[Kuro Woz x Shiro Woz] Nii-san [CAO H] [Kamen Rider Zi-o]

237 13 3
                                    

Author: Triết Dương Công Tử

Chương 8: Nii-san

CẢNH BÁO: THUYỀN TÀ ĐẠO! CAO H VÀ YẾU TỐ LOẠN LUÂN NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC!

=====

Có một thế giới tồn tại ở chiều không gian khác.

Nơi đó không tồn tại Ohma Zi-o hay bất kì những người bạn nào của cậu ta.

Nơi đó Kuro Woz và Shiro Woz là anh em sinh đôi.

=====

Tất cả những gì Shiro Woz định nói đều bị chặn lại và biến thành những tiếng rên rỉ đứt quãng.

"Nii-san, dừng lại... chúng ta là anh em đó..aaa."

Tiếng rên đầy ủy khuất của chàng thiếu niên vang lên trong căn phòng tối. Từ căn phòng chăm sóc đặt biệt ở cuối dãy hành lang liên tục vang lên những âm thanh ám muội va của va chạm thể hình.

Kuro Woz không hề có ý định dừng lại. Hắn hôn Shiro Woz từ trên cho xuống dưới eo, tay hắn di chuyển đến bộ ngực gồ lên săn chắc, không kìm được mà nhào nặn thô bạo. Ngón tay hắn vân vê đầu nhũ hoa sớm dựng đứng.

Bị đụng vào nơi nhạy cảm Shiro Woz bất giác run người phát ra những âm thanh dâm đãng.

"Ưm... ưm... đừng..."

"Anh đã cứu em khỏi vụ tai nạn đó, em cũng nên lấy thân báo đáp chứ, đứng không?"

Giọng nói êm dịu của Kuro Woz vang lên trong tiếng rên rỉ.

Cả hai là anh em song sinh. Nhưng... Shiro Woz thích anh trai mình chết đi được. Dĩ nhiên đó không phải là tình anh em bình thường.

Cậu đã vô cùng sốc khi thấy anh trai mình đi hẹn hò nên đã tự lao ra đường và xém bị xe tông, nhưng may mà anh trai đã kịp thời cứu cậu một phen thoát chết và giờ anh ấy đang phải nằm viện.

"Cô bạn gái đó là giả, đó chỉ là phép thử xem em có yêu anh hay không thôi. Em yêu anh mà đúng không, Shiro Woz?"

"Ưm... nii-san, anh lừa em!"

Nghe những âm thanh rên rỉ, tức giận đó càng làm cho Kuro Woz kích thích. Hắn nhếch khóe môi sớm đã cực kì đắc ý vì đạt được mục đích.

Bàn tay to di chuyển vào hậu huyệt, xoa nắn và cho các ngón tay vào từ từ. Khi Shiro Woz đã quen dần thì hắn đã đưa cây gậy sắt thẳng vào bên trong.

"Aaa.. umm... nii-san khó chịu quá... em..."

Shiro Woz sớm đã chịu không nổi.

Kuro Woz nhìn dáng vẻ ướt át, kiều mị kia của em trai và thừa nhận rằng hắn không thể không cưỡng lại bộ dạng này của cậu.

Bằng chứng rõ ràng nhất là hạ thân hắn liên tục ra vào hậu huyệt của cậu.

"Aaaa... Umm..."

Cự vật bỏng rát liên tục ma sát với khẻ hở của Shiro Woz khiến cậu không kìm được những tiếng rên đầy ám mụi. Động tác không còn sự dịu dàng cưng chiều mà như một con thú hoang tới mùa động dục.

"Aaa.. đau! Ưm.. Um... nii-san... á... nii-san..."

Phần hậu huyệt của cậu bỏng rát từng cơn theo chuyển động của hắn. Không chịu nổi sự chuyển động nhanh nhẹn, liên tục này người cậu vội cong lên khép chặt lại chân.

[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, M-A COUPLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ