Chương 10

3.8K 243 9
                                    

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD.

HÃY VÀO WATTPAD ĐỂ ỦNG HỘ CHO CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ NHÉ

********************

Tối nay có một buổi đấu giá kim cương, Kinn và Vegas cũng được mời đến tham dự với tư cách khách mời V.I.P

Pete cùng với Arm đi theo bảo vệ Kinn, lúc nãy có Pol đi nữa. Nhưng Pol bị chột bụng vào giờ chót nên phải ở nhà, thằng quỷ nhỏ tham ăn đó không biết ăn trúng cái gì mà bị Tào Tháo đuổi theo riết.

Từng món trang sức được đưa lên cho mọi người chiêm ngưỡng và đấu giá, Vegas đã mua được hai chiếc vòng trang sức kim cương cỡ đại. Mục tiêu của hắn bây giờ là viên kim cương lớn nhất đang đặt trong tủ kính kia.

Nhưng ý định đó đã tắt khi hắn nhìn thấy Pete, con mồi chạy trốn hắn một tháng trước bây giờ lại xuất hiện. Thế nên viên kim cương to lớn kìa cũng chẳng có giá trị gì so với người đẹp hắn đang nhắm đến, đêm nay cậu phải là của Vegas.  Trò chơi trốn tìm nên kết thúc được rồi.

Đúng như suy nghĩ , Kinn anh đã đấu giá thành công cái viên kim cương ấy.

Vegas gọi một người phục vụ đến và đưa cho cô ta một thỏi socola, rồi nói điều gì đó. Thanh kẹo ấy nhanh chóng được mang đến cho Pete.

- Thưa cậu, có người gửi tặng cho cậu thanh kẹo này. Hy vọng cậu sẽ thích nó.

Sống lưng rét lạnh khi Pete chạm ánh mắt săn mồi của Vegas, cậu nhanh chóng nhận lấy thanh kẹo. Nhưng cậu không muốn mình dính líu gì đến cái tên thần kinh kia nữa, thanh socola nhanh chóng bay vào thùng rác trong nhà vệ sinh.

Vegas gọi một chai rượu mạnh, một mình hắn uống hết nửa chai rượu ấy. Loạng choạng lại gần Kinn, giả vờ tội nghiệp:

-Anh Kinn! Em có thể mượn vệ sĩ của anh đưa em về nhà được không? Nop lúc nãy gọi nói rằng anh ấy phải về quê gấp vì bà anh ấy bị bệnh.

Kinn thấy hắn say không biết gì nên phải đồng ý, anh gọi Pete đến và đưa Vegas về nhà.

Thấy kế hoạch của mình đã thành công, hắn cảm ơn anh trai mình rồi theo chân Pete ra xe.

Vegas

Ôi anh họ ơi là anh họ, anh vẫn ngu ngốc giống hệt như những lần tôi lừa anh hồi nhỏ. Sao anh có thể ngây thơ đến mức độ nghĩ tôi có thể say không biết gì khi uống nửa chai rượu mạnh kia vậy hả?

Nhưng dù gì cũng cảm ơn anh, anh vô tình mang Pete bỏ lên mâm và dâng cho tôi hưởng thức.

Tôi dựa hết sức nặng của mình lên người em ấy, Pete hơi khó khăn trong việc dìu tôi ra xe thì phải. Mặt em đỏ bừng vì mệt, lợi dụng điều đó tôi đã sờ lên vòng ba. Em có vẻ tức giận và muốn đẩy tôi ra, nhưng làm sao mà tôi có thể bỏ qua cơ hội này được. Eo, mông nắn bóp thật đàn hồi.

Chở tôi về đến nhà, Pete mang tôi lên phòng. Em ấy giúp tôi cởi áo ngoài, lột giày và nằm lên giường một cách đàng hoàng nhất. Sau đó cúi đầu chào tôi để ra về.

Nhưng đã vào hang cọp thì làm gì có đường ra hả em?

Khi bàn tay ấy vừa chạm đến tay nắm cửa thì tôi lao đến kéo em nằm xuống giường, Pete cố gắng vùng vẫy để thoát ra nhưng vô ích. Tôi tham lam hít hà mùi hương mà chỉ trên người em mới có, trói em bằng cà vạt, cởi bung hết nút áo. Thằng em bên dưới tôi đang gào thét đòi giải phóng.

Pete khóc rồi, tôi nhẹ nhàng hôn lên mắt và chùi đi những giọt nước mắt kia.

- Tôi...sẽ dùng tay giúp anh...Vegas đừng làm vậy, tôi sợ lắm.

Em đang van xin tôi kìa, tội ghê chưa. Chuyện em bỏ tôi về nhà chính đã khiến tôi nổi giận lôi đình, em phải trả giá cho điều đó. Bóp chặt khuôn miệng xinh xắn, tôi nhét thứ cương cứng của mình vào.

- Nếu em giỏi cầu xin như thế thì dùng miệng của mình giúp tôi đi, mút mạnh lên!

Pete vừa khóc vừa ngậm lấy, tôi để em quỳ dưới sàn. Hai tay bị cột ra sau lưng, trên người em bây giờ chỉ còn cái áo sơ mi mặc hờ hững trên vai, quần của em tôi đã xé nát và quăng vào góc.

Nắm tóc Pete, tôi cố đẩy thứ đó vào sâu trong cổ họng ấm nóng. Cảm giác thật tuyệt vời!

Một vệ sĩ trưởng cao quý bây giờ đang quỳ dưới thân tôi, phục vụ cho tôi. Đánh đến bờ mông tròn trịa, em có chút phản ứng lại với tôi.

"Ô...ừ... Hừ ... hừ ừ..." Pete muốn cãi lại nhưng miệng đã bị côn th*t bịt kín, căn bản không cách nói chuyện được chỉ có thể phát ra tiếng kêu hừ hừ đứt quãng.

Tôi yêu chết cái cảm giác này, một lúc sau thì tôi bắn toàn bộ những tinh hoa của mình lên mặt và miệng của em. Nhìn gương mặt của Pete bây giờ dính toàn là tinh dịch của tôi, nó nhiều đến mức độ tràn ra ngoài. Tôi đỡ em dậy, lấy khăn giấy lau mặt cho em rồi tặng em một nụ hôn nồng nàn nhất.

Pete lúc này đâu còn sức để chống cự lại tôi nữa, cà vạt đã khiến tay em ấy bị sưng lên. Cởi bỏ chiếc áo vướng víu, tôi cùng em đi ngủ.

Pete

Tôi không ngờ mình lại rơi vào bẫy của Vegas, sau khi giúp anh ta nằm trên giường ngay ngắn thì tôi muốn đi về nhà vì trời cũng đã trễ rồi.

Nhưng hắn ta như con sói rình rập con mồi vậy, vừa định mở cửa thì anh ta ở đâu lao đến ôm lấy tôi không buông. Miệng anh ta thốt lên những từ dằm khăm mà tôi không thích nghe chút nào.

-Em định đi đâu. Em trốn tôi đi theo thằng khác nữa đúng không?

- Mông của em thật căng.

......

Hắn lôi tôi lên giường và bắt đầu giở trò đồi bại, quần áo của tôi bị xé thành những mảnh vải vụn rơi trên sàn nhà. Tôi cố gắng đạp hắn xuống giường nhưng cái tên này mạnh vô cùng, hắn dễ dàng đè tôi xuống và bắt đầu gặm nhắm đôi môi của tôi.

"Anh điên thật rồi! Anh bình tĩnh một chút. Vegas dừng lại mau, chúng ta không thể như vậy được! Anh say rồi, đi ngủ đi! "

Vegas nào có chịu để ý lời cầu xin của tôi, anh ta tát tôi một cái khiến tôi choáng váng. Đầu óc quay cuồng, thêm một cú tát nữa vào bên kia mặt. Hai bên má của tôi nhanh chóng in dấu năm ngón tay của anh ta.

Hắn lúc này như dã thú, cấu xé con mồi.Miệng tôi bị bóp chặt, hắn đưa cái thứ to lớn kinh tởm kia vào miệng tôi. Tôi cắn một cái, Vegas đau đớn hét lên. Lợi dụng lúc đó tôi nhảy xuống giường, định bỏ chạy. Nhưng Vegas tay nhanh hơn tôi một bước, chân vừa chạm xuống sàn đã bị hắn túm gọn bắt quỳ xuống đất.

Tôi cảm thấy nhục nhã vô cùng, tiếng rên rĩ của hắn vang vọng khắp căn phòng. Tôi thống khổ, miệng tôi mỏi lắm rồi. Tôi muốn quay về nhà, sau một hồi chịu đựng thì cuối cùng hắn cũng chịu bắn ra. Trên mặt tôi, trên ngực đầy rẫy dấu vết của những vết cắn . Môi của tôi sưng lên và mặt cũng không khá hơn, tinh dịch chảy khắp người tôi. Dù anh ta chưa thật sự xâm hại tôi, nhưng tôi thấy bản thân của mình thật dơ bẩn.

Tôi mơ màng thấy Vegas giúp mình lau mặt, tâm trí của tôi bây giờ không còn tỉnh táo nữa rồi. Anh ta bế tôi lên giường, hôn thêm vài cái nữa rồi mới để yên cho tôi đi ngủ.

Đêm nay chỉ là ác mộng thôi, mở mắt ra mọi thứ sẽ trở về bình thường.

VegasPete/fanfic : Yêu em từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ