(Nữ chính mất đi giọng nói nên giờ những đoạn hội thoại của cô ấy, khẩu hình và cả lời viết trên giấy mình sẽ dùng ngoặc [ ] này để phân biệt nhé)
Năm ngày sau, Sunny cùng quản gia đến đưa cô về Jeon gia. Nhìn sắc mặt Ami tuy đã khá hơn, nhưng sức khỏe vẫn còn yếu. Cô lấy ra quyển sổ và cây bút nhỏ trong túi sách, viết một hàng chữ.
[Sunny, xin lỗi. Là tôi làm liên lụy đến cô]
"Ami, đừng xin lỗi. Là tôi tình nguyện giúp cô, không hối hận"
Quản gia đang chuyên tâm lái xe, nghe thấy Sunny lên tiếng, liền nói bổ sung với Ami.
"Jeon phu nhân, Sunny lo cho cô lắm. Lúc mới tỉnh dậy câu đầu tiên đã hỏi đến cô, ngày thứ hai đã muốn đi đến bệnh viện thăm cô. Nhưng Jeon..."
Quản gia đột ngột dừng lời, nhận ra mình vừa chuẩn bị nhắc đến Jeon thiếu gia, có thể sẽ động chạm đến cả hai cô gái. Ami viết lên giấy, sau đó đưa cho Sunny xem, cô ấy mỉm cười chuyển lời của cô cho quản gia: [Quản gia, không sao đâu. Tôi hiểu]
Ba người yên lặng suốt cả đoạn đường, ô tô rẽ vào cổng lớn, căn biệt thự đồ sộ hiện ra trước mặt Ami, cô đứng im một hồi vẫn chưa dám bước vào cửa chính. Nơi này, quá khốc liệt, quá ám ảnh. Giống như con thú lớn với răng nanh sắc nhọn và những móng vuốt dài, kìm hãm cô, giam cầm cô, cào cấu cô nhưng lại không có ý định ăn tươi nuốt sống cô một lần. Chỉ muốn trêu đùa trên vết thương của cô, hành hạ trên nỗi đau của cô. Đó mới là phong cách của Jungkook.
Mấy cô gái thấy Ami thì vội vội vàng vàng xúm đến, hỏi thăm cô. Người bàn luận, kẻ thương xót, không tiếc lời ra tiếng vào. Sunny ngăn cản bọn họ, muốn để Ami lên phòng nghỉ ngơi.
Y không có nhà, phòng khách vẫn sạch sẽ đến trống rỗng, thư phòng hơi lộn xộn với vài quyển sách dang dở trên bàn, phòng ngủ lạnh lẽo ảm đạm, chiếc sơ mi xám của y rơi ở chân giường. Ami mặc bộ đồ dành cho người làm, chuẩn bị lau dọn thì bị Sunny ngăn lại.
"Ami, không cần. Cô nghỉ ngơi đi."
Ami lấy ở chiếc túi trước bụng ra cuốn sổ và cây bút, từ giờ nó sẽ là phương thức giao tiếp của cô với mọi người xung quanh.
[Không sao. Tôi không làm việc, Jeon thiếu gia sẽ lại tiếp tục nổi giận.]
"Ami."
Sunny vô cùng bất đắc dĩ, nhưng cô cũng chỉ là một người ở, vị trí nhỏ bé, cô không biết làm thế nào mới tốt. Cuối cùng chỉ có thể chạy phía sau Ami, cô ấy quét nhà thì cô lau ghế, cô ấy thay ga thì cô trải đệm, phụ được chút nào hay chút ấy.
"Chủ tịch, có bưu phẩm chuyển cho anh."
Thấy Jungkook đang chuyên tâm xem hợp đồng trên bàn làm việc, thư kí cẩn trọng đặt món đồ trên mặt bàn uống nước gần đó, lặng lẽ ra ngoài. Mười lăm phút sau, y mới dời sự chú ý sang chiếc hộp hình vuông không rõ nguồn gốc kia.
"Thư kí Im."
Im Si-wan nghe y gọi ngay lập tức đẩy cửa bước vào.
"Chủ tịch."
"Thứ này do ai chuyển tới."
"Không rõ thông tin người gửi, bên phòng liên lạc bên dưới chỉ nói là cần đưa cho chủ tịch."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanficĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...