Chap 18: Kế hoạch

1.3K 105 23
                                    



Sau khoảnh khắc đó, mọi người được ăn một chầu cơm chó no nê và tin đồn hẹn hò giữa hai cô gái một họ Park một họ Kim liền nổ ra, đứng đầu hot search trên confession của trường.

Jennie Kim bị Kim Jisoo kéo về lớp, tách luôn hai con người đang tình tứ này ra, công khai cướp tay trên của Park Chaeyoung.

Về tới lớp học, nàng bị cô bạn mình đẩy mạnh xuống ghế, mắt đanh lại tra hỏi:

"Cho cậu 2' để giải thích."

"Chu..chuyện gì?" - Nàng nuốt nước bọt liên tục, hình như Jisoo nổi giận rồi.

"Những gì con nhỏ lúc nãy nói có phải sự thật không?"

Một bầu trời của sự im lặng, Jennie không biết bản thân mình có nên thừa nhận hay không nữa.

"Nói!" - Jisoo gắt gỏng, quát lên. Em không còn đủ kiên nhẫn với Jennie nữa rồi.

Nàng gật đầu, bản thân vẫn không dám ngẩng lên đối mặt với họ Kim kia. Cảm giác nàng giống như một tội đồ vậy.

Vẫn là im lặng, im lặng và im lặng. Cho tới khi nàng nghe thấy tiếng khóc nấc lên của Kim tiểu thư. Nàng còn tưởng cô ấy sẽ tức giận và làm ầm lên, trách móc nàng. Nhưng đâu có ngờ cô nàng này lại mít ướt mà khóc nhè cơ chứ. Chắc là tức giận đến uất ức nên mới rơi nước mắt đây mà.

Jennie hơi hoảng khi thấy bạn mình khóc. Ra sức dỗ dành bé sóc chuột như đang dỗ một đứa trẻ con. Ơi là trời, cô nàng gần 20 tuổi rồi mà vẫn còn trẻ con đến thế. Người ngoài nhìn vào có khí còn tưởng nàng đang dỗ con đấy.

Sau một hồi dỗ dành hết lời, con thỏ kia cũng nín, nhưng mắt mũi vẫn tèm lem nước, đỏ au, thỉnh thoảng vẫn còn nấc lên vài tiếng ủy khuất. Hình ảnh này trông cũng thấy tội nhưng cũng rất đáng yêu nha.

"Mình xin lỗi mà." - Jennie vẫn đều tay vuốt vuốt lấy tấm lưng của kẻ giận dỗi.

"Mấy người tưởng xin lỗi mà xong à. Hôm nay con nhỏ đó không nói thì mấy người định giấu tui luôn phải không? Hức...mấy người còn coi tui là bạn thân không hả?"

Dứt câu, cô nàng này lại được đà giận thêm giận mà chuẩn bị khóc thêm trận nữa. Jennie bên này thấy được biểu tình kia mà khẩn trương hơn bao giờ hết. Lần này mà khóc nữa thì không biết dỗ đến bao giờ mới nín. Ơi là trời, cái số của nàng nó khổ gì đâu á.

"Thôi thôi, tớ xin lỗi. Đừng khóc nữa. Lần sau không dám vậy nữa đâu. Thôi lát tớ dẫn cậu đi ăn chuộc lỗi nha."

"Tạm chấp nhận." - Nghe tới đồ ăn là hai con mắt sáng quắc lên, tạm tha cho bạn thân lần này. Không phải vì đồ ăn mà tha lỗi đâu nhé, chẳng qua thấy bạn hối lỗi rồi nên mới bỏ qua thôi. Mê ăn thật nhưng thương bạn cũng thật lòng đó.

____________________________________

"Ủa tưởng cậu dẫn mình đi ăn?"

"Thì dẫn cậu đi ăn nè."

???

Jisoo đang ngơ ngác không hiểu tại sao Jennie lại dẫn mình về nhà cô ấy. Bộ Jennie mới mở nhà hàng hả ta?

[ CHAENNIE ] (Ver): ĐƠN PHƯƠNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ