Chương 15: P'Fa em yêu chị ( H+ )

6.3K 217 5
                                    

⛔🔞⛔ CẢNH BÁO

Trong căn phòng với chiếc giường trắng big size, hai người phụ nữ đang dính lấy nhau.

Engfa sau khi bế nàng vào phòng liền mạnh bạo quăng nàng xuống giường. Hung hăng xé nát quần áo của nàng. Cô dùng đầu gối quỳ giữ hai chân nàng, đôi môi áp sát môi nàng điên cuồng hút hết mật ngọt từ bên trong miệng nàng.

Cô lấy ra một sợi dây thắt lưng buộc tay nàng trên đỉnh đầu. Với tư thế quỳ này dáng vẻ đang mê loạn của nàng bị cô thu hết vào tầm mắt. Vóc dáng được nàng chăm chút tỉ mỉ, gương mặt mê man đang khó chịu vì tác dụng của thuốc.

-P'Fa~giúp em._Nàng cực nhọc cầu xin.

Nghe nàng cầu xin, cô bắt đầu hôn vào phần gáy từ từ dời xuống ngực, hàng mi nàng khẽ rung rẩy, hơi thở ngày một gấp gáp. Cô theo mùi hương từ cơ thể nàng, hơi thở nóng dần, nóng đến mức có thể đem nàng thêu rụi.

Mỗi một chỗ trên cơ thể Charlotte, khi được môi cô quét qua đều khiến nàng rung rẩy không thôi, đồng thời để lại hàng loạt dấu vết ám muội, những dấu vết như ấn ký đỏ thẩm nhằm đánh dấu chủ quyền của riêng cô.

-Ơ~~

Hôn hít vẫn cảm thấy chưa đủ thõa mãn mình, cô cắn mạnh vào ngực, in lên dấu răng sâu. Nó như nhắc nhỡ nàng rằng chỉ có mình cô mới có thể xâm phạm nàng.

-A!_Nàng khẽ la lên vì đau.

-Sao này cơ thể em chỉ mình tôi được cắn.

Đôi môi tà mị ép lên nụ hoa đang nở rộ vì đêm xuân. Charlotte cảm thấy cơ thể căng trướng hơn bao giờ hết, nàng trở nên mơ hồ. Chiếc lưỡi ma mị lướt qua nụ hoa, từng tế bào trong cơ thể nàng cơ hồ bị kích thích mong chờ đón nhận những cơ mê loạn sắp ập đến.

-Ưm~P'Fa~

Âm thanh rên rỉ nhỏ bé của nàng như một cú đấm, đấm mạnh vào sự kiềm chế của cô. Đôi mắt anh đào khẽ nhắm, đôi môi đỏ mọng sưng tấy lên vì bị cô ngấu nghiến, bộ ngực căng tròn mềm mại đầy kêu ngạo, hơi thở dồn dập khiến cô không khỏi thèm khát mà nuốt nước bọt.

-Mèo nhỏ, em có biết dáng vẻ của mình bây giờ có thể giết chết tôi không?

Engfa cười nhẹ, bàn tay khô ráp bấu chặt một bên gò công còn lại thô bạo xoa nắn đủ loại hình dạng, thi thoảng cảm thấy chưa đủ muốn kích thích nàng, cô se nhẹ nụ hoa khiến nàng không chịu nổi mà rên la. Căn phòng tràn đầy những âm thanh ám muội.

-Char~ hãy nhìn tôi. Nói, ai là người đang nâng niu em?_Giọng cô tà mị dẫn dắt.

-Là chị Engfa~ ân~

-Em có thích tôi làm vậy không?

-Có~

-Có dễ chịu không?

-Dễ chịu~ ưm...

Nghe được câu trả lời hài long, cô tiếp tục công việc cắn mút gò bông. Tiếng "chụt, chụt" phát ra từ miệng cô vang vọng cả căn phòng khiến người ta phải đỏ mặt tía tai.

Bàn tay buông ngực nàng ra bắt đầu không yên phận di chuyển thâm dò từng đường công hoàn mỹ trên cơ thể trời ban. Cô đã rút được kinh nghiệm từ lần trước nên từ đầu hai chân đã quỳ giữa chân nàng làm nàng không thể khép lại, thành công chen tay vào u cốc tham lam khám phá không quên trêu chọc viên ngọc quý.

Tình yêu của tôi ( ENGLOT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ