Halo mọi người, tôi là Bùi Khánh Linh. Thí sinh mang số báo danh 267 đến từ Bắc Giang. Mục đích của tôi đến với Miss World VietNam 2022 để bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân. Tìm được những ưu điểm mà từ trước đến nay chưa thấy được......Thế nhưng....đến với cuộc thi, tôi không những đạt được mục tiêu, tìm được ưu điểm mà tôi còn tìm được....." báu vật " của mình.
" Báu vật " ấy không phải một món đồ gì mà là một người. Tôi gặp em tại vòng chung khảo khu vực miền Bắc, ở đây mặc dù có rất nhiều thí sinh vô cùng xinh đẹp nhưng ánh mắt của tôi chỉ bị thu hút bởi em.
Em của một gương mặt sáng, nước da trắng mịn, giọng nói nhỏ nhẹ. Em rụt rè lắm í! Chỉ ngồi một chỗ đợi kết quả sơ khảo thôi. Tôi muốn đến bắt chuyện với em nhưng khoảng cách khá ca không tiện đi lại.
May mắn thay tôi và em đều vượt qua vòng chung khảo, chính thức trở thành thí sinh của cuộc thi.
Sau khi nắm bắt thời gian cụ thể từ ban tổ chức, tôi cùng khác thí sinh khác chuẩn bị đồ dùng để bước vào ngôi nhà chung của cuộc thi. Nghĩ đến lúc đó sẽ được gặp lại em, tôi nôn lắm!
Thấm thoát cũng đến ngày chính thức khởi động cuộc thi MWVN. Cả đoàn bay đến Thái Nguyên, tôi và em không được chung phòng nhưng tôi lại hay tìm lý do để qua phòng em chơi. Từ đó hai đứa tôi thân nhau, em còn gọi tôi là " vợ ". Có lẽ đối với bạn bè thân thiết thì gọi nhau vợ chồng khác bình thường. Thế mà mỗi lần nghe em gọi tôi là " vợ " lòng cứ nôn nao.
Hai đứa tôi cũng có fan couple đó nha. Được hắn cả club trên facebook luôn. Mọi người khen hai đứa tôi dễ thương, đẹp đôi. Tôi cũng thấy đẹp đôi thật! Haha.
Lâu dần fan mới hỏi hai đứa tôi:" Sao Linh thế mà là vợ ạ? Phải là chồng chứ?? Top thế cơ? " Từ đó hai đứa tôi đổi lại, tôi làm chồng còn em làm vợ. Nghe hơi trẻ con nhở? Mà yêu lắm nhá. Mỗi lần gọi tôi là cứ:" Chồng ơi~~~" hay :" Anh yêu ơi~~~ ". Đấy! Mọi người thấy đấy, thế mà sao không yêu được cơ chứ!
Em hay làm nũng với tôi lắm í. Cứ ôm tôi miết thôi không những thế nhá còn đòi tôi hôn má nữa cơ. Người ta ngại gần chết! Nhưng mấy ai cưỡng lại được cái mặt cute vô đối đó. Thế là....bao nhiêu nghị lực theo tàu nasa bay tra vũ trụ.
Yêu em lắm luôn, mà em cứ xem tôi là bạn. Đau chứ, buồn chứ. Nếu tôi thổ lộ tình cảm ngay lúc này có khi mất em như chơi. Không có ngu đâu! Nếu như tôi yêu em, tôi sẽ giữ em ở bên cạnh mình, tôi sẽ không nói cho em biết đâu. Em nhá!
- Chồng ơi~~~~
- Ơi! Chồng đây.... - gấp vội trang nhật kí lại xoay người đỡ lấy tấm thân nhỏ bé của ai kia
- Chồng làm gì giợ?
- Chồng đây xem lại lịch trình thôi á mà. Em ăn gì chưa? Mới đâu về đấy?
- Em ăn rồi, mới vừa đi ra ngoài hóng mát. Hôm nay có mấy chị model ở miền Nam vào. Có mấy chị thi bên MUVN luôn á. Chân mấy chỉ dàiiiiiii vậy nè. Mặt ngầu ơi là ngầu lun - vừa kể tay em vừa diễn tả lại, cái mặt nhìn như lần đầu mới gặp con người vậy đó