8 : Người quen

445 73 3
                                    

Buổi học hôm sau lớp em có biến lớn, tụi con gái trong lớp thi nhau xì xào bàn tán về tên học sinh mới nào đó.

-" Nghe nói cậu ấy đẹp trai lắm đó " ...

-" Thật không, tiếc nhỉ lũy sáng tỏ chẳng thể nhìn rõ " ....

-" Hình như là con nhà giàu, được hẵn xe sang đưa đón ấy " ......

-" Tớ muốn ngắm nhan sắc của cậu ấy quá, không biết có người yêu chưa "....

Đồng loạt sự nổi tiếng dồn về nam nhân chưa thấy mặt kia, em thì cũng háo hức đó, em mê  trai đẹp mà sao mà bỏ qua được.

Tiết học đầu tiên bắt đầu, giáo viên chủ nhiệm đã nói qua giờ nghĩ trưa cậu bạn kia mới có thể nhập lớp vì còn giải quyết một số giấy tờ, em nghe vậy thì hơi thất vọng, rõ là gần được gặp rồi mà còn.

-" Này, Takemichi cậu nghĩ sao về học sinh sắp vào lớp mình " Cậu bạn kế bên hỏi em.

-" Ai biết được, đẹp thì mình duyệt còn không thì bỏ qua " Em vô tư trả lời , 5 tiết học trôi qua trong êm đềm.

Giờ ăn trưa em được cả đội quân Touman và Tenjiku hộ tống lên sân thượng ăn trưa.

-" Em đang định đi ăn cùng bạn mà, kéo lên đây làm chi không biết " Em phụng phịu ngồi trên bậc thềm lên tiếng phản bác.

-" Rồi có ăn không, hết là nhịn ráng chịu " Izana đang tranh mớ đồ ăn được mua lúc nảy, lúc này phải nói là như kiến vỡ tổ, bọc đồ ăn bị giành giật cho tôi tả.

-" Anh có để riêng cho nhóc đây " Kisaki từ phía sau đưa cho em 1 cái hamburger và một ly nước ngọt.

-" Woa.... Em cảm ơn, Tetta-chan mãi đỉnh " Em đưa nút like ra cho Kisaki.

-" Bỏ chữ chan ra, nếu em không muốn tôi chơi em như bộ dạng tối hôm qua " Kisaki ghé sát tai em thì thầm câu nói, còn sẵn tiện thổi vài hơi vào vành tai đã đỏ lừng của em.

Takemichi đỏ mặt lấp bấp không nói nên lời với Kisaki, em vùng dậy bỏ chạy đi ngay sau đó..

-" Chạy mất rồi, dễ thương như vậy sao " Kisaki thì thầm câu nói trong miệng.

-" Này, thằng xảo quyệt kia, mày làm gì mà thằng nhóc đó chạy như tránh tà vậy " Sanzu.

-" Tao bảo em ấy làm tình cùng tao " Kisaki dửng dưng trước câu nói của mình.

Phát ngôn của anh gây chấn động cả đám, kẻ thì đen mặt, kẻ thì mặt đỏ bừng không thể tin tên khốn trước nay luôn nho nhã kiệm lời lại nói ra lời tà dăm như vậy.

-" Khá lắm đó Kisaki .... Chuột nhỏ chạy mất tăm vì mày luôn rồi " Izana một bên khen thưởng với hành động của Kisaki, chính Izana cũng muốn nói câu đó với em nhưng gã còn chẳng dám thế mà thuộc hạ của gã lại dám.

Em đi rồi thì cả 2 băng đảng cũng bỏ đi, dù gì cả 2 bang cũng không ưa nhau mấy..

Takemichi chạy xồng xộc xuống cầu thang, chạy đến lầu 2 không may va vào ai đó mà ngã xổng ra đất.

-" Khốn nạn, thằng chó nào cản đường ông đây thế hả " Em tay thì ôm trán tay thì chống hông đứng dậy, em cố nhìn kĩ cái tên khốn nào dám làm em ngã.

-" Là cậu va vào tôi trước, bớt ăn vạ " Chàng thanh niên kia cũng trả lời.

Em nghe giọng nói có chút quen quen, vội nhìn kĩ.
Takemichi lập tức tối sầm mặt mũi , em cuộn tròn nắm đấm trên tay, nhanh đi đến đấm cậu thanh niên kia một cú trời giáng, chưa hết em còn trèo lên người cậu ta ra sức đấm vào khuôn mặt thanh tú kia.

-" Chó má, thằng khốn, sao mày lại xuất hiện ở nơi này, địt mẹ chẳng phải tao đã kêu mày và nó cút khỏi nơi có tao rồi hay sao... Mày thực sự muốn chết đúng chứ " Em vừa đánh vừa hét lớn lên.
Như một nỗi u uất nào đó trong lòng dâng lên có chỗ phát tiết  .

Hành động kia nhanh chóng dồn vào mắt của 2 băng đảnđảng Touman và Tenjiku , họ đứng xem kịch hay mà em tạo ra.

-" Kaji Azuchi mày hôm nay đừng hòng lành lặn trở về nhà "

_____________ end chap 8

AllTake [ Đầu Gấu Vùng Kanto ] DROP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ