Ma Vương Mực trong Tết Nguyên Tiêu

1K 85 2
                                    

Tết Nguyên Tiêu vừa đến, ngày Tết mang không khí vui tươi náo nhiệt vừa đi qua, dù là dân đi làm đau thương muốn chết vì sắp đi làm lại, hay lũ học trò chuẩn bị khai giảng phải đối mặt với sgk, vẫn là những người vì đủ thể loại lý do bận rộn đi chăng nữa, đến ngày này đều sẽ thả chậm bước chân, đi các cửa hang nổi tiếng mua bánh trôi làm sẳn để ăn, hay quyết định mua nguyên liệu bán thành phẩm về nhà làm với gia đình, còn có người quyết định làm bánh trôi vị nhà làm.

Thân là một tuyển thủ nhà nghề, Yoo Joonghyuk có yêu cầu rất cao đối với đồ ăn, không cách nào tiếp thu được loại bánh trôi bán ngoài thị trường, đành phải mua đồ về tự lục cánh sinh. Vẩy đầy bột nếp lên chiếu trúc, nhào nặn bột đến mức dẻo mà không dính tay, sau đó tách ra từng phần bột nhỏ rồi them nhân vào bao lại, lắc chiếu trúc để từng cục bánh trôi dính đầy bột nếp khô

Ngẫu nhiên có mấy viên lăn xuống đất, sẽ trở thành cục đất nặn cho cô em gái Yoo Miah chơi để con bé ngoan ngoãn chờ đợi

Oppa!

Lượt bánh trôi đầu tiên thuận lợi hoàn công. Yoo Joonghyuk đang muốn ném vào nồi nước đường đang sôi thì Yoo Miah lại kêu lên.

Nhìn này! Là ET!

Yoo Miah thật cẩn thận giơ đôi bàn tay bé nhỏ của mình lên cho anh trai yêu quý xem, cô bé đang cầm một cục bột nếp trắng trẻo mập mạp, đó là một viên bánh trôi bán thành phẩm hình con mực

Cả em gái lẫn bánh trôi hình con mực đều rất đáng yêu, đáng yêu ngập tràn, nhưng đáng yêu thì đáng yêu, Yoo Joonghyuk càng lo lắng về một vấn dề khác.

Em dùng bột rớt xuống lúc nãy để nặn đúng không? Đồ ăn rớt xuống đất không thể ăn được nữa, nếu em thích thì anh sẽ nặn vài con khác cho em.

Ah? Không, không phải đâu, oppa

Nhưng mà Yoo Joonghyuk với tính tình nóng nảy cũng không chờ Yoo Miahh nói xong đã nhanh tay nặn mấy viên bánh trôi hình con mực giống như vậy, thuận tay ném vào nồi nước đường nấu, cũng không phát hiện cục bánh trôi trong tay Yoo Miahh đã tự mình chuyển động, xen lẫn vào những viên bánh trôi hình mực, cùng nhau bị đưa vào trong nồi.

Nóng ! Nóng ! Nóng quá!!!!

Trong nồi nước phát ra một tiếng thét chói tai, không thuộc về hai anh em, làm Yoo Joonghyuk ngẩn người.

Chỉ thấy một cục bột trắng trẻo mềm mại vặn vẹo thân hình tròn lẳn của mình bò ra từ trong nồi, thân hình dính nước đường mang màu hồng hồng, bẹp một tiếng rớt xuống cái thớt bên cạnh, ẩm ướt dinh dính. Là viên bánh trôi mà Yoo Miahh đã cầm trên tay lúc nãy.

Loài người thật đáng giận khi nghĩ ra cách tra tấn như vậy! Dám đem đồng bào của bản Ma Vương ra nấu!

Chờ đến khi nhiệt độ giảm xuống, lại biến về một viên bột nhỏ trắng trẻo mềm mại xong, cục bột mới nhảy dựng lên, mắng Yoo Joonghyuk.

Nhà ngươi có biết ta là ai không hả?! ta là đại vương mực đến từ 3000 năm ánh sáng ngoài trái đất! quân đội của ta sẽ vây quanh địa cầu, thống trị con người, chiếm lĩnh tài nguyên, còn không mau nhận sai xin tôi tha tội!!

Ma Vương Mực  trong Tết Nguyên Tiêu - ORV Joongdok R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ