TAEGYU ver

1.7K 110 6
                                    

Tại một ngôi làng nhỏ nằm trong rừng, nơi họ thường truyền tai nhau câu chuyện của 20 năm trước. Kể rằng nơi này đã từng xuất hiện một con sói lớn, những người đi săn đều bỏ mạng và không bao giờ quay về.

"Mỗi đêm tiếng hú của nó vang dội khắp cánh rừng lớn. Có người miêu tả rằng nó to chừng một con bò, thậm chí có người nói nó đã thành tinh. Sự việc ngày càng nghiêm trọng, rất nhiều người mất tích nên cả thôn quyết định xây một căn chòi nhỏ. Nơi đó là nơi người dân cống nạp thực phẩm mỗi năm để xoa dịu cơn đói khát của con sói. Cho tới một ngày, vị anh hùng nọ xuất hiện. Mình áo giáp sắt tay cầm lao, cưỡi trên con bạch mã oai hùng xông vào khu rừng..."

-Và rồi nó chết!

Kang Taehyun ngáp ngắn ngáp dài với câu chuyện của mẹ mình.

-Con không còn là trẻ con nữa! Đừng kể chuyện cổ  tích cho con

-Taehyun! Mẹ biết con đã chán ngấy với câu chuyện này. Nhưng đó là sự thật, con không được phép đi qua cánh rừng đó để tới nhà bà. Bắt buộc phải đi đường mòn trước đó

-Mẹ à! Sẽ không có chuyện con sói thành tinh nhảy tới và ăn thịt con đâu, rõ ràng khoa học đã chứng minh điều đó. Làm gì nửa người nửa sói:)

-Taehyun à...
Đột nhiên bà nói bằng giọng nghẹn ngào và ngước mắt lên trần nhà

-Mẹ đã từng nhìn thấy nó, rất đáng sợ con à...

-Khoan đã? Ánh sáng ở đâu vậy? Tại sao xung quanh người mẹ lại có ánh hào quang như nữ chính phim truyền hình vậy?

-À, mẹ mới lắp cái đèn mới nên đang thử độ sáng của bóng đèn.

-?????thật luôn?

-Nói chung là con không đượ-

_

-CON CHÀO MẸ CON ĐIIIIIIII!

-KANG TAEHYUN ĐỨNG LẠI ĐÃAAAAAAAA
...haizzz cái thằng nhóc này nói không nghe gì cả...hi vọng nó sẽ trở về nhà trước 7h tối.

Taehyun vội vã mang theo chiếc rỏ đựng bánh vui vẻ chạy ngay vào con đường mòn nơi cánh rừng cấm. Với cậu đó chỉ là cậu chuyện cổ tích nhảm nhí, nơi đây chính là khu thám hiểm dành cho cậu. Chiếc khăn trùm đầu màu đỏ sặc sỡ dưới cái nắng của mùa hè khiến bản thân cậu nổi bật giữa núi rừng xanh bạt ngàn.

Taehyun vừa chạy vừa ngắm con sông duy nhất chỉ chảy qua nơi này. Cảm giác thoải mái, mát mẻ khiến Taehyun vui đến hét lên. Tiếng chim và những tán lá rào rạc cùng những cơn gió mát lạnh ùa tới. Điều mà Taehyun luôn bị ngăn cấm đây sao? Nơi này rất tuyệt để trở thành một nơi nghỉ dưỡng mỗi khi mệt mỏi.

Do mải mê nên cậu không hề thấy tiếng bước chân và hình bóng ai đó đang đuổi theo. Rầm một tiếng Taehyun bị một vật nặng nhảy bổ tới và đè xuống. Tuy nhiên có vẻ tên đó khá yếu nên chỉ cần xoay người lại Taehyun cũng dễ dàng ngồi lên người hắn ta.

-CẬU LÀ AI?_Taehyun lớn tiếng tra hỏi

-Ư...Hức hức...

- (? Ủa mắc gì khóc) Bỏ tay ra đừng có che mặt!

Red scarf and Wolf ???? [TWO VER SJ AND TG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ