Đệ 70 chương
Tiền Lai Đễ theo bản năng há mồm liền mắng, nhưng cổ họng còn không có phát ra âm thanh đến, nàng đột nhiên cảm giác sau cổ chợt lạnh.
"Đại bác, ngươi tới là tìm nãi nói chuyện sao?"
Cố tình lúc này, Nguyên Chiêu thanh âm lại vang lên đến.
Hơi thở đứt quãng, phảng phất tơ nhện, ngữ khí sâu kín, tiến vào nhân lỗ tai thời điểm tựa hồ còn mang theo một tia lạnh lẽo âm phong.
Tiền Lai Đễ theo bản năng sợ run cả người.
Mà lúc này, ở Tiền Lai Đễ nhìn không tới địa phương, nhất chích bộ mặt dữ tợn nữ quỷ ghé vào của nàng trên vai, đen thùi dài nhỏ mười ngón gắt gao cắm vào của nàng da thịt trung.
Nhận thấy được Nguyên Chiêu tầm mắt, nữ quỷ ngẩng đầu, trống rỗng tối đen ánh mắt chậm rãi chuyển động, nàng nhếch môi giác, Trương Hợp gian phát ra tối nghĩa khó hiểu âm tiết.
Nguyên Chiêu thùy mâu khẽ cười một tiếng, "Ta hiểu được." Nàng xoay người, ra khỏi phòng, thuận tay tướng môn cấp vị này hồi lâu vị thăm mẫu thân đại bác đóng lại, hảo phương tiện mẹ con hai người nói tri kỷ nói.
Lão cũ cửa gỗ bị quan kín kẽ.
Hôn ám bên trong đột nhiên dạng khởi một vòng vòng màu đen sương mù, độ ấm nháy mắt biến thấp.
Tiền Lai Đễ trơ mắt nhìn Nguyên Chiêu rời đi, nàng mở lớn miệng, bức thiết muốn hô lên thanh đến, nhưng mà thở ra đến cũng là một đoàn bạch khí.
Tiền Lai Đễ ánh mắt hoảng sợ, tại sao có thể như vậy?
"Nương ~ "
Bên tai truyền đến một tiếng kêu gọi, Tiền Lai Đễ cả người cứng đờ, nàng trừng lớn con mắt, chậm rãi quay đầu, chống lại một trương nàng vô cùng quen thuộc mặt.
Này khuôn mặt, rút đi chết lặng, so với sinh khi còn muốn tiên sống.
"Chiêu —— Chiêu Đễ?" Tiền Lai Đễ cổ họng phát nhanh, không tiếng động há miệng thở dốc.
Thấy nàng quay đầu đến, Cố Chiêu Đễ sâu kín hỏi: "Nương, ngươi gặp qua hoa nhỏ sao?"
"Tiểu... Hoa nhỏ?" Tiền Lai Đễ theo bản năng đã nghĩ bật thốt lên mắng to, "Nha đầu chết tiệt kia ta làm sao..." Nói đến một nửa, chống lại Cố Chiêu Đễ kia trương màu xanh trắng bệch mặt, cổ họng nhưng lại giống bị cái gì vậy ngăn chận giống nhau, rốt cuộc phát không ra tiếng âm đến.
"Nương, ngươi gặp qua hoa nhỏ sao?" Cố Chiêu Đễ qua lại lặp lại những lời này, lại chậm chạp đợi không được Tiền Lai Đễ phản ứng, nàng phía sau khí thế đột nhiên tăng vọt, tầng tầng hắc vụ phát ra đi ra.
Nhìn đến trước mắt này một màn, Tiền Lai Đễ trừng mắt to, vẻ mặt đều là bất khả tư nghị.
Ở của nàng tầm nhìn trung, hắc vụ lượn lờ ra rất nhỏ sợi tơ, thẳng tắp hướng chính mình mà đến, tiến vào của nàng lỗ tai, ánh mắt... , đem nàng toàn thân cao thấp bao vây trụ, sau đó trừu nhanh.
Cảm giác hít thở không thông tràn ngập đầu óc, Tiền Lai Đễ cả người run rẩy không ngừng, sắc mặt dần dần xanh tím, đồng tử tan rã.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1682)_Nữ phụ cũng có bàn tay vàng_FULL
General FictionNguyên Chiêu sau khi mới biết được chính mình cuộc sống thế giới là một quyển tiểu thuyết, mà thân thể của nàng phân là thôi động nam nữ chủ cảm tình vật hi sinh Bởi vì cực độ không cam lòng oán niệm, bị khi quản cục hệ thống bắt giữ đến, vì nữ phụ...