【198】. Thiên sứ buông rèm vọng trảm ám long

13 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Nắm tay đi khắp thiên nhai.

Vãn thanh sương kiếm phong,

Hộ ngươi cả đời vô ưu.

-

Tịch thủy minh đã định ra tâm thần, mọi người trên mặt hiện lên nhàn nhạt cười. Bọn họ bên này đã có hai người ra biên, bốn cường cũng đã chiếm một nửa, tình thế một mảnh quang minh. Nếu đường vũ lân cũng ra biên, quán quân chính là ván đã đóng thuyền sự.

Đệ tam đội so đấu chính là đường vũ lân cùng áo đều thương hội cuối cùng tên kia tuyển thủ, kết cục không hề nghi ngờ —— vẫn là tịch thủy minh thắng, cấp tịch thủy minh chư vị tà hồn sư cao tầng ăn vào một quả thuốc an thần.

Tám tiến bốn cuối cùng một hồi, là bình phàm minh chính mình nội chiến. Bình phàm minh hoàng váy thiếu nữ bị đường vũ lân đẩy đến đệ tứ danh, mà cùng nàng đối chiến thứ năm danh là các nàng chính mình tái khu mặt khác một người váy đỏ thiếu nữ.

Vì tránh cho không cần thiết hao tổn, các nàng tượng trưng tính mà tiểu đánh tiểu náo loạn mấy cái hiệp, liền từ thực lực càng nhược váy đỏ thiếu nữ chủ động nhận thua, làm tên kia kêu diệp cốt y hoàng váy thiếu nữ tiến vào bốn cường tranh đoạt quán quân.

Tịch thủy minh bốn chiếm tam, Nam Cung chén mừng rỡ không khép miệng được. Liền ngày thường không chút cẩu thả vị kia Phó giáo chủ trong mắt đều tia sáng kỳ dị liên tục, dật chảy ra tán thưởng. Bắt được quán quân liền ý nghĩa nhật nguyệt đế quốc kia khổng lồ kim loại hiếm xuất nhập lượng đều về bọn họ tịch thủy minh quản lý.

Vòng bán kết rút thăm làm hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân đụng phải, đường vũ lân thập phần tự nhiên mà từ bỏ thi đấu.

Y hắn cách nói là, một khác tràng vòng bán kết mộ vũ hàm là tất thắng, mặc kệ trận này là ai thắng, tới rồi trận chung kết thời điểm tịch thủy minh đều có thể không đánh mà thắng mà bắt lấy quán quân. Hắn đánh không đánh đều không sao cả.

Hắn sao lại thương tổn hắn?

Vòng bán kết trận thứ hai, tịch thủy minh lê nào, đối, bình phàm minh diệp cốt y.

Đi lên thi đấu đài, diệp cốt y ngoại tại tướng mạo là bình phàm minh tam nữ bên trong đẹp nhất, cũng là nhất không giống bình thường một cái.

Nàng thi đấu khi, mặt bộ biểu tình vĩnh viễn đều là lạnh băng băng, vừa không kiều nhu làm ra vẻ cũng không ngầm có ý mị cốt. Ở phương thức chiến đấu có lợi là trổ hết tài năng.

"Có can đảm giết ta bình phàm minh người, hy vọng chờ lát nữa ngươi có lá gan cùng ta đánh với, đánh tới cuối cùng không cần nhận thua." Diệp cốt y sâm sâm nhiên địa đạo, trong giọng nói tràn đầy ác ý.

Sát ý?

Hắc sa sau, mộ vũ hàm khóe miệng khơi mào một mạt thâm hàn cười lạnh. Mặc không ra tiếng, không lắm để ý.

Xem ra lại là một cái không biết tự lượng sức mình mưu toan muốn giết nàng người.

Người đã phạm ta, nàng tất tru chi.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ