CHƯƠNG 11

844 107 6
                                    

Harry hồi hộp chờ đợi cùng Myrtle trong phòng tắm hiện đã ngăn nắp. Những gia tinh làm việc xuất sắc vượt ngoài mong đợi: anh nghĩ khi nhìn xung quanh. Sẽ không một ai biết rằng nơi này từng có một thảm họa trước đó.

Quay đi quay lại với hồn ma cô gái đang bay bên cạnh, Harry trở nên kích động. "Nó ở đâu rồi "- Anh biết rằng Draco đã bị giữ lại bởi Snape, tự hỏi liệu tên tóc bạch kim có ổn không. Ồ Harry tự khiến bản thân ngạc nhiên bởi anh đã nảy sinh tình cảm với cậu thiếu niên nhanh như thế nào.

Harry đã nghỉ ngơi trong phần còn lại của ngày sau tiết học Chăm sóc sinh vật huyền bí (Care of Magical Creatures) . Anh gần như không thể tập trung vì tất cả những gì anh có thể nghĩ đến là Draco và nụ hôn đó và anh đã gạt đi những cái nhìn dò hỏi của Hermione và Ron, nói rằng anh sẽ nói với họ sau.

Harry bối rối. Anh chưa bao giờ nghĩ về những người đàn ông theo cách đó, nhưng bây giờ anh không thể nghĩ gì khác.

Điều này có nghĩa là mình đồng tính: Harry nghĩ khi tách mình ra khỏi các bạn học khác bằng cách lui về phía sau nhóm. Anh biết anh thích con gái. Anh ấy đã phải lòng Cho Chang và thậm chí còn hẹn hò với cô ấy một thời gian, tận hưởng nụ hôn và sự âu yếm mà họ đã làm.

Anh để ánh mắt của mình đảo qua những chàng trai khác xung quanh mình và có thể nói thành thật rằng anh không muốn hôn bất cứ ai trong số họ.

Vậy, tại sao lại là nó? Tại sao lại là Malfoy? Làm thế nào mà sự căm ghét mà mình luôn dành cho nó lại có thể trở thành một thứ gì đó khác biệt? Mình thực sự đã từng ghét nó sao? . Những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác cứ xoáy vào tâm trí Harry, nhưng anh vẫn không thể tìm ra câu trả lời xác đáng cho mình.

Sự thật, ngoài chuyện hẹn hò với Cho, Harry không có trải nghiệm thực tế nào khác. Anh đã bị tước đoạt tình yêu khi sống với gia đình Dursley, điều này khiến anh rất khó xử và ngại ngùng khi gặp những người khác. 

Lý do mà anh và Cho Chang không ở bên nhau là vì Harry chưa sẵn sàng về mặt tình cảm để trở thành người dẫn đầu trong mối quan hệ của họ. Với Voldemort và cái chết rình rập từng bước đi, Harry cần một người mạnh mẽ, yêu anh và giữ anh lại nếu anh lạc lối, nhưng Cho đã không thể trở thành người đó và vì vậy họ đã chia tay sau một cuộc tranh cãi và rời xa nhau.

Mặt thực tế hơn của Harry nói với anh là chỉ cần chuyển tên tóc bạch kim cho cụ Dumbledore và quên nó đi. Malfoy luôn cố gắng gây ra rắc rối bằng cách này hay cách khác và tất cả những điều này có thể chỉ là một âm mưu khác của cậu nhằm vào anh.

Harry vuốt các ngón tay của mình lên mái tóc, điều này chỉ làm cho những lọn tóc tối của anh trở nên lộn xộn hơn, khi anh cố gắng sắp xếp những suy nghĩ khó hiểu của mình. Trong thâm tâm, anh biết rằng Draco đã nói cho anh biết sự thật. Cậu thực sự không muốn theo bước chân của cha mình và Draco có vẻ sợ hãi Malfoy lớn tuổi hơn. Harry tự hỏi liệu Lucius đã từng làm tổn thương Draco trước đây chưa.

Đó có thể là lý do tại sao Malfoy lại như vậy? Nó sẽ có ý nghĩa: anh nghĩ. Harry có ấn tượng rằng anh và Draco có chung một nỗi cô đơn và quá khứ không mấy tốt đẹp, vì vậy có lẽ đây là lý do khiến anh mê mẩn chàng thanh niên kia. Anh nhận ra trong tiềm thức, một người có thể thực sự hiểu anh, con người thật bên dưới vỏ bọc độc ác.

[HarDra] WANDLESS SPELL & MAGICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ