Chương 12: (tiếp)

1.2K 29 3
                                    

Bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại bàn vang lên, Tần Chí Minh không nhanh không chậm bắt máy. Cảm nhận Triệu Vũ hơi chậm lại hắn liền vỗ mông ra hiệu cậu tiếp tục nhún. Cậu cắn môi cố gắng không để tiếng rên rỉ bật ra.

"Thưa giám đốc, ngài Lục vừa mới vào thang máy lên phòng tìm giám đốc."

"Được, tôi biết rồi, cô cứ làm việc của mình đi." Hắn vừa nói xong đã ngắt máy.

Nghe loáng thoáng có người đi lên, Triệu Vũ muốn dừng lại liền bị Tần Chí Minh ôm lên, hai chân cậu vô thức quấn quanh eo hắn.

"Ư..có người lên..ha…không được đâu."

Tần Chí Minh mặc kệ lời cậu nói, bế cậu đi tới cửa, vừa đi vừa thúc.

"Nước dâm đã chảy nhiều như thế mà còn muốn dừng lại?"

"Ha…ưm..có người…a..sâu quá.. không muốn..a."

Ngay khi Tần Chí Minh áp lưng Triệu Vũ lên mặt cửa cũng là lúc tiếng gõ 'cốc cốc' vang lên cùng với giọng của Lục Phong.

"Tần Chí Minh, mày đang làm gì thế, sao lại khoá cửa?"

Tần Chí Minh ghé vào tai cậu thì thầm: "Chuẩn bị rên to lên nhé bà xã."

Triệu Vũ vừa lắc đầu chưa kịp nói gì đã bị hắn thúc một cái chạm tới điểm G. Cậu vô thức hét lên.

"A! A! Ư! Đừng..a..đừng thúc nữa..đừng.. ha...dừng lại A!!"

Hắn cũng nâng cao giọng: "Sao cơ bé cưng? Đừng dừng lại hả? Được, chồng tiếp tục tới đây."

"Ư..ư…bị đâm thủng mất..hư..a."

Lục Phong đứng bên ngoài nghe vậy liền biết bên trong đang xảy ra chuyện gì, anh cho rằng Tần Chí Minh đang muốn trả thù chuyện gọi điện thoại hôm bữa. Nhưng bạn trai anh chỉ lỡ miệng thôi mà, đâu phải cố tình chứ.

Sau khi nghe tiếng bước chân rời đi, Tần Chí Minh bật cười hôn lên chóp mũi cậu: "Yêu em chết mất."

Triệu Vũ thở dốc, biết rằng hắn chỉ đang nói về thân thể cậu nhưng cậu vẫn không nhịn được mà run rẩy xuất tinh. Tần Chí Vũ cũng đâm thêm vài cái rồi bắn tinh ngay sau đó. Hai người đứng ở cửa thở hổn hển, tê dại truyền lên cả da đầu. Khoái cảm dâng lên như thủy triều một lúc sau mới rút.

Tần Chí Minh để cậu nằm lên sofa, rút dương vật của mình ra ngoài, dương vật đã rũ xuống nhưng lỗ dâm vẫn co thắt nhịp nhàng, nước dâm và tinh dịch bên trong chảy ra ướt một mảng ghế. Hắn đưa tay vào trong lỗ huyệt móc tinh dịch ra, ngón tay mơn trớn lên vách trong khiến dương vật Triệu Vũ run rẩy. Lau sạch sẽ bên dưới cho cậu, đắp cái chăn mỏng lên người Triệu Vũ xong Tần Chí Minh gọi cho thư kí bảo cậu ta đi mua hai bộ quần áo nam.

Triệu Vũ nằm trên sofa một lúc bình ổn lại nhịp thở, nghĩ tới cảnh mình bị chịch sướng tới nỗi tiết ra nước dâm mà thấy hơi ngại ngùng, xen lẫn vào đó là sự phấn khích khó tả. Nhìn Tần Chí Minh đang dọn dẹp bàn làm việc, cậu túm chặt chăn lặng lẽ nghĩ tới dương vật của hắn rồi đỏ mặt.

Quần áo được đưa tới rất nhanh. Thư kí không hiểu chuyện gì đặt quần áo trước cửa rồi rời đi. Tần Chí Minh mang quần áo vào mặc cho cậu, hỏi cậu muốn về luôn hat nằm đây nghỉ một lát. Triệu Vũ lắc đầu nói muốn về nhà hắn. Tần Chí Minh đỡ cậu đi quanh vài vòng trong phòng, đợi chân cậu không còn mềm nữa mới cùng cậu bước ra ngoài.

[CAOH] Nhẹ một chút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ