TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD.
HÃY VÀO WATTPAD ĐỂ ỦNG HỘ CHO CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ NHÉ
********************
Sau chuyến đi Mỹ vừa rồi, là ngày nghỉ ngơi của Pete. Cậu muốn né mặt Vegas nên quyết định sẽ về thăm cậu chủ suốt hai ngày nghỉ, Khun Nủ thấy Pete như mẹ thấy con gái từ nhà chồng về nhà. Anh ấy nắm tay nắm chân, hỏi thăm đủ thứ. Hỏi nào là có ai ăn hiếp cậu không, Vegas không làm gì quá phận chứ?.....
Pete không hề cảm thấy phiền mà thấy rất vui, tối hai người còn coi phim với nhau. Về nhà đúng là hạnh phúc thật.
Hai ngày nghỉ mau chóng trôi qua trong tích tắc, lúc về cậu chủ khóc lóc, nắm chặt lấy áo Pete không cho cậu đi. Ông Korn tiếp tục dỗ dành thằng con nhà mình, ông ấy gửi lời hỏi thăm sức khỏe cậu và chúc cậu may mắn.
Lúc Pete về tới gia tộc phụ, cậu không muốn bước vào nhà chút nào. Nơi này giống như địa ngục với riêng mình cậu, nơi đây tràn ngập bóng tối và sự cô đơn. Thở dài tự trấn an bản thân, Pete bấm chuông. Người giúp việc nhanh chóng chạy ra và mở cửa cho cậu, Pete leo thẳng lên phòng rồi đóng cửa lại. Cậu cẩn thận khóa trái cửa và lấy đồ chặn ở cái cửa thông nhau giữa hai phòng kia.
Pete vào nhà tắm, xả nước vào bồn tắm và nhanh chóng bước vào. Cậu thích nhất là mùi hoa oải hương, nên đã bỏ rất nhiều tinh dầu hoa vào bồn tắm. Hơi nước tỏa ra, hương hoa bay khắp không khí.
Dòng nước chảy khắp cơ thể xinh đẹp của Pete, làn da trắng hồng, mịn màng tựa như da con gái. Cậu vui vẻ tận hưởng sự thoải mái mà dòng nước nóng mang lại, mà không để ý nắm cửa dần chuyển động.
"Cạch"
Cửa âm thầm mở ra, Vegas thấy Pete đang ngâm mình hưởng thụ trong bồn. Ở góc độ này, hắn dễ dàng nhìn thấy cơ thể trắng trẻo, có chút săn chắc của Pete. Vegas nuốt nước bọt trong vô thức.
Pete lúc này mới quay mặt lại, cậu hét lớn rồi lấy khăn che đi cơ thể mình.
-Cậu Vegas, sao cậu vào được đây? Tôi khoá cửa rồi mà!
- Vòi nước phòng tôi hư rồi, với lại đây là nhà tôi mà. Tôi muốn tắm ở đâu chẳng được.
Vegas vừa nhìn Pete vừa liếm môi thèm thuồng, tay cởi từng nút áo chính mình. Pete nắm chặt khăn , khoác áo lông và nhảy ra khỏi bồn tắm.
- Tôi ra trước , cậu Vegas cứ vui vẻ tắm rửa đi.
Nhưng cậu vừa mới bước ra khỏi bồn tắm thì hắn với một tay của mình, anh giật phăng đi cái khăn đang quấn trên người cậu.
- Tắm chung với tôi đi!
Pete mau chóng vùng vẫy khỏi cái ôm cứng ngắc kia
- Tôi tắm rồi, tôi không làm phiền cậu đâu. Cậu tránh ra đi!
Hắn vứt cái khăn tội nghiệp sang một bên, hai người không mảnh vải che thân ngồi trong bồn tắm. Pete giãy giụa nhưng nhận thấy có cái gì cứng cứng cứ chọc vào lưng của mình thì cậu biết điều nên ngồi im, Vegas cũng rất hưởng thụ ăn tàu hũ của cậu. Hắn sờ khắp nơi, vừa sờ vừa nói những lời cợt nhả.
Quay mặt cậu lại, hắn lại bắt đầu với những nụ hôn không hồi kết. Mùi hoa oải hương lúc nãy vẫn còn đọng lại trên da làm Vegas phấn khích tột độ, hắn gặm nhắm trên làn da mịn, chẳng mấy chốc trên tấm lưng Pete là một loạt dấu hôn đỏ.
Hắn bế cậu ra khỏi nhà tắm, vì Pete vẫn còn bài xích hắn nên Vegas phải kìm chế "ăn" cậu trong thời điểm này. Với lại hắn cũng sợ mình làm gì quá phận thì cậu sẽ né hắn luôn, thậm chí là bỏ về nhà chính. Hắn sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu, bảo bối của hắn cũng đừng mong về nhà. Số phận của cậu là ở đây, ở thứ gia làm "vợ" của hắn.
Nhìn cục bông tròn vo đang run rẫy nấp ở góc giường kia, Vegas bất lực thật sự luôn. Hắn đành để cậu ở một mình, còn mình thì về phòng. Có lẽ đêm nay hắn phải tự giải quyết nhu cầu rồi!
------------------------------------
Pete đêm nay lại mất ngủ, cậu cứ lăn qua lăn lại không ngủ được. Vegas như ác mộng cuộc đời cậu, cứ nhắm mắt là lại thấy hắn đang dùng gương mặt thèm thuồng của mình để ngắm nghía không sót thứ gì trên người Pete.
Thế là cậu mơ màng, ôm mối lo lắng của mình chìm vào giấc mộng. Vegas cũng không ngủ, hắn thức đến tận nửa đêm để làm việc, đến khi mỏi mắt nhìn đồng hồ thì đã quá khuya. Nhưng hắn vẫn muốn nhìn thấy con mèo nhỏ của mình rồi mới yên tâm ngủ được, mở cửa thông giữa hai phòng ra, tướng ngủ của Pete xấu ơi là xấu. Mông căng tròn, được bọc trong chiếc quần thể thao như viên kẹo đào trong bao ni lông, cậu nằm úp sấp ôm gấu bông. Yêu ơi là yêu.
Nhưng mắt của hắn dồn hết vào cặp mông tròn trịa kia, Vegas sờ lên và nắn bóp . Hắn tận hưởng xúc cảm mềm mại đó, Vegas từ từ cởi quần Pete ra. Phía dưới phản ứng rồi, đến nước này hắn không chọn giải quyết bằng nước lạnh nữa,nếu nhịn tiếp thì hắn trở thành Liễu Hạ Huệ mất . Vegas đè lên người Pete. Vật cứng ma sát giữa khe mông tròn trịa, ma sát một hồi lâu thì hắn thở dài rồi xuất ra. Hôn và liếm láp lên môi Pete, như nhâm nhi miếng mồi ngon lành đến khi Pete "Uhm" một tiếng thì hắn mới buông tha cậu. Hắn bắn hết lên bụng của Pete.
Đêm nay, Vegas ngủ bên phòng của Pete. Ôm cậu trong lòng, phía dưới trần trụi. Hắn chìm vào mộng xuân thật đẹp.
Còn Pete đang mơ thấy ác mộng, có một mụ phù thuỷ ác độc cứ cầm kiếm chọt vào mông cậu, cậu khóc và ôm mông bỏ chạy nhưng bà ta không buông tha. Bà ấy còn ép cậu uống thứ nước gì đó ghê lắm. Hơi ấm bao trùm lấy cậu, Pete cảm nhận được sự an toàn xung quanh mình. Cậu yên lòng tiếp tục giấc mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete/fanfic : Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
FanfictionCậu cả thứ gia Vegas Korawit Theerapanyakul vô tình gặp và có hứng thú với vệ sĩ trưởng của nhà Chính gia- Pete Phongsakorn Saengtharm. "Lạ quá, ánh mắt tên Vegas mỗi lần nhìn tôi khiến tôi hoảng sợ, không được tôi chỉ muốn chạy khỏi đây thôi". "Em...