nhưng dù em sắp bị con cặc to sụ dưới háng sanzu đụ đến chết đi sống lại, kisaki vẫn vòng chân ôm chặt hông hắn, môi mềm kề sát bên tai phả ra từng hơi thở nóng hổi. tuy em thường nổi danh thiên tài, kiêu ngạo và nghiêm túc trong tất cả mọi việc, nhưng kisaki vẫn thích được làm tình một cách vồn vập, muốn cặc bự gân guốc nắc bành bạch vô lỗ đít ướt át.
nên con cu to của sanzu cũng nện phành phạch vào điểm nứng của con đĩ nhỏ dâm tiện, làm bên dưới lỗ đít em phun nước xối xả như có nguyên cái vòi xịt trong hậu môn.
nhưng bé thiên tài ngạo mạn cũng lựa chọn người được địt cặc lỗ đít em, con đĩ tri thức khác mấy ả điếm ngu ngốc dạng chân bán lồn để sung sướng. và nhóc đáng yêu đã chấm con chó điên nguy hiểm.
giết người không ghê tay, trên giường thì địt thô bạo chả chừa cho em thời gian thở dốc, vờn cơn nứng của người yêu để ẻm lộ hết bản chất dâm dục trước mặt hắn. khốn nạn cả ngoài đời và cách làm tình luôn đấy, nhưng bé đã trót mê mẩn cái gã điên loạn này.
"haa...thích quá...chỗ đó...haru...mau chịch vào điểm nứng...của mình nữa đi...con cặc của cậu quá bự...ưm...quá to...sắp địt nát mình rồi...aa...hôn...muốn hôn môi...haru~"
"mày biết miệng mình ngọt xớt nên dụ tao đúng không."
nói vậy thôi, chứ sanzu vẫn nút cái lưỡi đang thè ra của kisaki, vừa húp môi nhau vừa đá lưỡi cả chục cú, mặc kệ nước bọt đang từ khóe miệng trào ra ngoài. kết thúc bằng một tiếng 'póc', sanzu ngậm môi dưới kisaki bú một cái rồi dứt ra, có nguyên sợi nước dãi trong suốt nối liền đầu lưỡi bọn họ và gò má hồng phớt đáng yêu của em.
sanzu âu yếm hôn lên khắp mặt kisaki, cả khóe mắt ướt đẫm do bị chịch quá sung sướng. nhưng bên trên hắn dịu dàng vậy thôi, chứ dưới háng vẫn đang sung sức dập cặc vô hậu môn nhoe nhoét nước nhờn, tại lỗ đít của em mút chặt cu bự quá mức rồi.
mà kích cỡ cái sextoy kia cũng không nhỏ tí nào, tại sanzu đã yêu cầu phải làm theo size cặc mấy gã đàn ông châu phi để lúc dùng cu giả chịch em cũng thấy sung sướng. nhưng hai con cặc đang nắc tới tấp trong lỗ đít kisaki quá mức dã man, cu to này vừa rút ra là con cặc khác chen vô nghiền mài điểm g ngay. làm em mềm nhũn bấu chặt cánh tay sanzu, nức nở thét lớn như chó cái.
"haa...ah...haru...đừ...đừng ngừng lại mà...địt mình...địt mình mạnh bạo nữa đi...muốn cặc bự vào sâu chút nữa...aaa!...sướng...quá sung sướngg...không muốn cặc bự rời khỏi lỗ đít...oh...nắc vào tiếp đi...lỗ đít mình...sẽ phun nước...lên đầu buồi bự như cái chày...của haruu."
"ứmm...đúng rồi...địt...ohh...địt mình như vậy đó...phê chết mất...đừng...đừng bú núm vú mình...ha...haru...sưng...sẽ sưng."
tuy miệng nói là chịu không nổi, nhưng lỗ đít em siết chặt cỡ nào cũng chỉ có sanzu biết được. và hắn cá chắc là kisaki chẳng muốn con cặc bự này rút ra khỏi lỗ đít đâu. nhưng sanzu vẫn bỡn cợt, cạ thân cặc sần sùi lên vách thịt trơn mướt ướt sũng rồi rút phân nửa con cu ra ngoài.
tới khi em bất mãn đẩy lồng ngực hắn, chuẩn bị dập mông để cặc bự chui tót vào lỗ đít đang chảy nước. nhưng kisaki còn chưa kịp làm gì thì sanzu đã bóp chặt eo em ấn mạnh xuống háng, để cu to địt cái ọt vô hậu môn nóng rực. hắn đụ dữ dội, xoay con cu 360° trong lỗ đít rồi thít mông dập tới tấp vô điểm g, khiến kisai phải thè lưỡi ra ngoài rồi thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
⚧𝘀𝗮𝗻𝘇𝘂𝗮𝗹𝗹 - 𝐫𝟏𝟖⚧ 𝗺𝘆 𝘀𝗹𝘂𝘁𝘀
Fanfic«my sluts - những con đĩ của tôi.» ➪lưu ý trước khi vào truyện: 𝟏. my sluts là phiên ngoại h của sanzuall - killer. 𝟐. killer (70%) - manga gốc (30%) 𝟑. nếu chỉ đọc h thì không sao. 𝟒. truyện sex, thô tục, dirty talk, có chửi thề. 𝟓. nhân v...