Kim Jennie như em nhỏ được đáp ứng nguyện vọng, liền ngoan ngoãn nằm ngay ngắn trên giường, không lâu sau cũng chìm vào giấc ngủ.
Lần đầu tiên ngủ cùng người khác nên cả đêm Jisoo không thể nào yên giấc. Cứ nhắm rồi mở mắt, lăn lộn qua lại, trong lòng bồn chồn vô cùng. Nhưng nhờ ngủ chung nên cô mới biết, em nhỏ bên cạnh ngủ rất ngoan, không lăn lộn, cũng không vung tay vung chân. Cô có thử gọi tên em mấy lần, nhưng vẫn không có ý gì trên gương mặt em là nghe thấy.
Rón rén đi xuống giường, cúi người nhặt bịch thuốc dưới gầm rồi cho lại vào tủ. Bản thân cũng tự đi giải quyết vấn đề cá nhân xong thì chật vật trèo lại lên giường.
- Jennie.
-...
- Jennie.
-...
Em vẫn không có dấu hiệu tỉnh giấc.
*Chụt*
Kim Jisoo chủ động hôn vào má em một cái. Sau hành động xấu hổ đó, cô liền chui vào chăn giấu mặt, không lâu sau cũng thiếp đi.
Khung cảnh lúc này vô cùng tĩnh lặng, có thể nghe rõ tiếng máy sưởi đang hoạt động hết công sức. Bên ngoài trời còn lất phất mưa, thỉnh thoảng còn nghe tiếng xe chạy qua lại. Hai nhóc nhỏ Kuma và Kai từ lúc nào đã ngoan ngoãn nằm nép một góc ở cửa phòng.
Tuy không nói ra nhưng cũng thừa biết vào bây giờ, chính tại căn nhà này và ngay ở đây. Thật sự có hai trái tim đang rất hạnh phúc. Điều đó thể hiện qua cả gương mặt lúc ngủ của hai người.
Lâu lắm rồi, Kim Jisoo mới được ngủ một giấc ngon đến vậy. Cô không bị đau đầu hay chảy máu cam vào nữa đêm. Chỉ đơn giản là thoải mái ngủ một giấc cho đến tận sáng. Cảm giác an toàn khi bên cạnh em ấy chính là liều thuốc an thần hữu dụng nhất.
Sau đêm nay, chắc chắn cô sẽ nghĩ rằng ngủ chung với người khác cũng là cảm giác không tồi. Nhưng người khác đó bắt buộc phải là Kim Jennie, còn nếu không là em ấy thì chắc chắn không phải là người khác.
- Em nhỏ... à không.
- Jennie dậy thôi, đến giờ đi học rồi.
Lời nói của cô được cất lên sau ba mươi phút mở mắt. Ba mươi phút trước cô chỉ im lặng ngắm người con gái trước mắt ngủ. Dáng vẻ như một tiểu hài tử, ngũ quan rất hài hòa, nước da lại trắng, chung quy là rất xinh đẹp. Cánh môi khép hờ, đôi lúc cái lưỡi nhỏ còn rơ một đường quanh đó khiến cô bất giác nuốt khan. Kim Jennie khiến đầu óc của cô trở nên mụ mị, vô tình thốt ra hai từ bé con. Cũng may là em ấy không nghe thấy.
- Jennie!
- Hông thích a.... - Nàng choàng tay, kéo Jisoo vào lòng.
- Này! Mới sáng sớm, em đừng có giở thói lưu manh. Mau thả chị ra, nghẹt chị sắp chết rồi. - Cô khó chịu, ngọ nguậy muốn thoát khỏi cái vùng mềm mại ấy.
Kim Jennie cứ như thế này thì có là đường tăng cũng khó lòng thỉnh được kinh.
- Chị là sói đội lốt cừu đúng không?. Chị đang cọ đầu vào ngực em còn gì, còn giả vờ kêu em thả chị ra. - Jennie tỉnh bâng, giọng nói trăm phần trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐉𝐞𝐧𝐬𝐨𝐨] 𝙨𝙩𝙖𝙧𝙡𝙞𝙜𝙝𝙩 [DROP]
Fanfiction- Nếu may mắn, tôi sẽ cố hết sức dùng tất cả những gì mình có, lo lắng cho em đến cuối cùng. Còn nếu mọi chuyện không như ý nguyện, thì có thể hôm nay, ngày mai hoặc ngày kia, hoặc một ngày nào đó tôi không thể bên cạnh em nữa thì em cũng phải b...