❤8

122 12 6
                                    

Korach busy aayi poyi athaatto late aaye.

Appa vote and cmnt

___________💫💫💫💫💫💫💫💫💫_________



Time skip

Next day.

Annatha day riya classil vannilla. Navyanod riya ithuvare onnum paranjiattilla.

Navyanod ameyade case paranjaal nthayirikkum avalde reaction nn avalk ariyilla. Athukond parayano atho parayande enna doubtil Ann.

Ameya classil vannirunnu. Avalum vidhyayum koode riyaye kaanan classil chenapol Ann aval vannattillan ariyane.

Navya randum kalppichaayirunu. Nthokke vannallum avar thamil ntha preshanam nn avalk ariyanam athum riyade vaayinn. Classil vannpol Ann riya leave Ann ariyane.

Athukond navya riyane phone vilichu. Riya first rand call attend cheythila bt navya ippazhonnum vili nirthillan kandapol aval phone eduth.

Riya: hello

Navya: ingott onnum parayanda 3 manik namade cafeil vannollanam. Njan avade kanum.

Call ends.

Inni ippa nthayallum ozhinj maaran pattillan riyak mansillayi. Varunnavade vach kaanan thirumanich riya navyane kaanan povam nn vachu. Allengilum athika naal onnum avlk navyade aduth parayand irikkan pattilla.

Time skip

At cafe.

Navya and riya aarum illatha oru corneril irikuva. Class onnum vidatha kond aalkar korav aayirunnu cafeyil

Navya: Appa eganeya parayuvalle.

Riya: ath ippa eganeya parayaa.

Navya: vaaya kond.

Riya: ninnod ath paranja nee egane edukkum n enik ariyilla. Nee ellam kettatt reply paranja mathi. Now I want a listener. Ith paranj kazhiyumba nee nte koode indavon ariyilla.

Navya: nte ponno nee igane suspence idaand karayam para.

Riya: ninnak ariyalo njanum ameyamem.

Navya: oo athenik ariyaa. Ningal thamil ntha indaye.

Riya: athaan njan parayan pone. Njangal parichayapettatt adhikaa naal ayilla bt aa korach time kond aval enik valare important aayi maari. Enne manasillakan kazhiyunna oraal aayirnnu aval. She know me well. Bt

Navya: nee ennod paranjo. Njan nine judge cheyyilla.

Riya: eppazhan ennik ariyilla. She have feelings towards me not as a friend as a lover.

Navya: nee nth paranju.

Riya: athin  shesham nja mindiyatt illa.

Navya: ninnak avalod feelings indo as a lover.

Riya: ..... Illa

Navya: are you sure

Riya: .....

Navya: edi nee ene pedikkanda. Njan ninte koode indavum. You can share me anything

Riya : edi enik avale reject cheyyan pattanilla.

Navya: athenthaa

Riya: I don't know

Navya: nee igane paranjal eganeya. Ithin oru theerumanam aakande.

Riya : edi ippa njan avalod yes paranjallum njangalk oru future illa. Aarum njangalk support indavilla. Njangal ottak aayi pokkum. Last njnagal randuperum hurt aave ollu.

Meeting Her Was Not A CoincidenceWhere stories live. Discover now