói quà và tính tiền xong thì cũng là 19h đúng hai người lên xe đến chỗ tổ chức sinh nhật của ả luôn.

Chiếc xe dừng trước nhà ả nơi buổi tiệc đang diễn ra chỉ mới 19:10 thôi mà khách đến đông đủ hết rồi chủ yếu là dàn harem của ả.

Nazi vừa mở cửa bước xuống thì mọi ánh mắt đều dồn về hắn,hắn dường như trở thành tâm điểm vậy.

J.E:"Boss ngài đến rồi"

Germany:"Trông anh tuyệt thật"

Rukin:"Lát xong gọi tôi sang đón nhé giờ tôi có việc rồi"

Dứt lời chiếc xe đã phóng đi mất để lại vài sự thắc mắc của một số người.

America:"Xe của ngươi à?"

Nazi:"Ừm..."

J.E:"Boss mua lúc nào thế?"

Nazi:"Con nhóc đấy tặng và nó còn phụ trách làm tài xế riêng cho ta nữa"

I.E:"Nhất boss rồi"

Katami:"Ah anh Nazi đến rồi à,chờ anh mãi"

Nazi:"Cái này cho cô"//Đưa hộp quà//

Katami:"Em đã nói không cần quà cáp gì rồi mà nếu anh tặng thì em không khách sáo đâu đấy"

Nazi:"Cứ lấy đi"

Ả mở hộp quà ra nhìn sợi dây chuyền bên trong mà vô cùng vui sướng.

Katami:"Wow~em không nghĩ là anh biết em thích cái này luôn á,anh tâm lí thật~"//Cười tươi//

Germany:"Được rồi vậy giờ vào trong đi"

J.E:"Sao boss tặng ả quà đặc biệt thế?"

Nazi:"Cái này là con Ru nó lựa rồi nó trả tiền luôn chứ ta có biết gì đâu"

I.E:"Con nhóc đấy giàu thế"

Nazi:"//Nhún vai//"

Vào trong buổi tiệc ả đã sợi dây chuyền đó lên đi khoe hết người này đến người khác khiến Nazi cảm thấy bất lực.

Trong buổi tiệc khá ồn ào nên hắn đi ra sau vườn ngồi hóng gió,vườn hoa này có rất nhiều loại khác nhau với hương thơm nhẹ và dịu tuy là buổi tối nhưng hoa vẫn chưa tàn,thế giới này khác cái nữa là hoa nở nhiều vào ban đêm hơn là ban ngày.

Hắn hái được vài bông ưng ý đan chúng thành vòng,cách hắn đan rất khéo léo và gọn gàng...

Finland:"Này ngươi đang làm gì ở đây vậy?"

Nazi:"Nó không liên quan đến ngươi"

Finland bất ngờ xuất hiện như vậy rất dễ làm người khác giật mình nhưng đối với Nazi thì hắn khá thính nên từng bước đi nhịp thở của cậu hắn đều nghe hết...

[Countryhumans]Chuyển sinh đến thế giới khác,ta sẽ thay đổi toàn bộ cốt truyện~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ