Chương 10: Thủ dâm trong nhà tắm

1.3K 30 1
                                    

Triệu Vũ run lên nhè nhẹ, nghĩ tới cảnh Tần Chí Minh công khai nhìn mình tắm cậu lại trở nên phấn khích. Lúc cầm điện thoại bước xuống giường, chân như giẫm lên thảm mát xa mà hơi khuỵu xuống. Váy hầu gái vẫn nỗ lực bám trên người Triệu Vũ, vải ở váy theo chuyển động của cậu mà cọ lên núm vú đang ưỡn cao ở lồng ngực.

Vào phòng tắm, cậu giá đỡ điện thoại sát mặt tường treo vòi hoa sen, phòng tắm nơi cậu ở nhỏ hơn nhà Tần Chí Minh một chút vì thế không khó để có thể quan sát gần như toàn bộ ngóc ngách nơi đây. Thấy ánh nhìn của hắn đã trở nên thiếu kiên nhẫn, Triệu Vũ đi tới dưới vòi hoa sen vặn van nước, nước hơi lạnh khiến cậu không nhịn được mà co người lại. Hai phút sau những dòng nước ấm tuôn ra, Triệu Vũ từ từ cởi chiếc váy hầu gái, đẩy xuống dưới chân, Tần Chí Minh nhìn mà phát bực, nếu hắn ở đấy chắc chắn sẽ xé luôn mấy tấm vải vướn víu đó.

"Nhanh lên. Dương vật chủ nhân đã cứng tới đau rồi, mau cho chồng thấy lỗ dâm nhỏ."

Triệu Vũ đứng dưới làn nước, lấy tay mơn trớn chiếc dương vật giả hồi nãy cầm theo. Cậu gắn dương vật giả lên tường, quỳ gối xuống sau đó Triệu Vũ hơi hé miệng, lè lưỡi chạm lên quy đầu dương vật mà liếm. Cái lưỡi nhỏ xinh đỏ hỏn quấn quanh đầu nấm mấy vòng, lưỡi nhỏ chẳng biết cố ý hay vô tình mà thỉnh thoảng sẽ đỉnh vào lỗ nhỏ trên dương vật giả.

Nếu đây là hàng thật chắc chắn nó sẽ co giật vì sung sướng. Tần Chí Minh chắc chắn như thế vì bây giờ đầu hắn vẫn còn hơi váng lên khi thấy hình ảnh Triệu Vũ liếm mút dương vật.

"Mẹ kiếp, nhanh ngậm vào đi."

Cậu nghe theo, há miệng nuốt vào nhả ra dương vật, cả người hắn cũng phê pha theo động tác của cậu. Đôi mắt Triệu Vũ trở nên mơ hồ, hơi nước trong phòng tắm càng khiến hình ảnh sắc tình đến lạ. Để dương vật trượt ra khỏi miệng, hai tay cậu ôm lấy gần cán, cái lưỡi linh hoạt mà liếm quanh dương vật giả như đang liếm kem.

Tầm mắt của hắn nãy giờ vẫn luôn đặt trên khuôn mặt cậu, tinh dịch vẫn không ngừng rỉ ra ướt đẫm cả một mảng ga giường thế nhưng dương vật chỉ được nhìn mà không được ăn khiến Tần Chí Minh chẳng thể bắn tinh. Hắn thở hắt ra, tay vẫn luôn xoa xoa an ủi của quý của mình, âm thanh của hắn thoát ra khỏi điện thoại càng thêm âm trầm.

"Ông xã muốn xem dương vật giả đụ em, muốn xem em thủ dâm."

Triệu Vũ thở hổn hển, gỡ dương vật ra khỏi tường. Nãy giờ cậu như bị tra tấn, lỗ huyệt ngứa ngáy từ lâu nhưng không có gì an ủi. Bây giờ được tự do phát huy, Triệu Vũ vội vàng gắn dương vật giả xuống sàn, lỗ dâm nhắm ngay đỉnh dương vật mà ngồi xuống.

"Aa~..."

Cậu phát ra âm thanh thoả mãn, hai chân quỳ xuống tách ra, hai tay chống lên mặt sàn phía trước bắt đầu nhấp nhô.

"Hư..ha…bị dương vật..ha..địt thật sướng…ư.a…"

Từng thớ thịt non mềm nuốt lấy dương vật giả không muốn nó tuột ra ngoài. Miệng Triệu Vũ bây giờ được tự do, lại phát ra những tiếng rên rỉ dâm đãng.

"Thật nứng..a…muốn bị cặc bự của ông xã…ư..địt lỗ dâm."

Triệu Vũ ngửa liều mạng hít thở tạo thành đường cong mê người, dưới mông cậu là dương vật giả đang đâm chọt, có những lúc dường như dương vật biến mất khỏi tầm mắt, chui tọt vào lỗ đít đang co thắt.

Tần Chí Minh ngoài việc chửi thề với cắn răng chịu đựng thì không thể làm gì, hắn thở ra từng hơi nặng nề biểu lộ bản thân đang đắm chìm trong tình dục.

"Em hãy nhớ kĩ cảm giác này, khi nào tôi về sẽ cho em cảm nhận xem bị dương vật giả chịch sướng hay bị cặc bự của chồng chịch sướng."

"Aa..ha…bị cặc bư..ô..của chồng chịch sướng~"

Bỗng nhiên dương vật của Triệu Vũ rung lên, cậu ngồi thụp lên dương vật giả, quy đầu dương vật cọ ngay tới điểm G, cả người Triệu Vũ tê dại, khoái cảm như thủy triều ập tới khiến cậu co giật hét lên một tiếng, tinh dịch 'phụt phụt' bắn ra. Triệu Vũ ngồi ngơ ngẩn trên dương vật, lỗ huyệt vẫn co rút như chưa thoả mãn.

Bên kia màn hình Tần Chí Minh cũng vừa xuất tinh, tinh dịch trắng đục đặc sệt phun ra từng đợt bày tỏ mấy ngày nay phải nín nhịn quá nhiều. Hắn thở ra một hơi dài, sung sướng tới tê dại.

Tiếng nước chảy khiến cậu dần dần tỉnh táo khỏi cơn đê mê, Triệu Vũ run rẩy nhấc mông, âm thanh quen thuộc lại vang lên đặc biệt rõ ràng 'phốc', chất lỏng hơi đặc theo lỗ huyệt chảy ra

Đứng dậy hướng điện thoại đi tới, cậu bật ra câu ngủ ngon khàn khàn rồi tắt điện thoạt. Triệu Vũ sợ mình còn nhìn Tần Chí Minh thêm một phút giây nào nữa thì bản thân sẽ điên lên mất.

Tắm rửa lại cho sạch sẽ, Triệu Vũ vịn tường bước ra ngoài phòng tắm. Thay ga giường mới, đến khi nằm trên giường cậu vẫn còn nhớ tới khoái cảm lúc nãy. Triệu Vũ mím môi nhanh chóng nhắm mắt ép mình chìm vào giấc ngủ.

Tần Chí Minh thẫn thờ không hiểu sao mình bị cúp ngang. Ngồi một lúc vẫn không nghĩ ra, hắn cũng đứng dậy lột ga giường cũ thay cái mới vào rồi đi ngủ. Nốt ngày mai nữa thôi hắn sẽ quay về trừng phạt bé con dâm đãng này.

—-----

Hôm sau, Tần Chí Minh làm việc năng suất hơn mấy ngày trước rất nhiều, trời chưa tối hẳn hắn đã giải quyết sạch sẽ công việc. Trước khi lên máy bay rời đi, hắn để lại một ánh mắt cảnh cáo với quản lí chi nhánh: "Muốn tiếp tục làm việc thì đừng để có thêm lần sau."

Quản lí toát mồ hôi, dạ dạ vâng vâng tiễn người lên máy bay, tự hứa với lòng sẽ chăm chỉ, không để hắn phải bay đến đây để giải quyết công việc thêm một lần nào nữa, quá doạ người rồi đi. Nhất là ngày cuối cùng, giám đốc như bị điên mà càn quét công việc nhanh như vũ bão khiến nhân viên trong chi nhánh không ai dám nói chuyện.

Sau khi xuống máy bay, ban đầu Tần Chí Minh muốn đi tìm Triệu Vũ nhưng nghĩ bản thân hơi mệt hắn quyết định đợi tới ngày mai rồi chơi với cậu.

Sáng hôm sau Triệu Vũ đang làm đồ ăn sáng thì nghe tiếng chuông điện thoại. Thấy người gọi đến là Tần Chí Minh cậu hơi nghi ngờ nhưng cũng bắt máy.

"Anh xong việc rồi hả?"

Tần Chí Minh lúc này đang ngồi ở trên ghế trong phòng tổng giám đốc, trên máy tính đang hiển thị đoạn video cậu thủ dâm hôm bữa, tiếng rên rỉ ngắt quãng vang lên trong phòng, truyền theo giọng nói của hắn vào trong điện thoại.

"Đã về từ a..sướng quá.. hôm qua, em thay đồ rồi đến công ty gặp tôi."

Triệu Vũ nhíu mày: "Tiếng gì thế?"

Hắn bật cười: "Em tới đây xem là biết." Chẳng đợi cậu nói thêm hắn đã tắt máy.

Ngắm hình ảnh Triệu Vũ đang vặn vẹo cặp mông trắng tròn gắn đuôi cáo trong màn hình máy tính, Tần Chí Minh liếm môi mỉm cười, chúng ta còn nhiều thời gian, không vội.

Bên này, Triệu Vũ ăn sáng xong bèn lái xe đến công ty hắn, mặt cậu lạnh tanh, cảm giác như muốn quyết đấu một trận sinh tử khiến mọi người vội lướt nhanh qua cậu.

[CAOH] Nhẹ một chút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ