#1

523 52 3
                                    

Cale người đang trầm ngâm quan sát căn, đưa mắt nhìn xung quanh và tập trung lại một người đang ca tụng về việc sẽ ở bên cạnh huyền trong thời gian sắp tới. Đó là Clopeh.

Lại đưa mắt nhìn vào một cái bản đang lơ lững trước mặt cậu, bỗng một dòng tin nhắn vang lên.

" Chào con trai ta, có lẽ con đang hoang mang về việc bị dịch chuyển tới một nơi lạ mặt như thế này đúng không, nhưng đừng lo con cứ coi đây là một kì nghĩ dài cho việc két thúc cuộc chiến kia đi. Cứ tận hưỡng nơi này như là đang ở nhà. Ta cũng sẽ gữi những túi không gian cần thiếc qua cho con và cũng sẽ cho con biết sơ lược về thế giới này. Tạm biệt con yêu 😘❤ "

Cậu đọc những dòng tin nhắn này mà tức tới rung người. Gì mà nghĩ dưỡng, và tại sao không cho Raon hay ai khác đi cùng cậu mà sao lại là Clopeh và cậu đã thề rằng khi gặp lại thần chết cậu sẽ cho ông ta nghe những lời chúc yêu thương của cậu và Cage.

Cale bình tĩnh lại và quay sang nói với Clopeh. " Có lẽ chúng ta phải ở đây một thời gian rồi, và một xíu nữa ta và ngươi sẽ ra ngoài thăm dò tình hình của thế giới này"

Clopeh đang hai tay lại, nhìn Cale bằng một ánh mắt say đắm và nói " Vâng thưa Cale_nim" Sởn gai óc với câu nói vừa rồi, Cale quay đi mà coi như chưa có chuyện gì sảy ra.

_________________________________

Alberu đang đau đầu về sự biến mất của Cale đã gây ra náo loạn cho cả hai lục địa phía Đông và phía Tây.

Trong lâu đài bóng tối, Raon đang được Eruhaben dỗ, những người khác nhìn Raon khác mà mỗi lo lắng càng tăng cao. " Tên khốn xui xẻo đó không làm gì mà cũng có rắc rối kéo đến. " Bổng có một tiếng nói quen thuộc vang lên. Đó là Cage. " Mọi người, thần chết nói sẽ cho mọi người biết về chổ Cale đang ở... "

_____________________________       

 Bên phía Cale, cậu đang thong dong đi dạo xung quanh khu cậu sống và gồn cả Clopeh. " Ở đây thật kì lạ, nền văn minh của thế giới này hiện đại hơn thế giới của chúng ta nhưng lại không có ma thuật hay những thứ ở thế giới chúng ta, ở đây thật hòa bình."

Clopeh tỏ ra thích thú trước tất cả mọi thứ. Dù anh thích nghi khá nhanh nhưng vẫn mới ở đây 2 ngày nên việc còn khá hoang mang với tất cả mọi thứ là điều hiểu nhiên.

"Clopeh, lại đây nhanh lên". Khi nghe thấy thế, Clopeh chạy nhanh lại gần Cale. " Có chuyện gì vậy Cale-min".

" Ở đây đông người, đừng có đứng xa ta ". Dù chỉ nghe một câu ngắn gọn và có phần lạnh nhạt, nhưng Clopeh bây giờ đang chấp hai tay lại và nhìn Cale bằng nét mặt biến thái.

' Ngài ấy quang tâm đến mình. Ngài ấy thật tuyệt vời, một huyền thoại mới sẽ được mở trong thế giới này...v.v '

            

[ TCFXOVR ] ( TRAST OF THE COUNT'S FAMYLY ) (FANFIC) TỒN TẠI!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ