nắng tháng tư.

213 31 8
                                    

"nếu như tim tôi vừa đủ hai chỗ để chứa một là bóng chuyền, hai là cậu thì thật hay xiết bao."

/

một thứ gì đó lành lạnh bất ngờ áp vào má kageyama khiến anh hơi nảy người. ngửa đầu nhìn lên mới thấy đó là bình nước mát đang được hinata cầm dí sát vào mặt mình. em đang nở nụ cười tươi rói (như bao ngày) dù mồ hôi đổ lấm tấm khiến phần tóc mái bết lại còn áo thì ướt đẫm dính chặt vào lưng.

- lạnh đó tên ngốc.

kageyama kéo tay hinata ngồi phịch xuống cạnh mình, tay với lấy bình nước uống ừng ực ngon lành. xong lại tựa lưng vào cái cây đằng sau, không đoái hoài gì mái đầu cam đang phụng phịu bên kia nhìn chằm chằm mọi cử chỉ của anh.

- kageyama không nhớ gì à?

lời thì thầm nhỏ xíu mang đầy tông giọng dỗi yêu vang bên tai khiến kageyama mở mắt, đang định nghỉ ngơi tí thì bị tên nhóc lùn này phá ngang khiến giọng anh có phần hơi nóng nảy.

- nhớ gì chứ?

- chẳng phải đã nói mỗi ngày sẽ hôn nhau một cái sao, hôm nay đến lượt cậu mà.

giọng nói ngày càng nhỏ vì đôi môi thốt ra mấy lời đó đã xoay tít qua bên kia, giấu đi gương mặt rơm rớm nước mắt.

hinata đang dỗi.

ít nhất thì đó là những gì kageyama biết chắc chắn. anh nhoài người tìm đến cái má bánh bao mềm mại kia, hôn lên một cái thật kêu. hai tay bám lấy mặt ép hinata đối diện với mình, rồi từng cái hôn khẽ khàng được giáng xuống khóe mắt, chóp mũi, cả đôi môi đo đỏ đang he hé mở kia nữa.

- đã đủ chưa hả nhóc con hay dỗi kia? cho tôi xin lỗi vì đã quên mất cậu. để bù lại thì ngày mai tôi sẽ chủ động hôn cậu nữa nhé.

giọt nước mắt suýt trào ra không hiểu sao lại được hinata thu lại dễ dàng. biểu cảm buồn bã như mèo con biến mất, thay vào đó là nụ cười tựa ánh dương lúc ban đầu.

- được thôi.

nụ cười đó không làm kageyama thấy chói, ngược lại còn mát mẻ vô cùng.

- nếu cậu mệt thì có muốn nghỉ ngơi chút không? đến giờ tập tớ sẽ đánh thức cậu dậy.

hinta ngỏ lời khi thấy anh đang ngáp ngắn ngáp dài mệt mỏi, em co đùi lại vỗ vỗ, ý muốn bảo kageyama nằm lên.

"thằng nhóc ranh này." - nghĩ thầm thế nhưng vẫn nằm lên gọn lẹ, kageyama cười thầm vì cử chỉ khác xa hoàn toàn với suy nghĩ của mình.

trong giấc mơ oi ả buổi trưa hè hôm đó, anh mơ thấy hinata và mình chạy chơi trên một cánh đồng hoang, xung quanh chỉ có tiếng dế kêu và, tiếng cười rộn rã của em.

bối rối ngày hè chớm nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ