Part 1

210 10 0
                                    

-Toni's Pov-
"sorry Vince i didn't saved you from that shitty car accident the drive is so stupid i swear, i hope your okay today i will always choose you mahal i won't love anybody else,ikaw lang palagi sana gumaling ka mahal na mahal kita habng buhay sana sa susunod na buhay ako padin ang para sa'yo I won't be stupid for one person ikaw lang talaga,handa ako mag habol umiyak malasing para lang sayo, i hope hindi totoo ang lahat salamat sa pag papasaya samin mahal hinding hindi alo susuko mag hanap sayo mahal na mahal kita"

-Toni with pPapi's Pov-

"bespren okay ka'lang ba?kanina ka pa tulala"tanong ito ni papi kay toni.

halos tatlong oras naka tunganga si Toni iniisip si Vince,hanggang sa umiyak na ito sa sobrang sakit

"papii,mahal ko yon hindi sya pwede mawala"sigaw ito ni toni na umiiyak.

"kaya mo yan toni mahal ka namin"hinihilot nito ang likod ni toni.
__________________________________

Skip 3 days

Someone's calling toni.

(answers)

"hello sino po 'ito?"tanong ito mi toni sa tumawag.

"hello po miss toni fowler,ang iyong jowa ay nakita po sa Quezon Moa"sagot ito ng unknown.

"A-ano? wala na ang jowa kong si vince patay na sya sa car accident!"sigaw ito ni toni na gulat na gulat.

"naisend ko 'na po sainyo ang video proof thankyou pakinood nalang po."sagot ito ng tumawag at binaba.

PAPUNTA PALANG TAYO SA EXCITING PART!! HAHHAHAHHAHAHAHAHAHAHA VOTE KAYO PLEASE INENEXT KOTO!!

"Car accident"Where stories live. Discover now