Chương 13: Gã trai bao

4.8K 208 5
                                    

*Tập đoàn EF:

Heidi không chịu đi cứ mãi lăn ta lăn tăng, đi tới đi lui lục phá đồ của cô.

-Sao cậu còn chưa đi?_Engfa nhăn mặt khó chịu với hành động của Heidi.

-Tôi đụng vào đồ của cậu không được còn mèo nhỏ kia thì được sao?

-Cậu so với em ấy? Ai cho cậu cái tự tin đó?

-Quá đáng. Trông mèo nhỏ của cậu ngon như thế để cô ấy đi làm không sợ lại bị tên Win kia dụ dỗ?

-Em ấy sẽ không.

-Tự tin như vậy, sói đói lâu năm giờ được ăn thịt cảm thấy thế nào?

-Rất tốt!_Nhớ lại lúc đó cô chợt cười nhẹ.

-Coi cậu đắt ý chưa kìa. Giờ cũng tan làm rồi, tôi đi đón bé yêu, cậu có đón mèo nhỏ không?

Engfa ngước nhìn đồng hồ.

-Đi thôi!

*WinkWhite:

Sau khi tan làm Charlotte bước ra khỏi công ty, nàng đứng chờ taxi thì gặp Nudee vẫn chưa đi.

-Có vẻ như có người bị cho leo cây rồi.

-Cậu đừng có nói linh tinh.

Vừa lúc đó, hai chiếc siêu xe chạy đến và dừng trước mặt bọn họ. Heidi cùng Engfa bước xuống.

Nudee thấy Heidi liền chạy nhanh đến ôm.

-Chị đến rồi.

-Đói chưa? Đi ăn nhé?

-Được._Heidi mở cửa xe, quay sang nhướn mài với Engfa rồi lên xe rời đi.

Thấy Charlotte mãi nhìn theo xe họ. Engfa bước đến giúp nàng cầm túi xách.

-Họ đi xa lắm rồi đừng nhìn nữa, chúng ta đi ăn._Cô cưng chiều vuốt tóc nàng.

-Cô gì ơi! Cô gọi taxi đúng không ạ?_Một tài xế trung niên hỏi.

-Không cần nữa, cô ấy đi với tôi.

-Vâng! Có cần gì hai cô cứ gọi tôi nhé!

Engfa gật đầu, cô mở cửa xe nắm tay dìu nàng lên.

*Nhà hàng Saffron:

-Heidi...Lúc nảy khi chị đến đón em, em thấy có cả chị Engfa Waraha đi cùng. Bây giờ chị bỏ chị ấy như vậy có sao không?

-Không sao. Cậu ấy đến rồi kìa.

Nudee theo quáng tính nhìn về phía cửa, Engfa đang nắm tay Charlotte bước đến, có chút ngạc nhiên "Hai người họ..."

-Cậu lại đến trễ._Heidi oán trách.

Cô không xem trọng lời nói của Heidi, chỉ chú tâm vào việc kéo ghế và chăm sóc cho nàng.

-Này!! Để tâm lời nói của tôi một chút đi có được không?

-Tôi sẽ thanh toán.

-Được! Tôi sẽ không khách sáo với người như cậu.

-Chào chị Engfa Waraha!_ Nudee chủ động chào hỏi cô.

Tình yêu của tôi ( ENGLOT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ