1- 20

34 1 0
                                    


"Keng keng, Klee lên sân khấu!"

Phòng tạm giam môn từ bên trong mở ra, một cái cõng bằng da ba lô tiểu loli nhảy ra tới, phong màu đỏ đôi mắt chớp chớp, điên điên chính mình tiểu cặp sách, đối cho nàng mở cửa kỵ sĩ ca ca mỉm cười ngọt ngào cười.

"Cảm ơn kỵ sĩ ca ca, kỵ sĩ ca ca là người tốt."

"Cảm ơn," kỵ sĩ ca ca thẹn thùng cười cười, bất quá hắn không quên đi tới mở cửa trước Jean đoàn trưởng nói cho hắn nói, "Hỏa hoa kỵ sĩ các hạ."

"Klee ở!" Klee theo bản năng đứng thẳng, đôi mắt lượng lượng nhìn hắn.

"Jean đoàn trưởng nói, nàng gần nhất rất bận, hy vọng ngươi có thể ngoan ngoãn, nếu thật sự nhàm chán có thể đi tuyết sơn tìm ngươi ca ca, nhưng là muốn tìm Vinh Dự Kỵ Sĩ mang ngươi đi."

Klee run run lỗ tai, gấp không chờ nổi gật gật đầu, "Ân! Klee đã biết, Klee muốn đi ra ngoài chơi, kỵ sĩ ca ca tái kiến!" Nàng nhảy nhót ra kỵ sĩ đoàn.

"Ngô, Klee đi nơi nào chơi đâu?" Klee hàm chứa ngón trỏ, đứng ở quảng trường suối phun trước minh tư khổ tưởng, "Đi tạc cá? Không được không được, Jean đoàn trưởng đã rất bận, không thể cho nàng thêm phiền toái. Đi tìm Amber tỷ tỷ? Ngô, Klee nhớ rõ Amber tỷ tỷ giống như đi trông chừng vùng núi điều tra. Kaeya ca ca đâu?......"

"Di? Người lữ hành ngươi xem, cái kia có phải hay không tiểu Klee?" Một cái phiêu phù ở không trung không rõ sinh vật nói.

Tóc vàng thiếu nữ gật gật đầu, mang theo không rõ sinh vật đi lên chào hỏi.

"Tiểu Klee!" Không rõ sinh vật hô.

"A!" Klee quay đầu lại thấy quen thuộc tóc vàng thiếu nữ cùng nàng bạn tốt, "Là Paimon cùng Vinh Dự Kỵ Sĩ tỷ tỷ!"

"Buổi sáng tốt lành a, tiểu Klee." Làm theo là Paimon mở miệng, người lữ hành huỳnh chỉ là gật gật đầu coi như vấn an.

"Buổi sáng tốt lành, tiểu Paimon, còn có Vinh Dự Kỵ Sĩ tỷ tỷ." Klee phất phất tay.

Paimon phi thấp một chút, "Klee ở chỗ này làm gì đâu? Ngươi cấm đoán rốt cuộc kết thúc sao?"

"Paimon." Huỳnh nhíu mày, hô nàng một tiếng.

Klee có điểm buồn rầu nói: "Là nha, Klee cấm đoán kết thúc, vốn dĩ Klee muốn đi Tinh Lạc hồ tạc cá, nhưng là Jean đoàn trưởng gần nhất rất bận, Klee không nghĩ cấp Jean đoàn trưởng thêm phiền toái, mọi người đều rất bận, không ai có thể bồi Klee, Klee không biết muốn làm gì."

Paimon vỗ vỗ ngực: "Cái này đơn giản, người lữ hành nhất sẽ bồi tiểu hài tử chơi, làm nàng bồi ngươi chơi là được."

"Thật vậy chăng?" Tiểu loli chờ mong nhìn Vinh Dự Kỵ Sĩ tỷ tỷ, "Vinh Dự Kỵ Sĩ tỷ tỷ có thể bồi Klee chơi sao."

Huỳnh gật gật đầu: "Có thể nga."

"Hảo gia!" Klee vui sướng nhảy đát một chút.

"Klee tưởng chơi cái gì đâu?" Paimon hỏi nàng.

Klee gãi gãi trên đầu ngốc mao, thấy ba lô bên cạnh lông xù xù màu trắng thú bông: "Không bằng, chúng ta tới chơi tìm Dodoco!"

Keng keng, Klee lên sân khấu 【 tổng Genshin / chủ BSD 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ