Truyện đọc vui không có ý xúc phạm bất cứ Quốc Gia hay Đế Quốc nào.
Một số CHs không được đưa vào truyện vì bí thì mấy bác thông cảm.
---------------
Đêm đến nằm trong cái liều nhỏ của mình,hắn vẫn còn thức.Hơi khó ngủ nên hắn ra ngoài ngồi ngắm sao.???:"Ngươi chưa ngủ sao? Giờ này lạnh lắm khoác áo vào đi"
Một giọng nói trầm vang lên cùng một chiếc áo khoác dày khoác lên vai hắn,hơi bất ngờ nên hắn quay sang xem người đó là ai.
Nazi:"Russia?Nhóc chưa ngủ sao?"
Russia:"Hơi khó ngủ nên ra đây"
Nazi:"Ờm"
Cậu nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh hắn,ánh trăng dịu nhẹ soi lên gương mặt ưu tú của hắn,nó làm cho đôi mắt của hắn long lanh hơn bao giờ hết,mái tóc đỏ mượt bay nhẹ theo gió.Vẻ đẹp hút hồn của hắn khó làm cậu có thể rời mặt được,giờ thì cậu biết vì sao hai tên kia lại mê hắn đến vậy.
Russia:"Nazi,ngươi có tin vào tình yêu không?"
Nazi:"Hử? Không"
Bất ngờ Russia hỏi hắn có tin vào tình yêu không,câu hỏi khiến hắn hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng trả lời cậu,một câu trả lời khá dứt khoát của hắn làm cậu vừa bất ngờ vừa tò mò.
Russia:"Tại sao?"
Nazi:"Vì rất ít ai nâng niu một bông hoa nếu nó không đẹp cả..."
Hắn trả lời cậu rồi lại hơi ngập ngừng nhưng vẫn tiếp tục nói hết câu.
Nazi:"Nhan sắc thì cũng sẽ phai dần theo năm tháng giống như một đóa hoa rồi cũng sẽ héo úa và tàn đi theo thời gian...Nếu là một cuộc tình phải lòng nhau vì nhan sắc thì sẽ không có một diễn biến tốt đẹp cũng như một kết thúc đau khổ"
Nazi:"Cũng giống như các ngươi,tranh giành Katami rồi có lúc lại cãi nhau,đánh nhau chỉ vì ả mà làm xích mích như vậy liệu có đáng?"
Russia tập trung nghe hắn nói,thật sự những gì hắn nói cũng đúng.
Nazi:"Thôi ta đi ngủ đây"//Ngáp//
Nazi:"Trả áo cho nhóc nè"//Đưa áo cho Russia//
Russia:"À ờm"//Cầm lấy//
Hắn đứng dậy phủi người vài cái rồi trở lại liều của mình,nhìn hắn bước vào trong rồi cậu mới trở về liều của mình.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau,sau khi ăn sáng xong thì dọn đồ chuẩn bị về...Katami:"Em hơi mệt mấy anh dọn giúp em nha~"
Japan:"Nếu mệt cậu cứ nghỉ đi để bọn tôi dọn cho"//Cười tươi//
Katami:"Cảm ơn cậu nhiều nhé~"
Nazi:'Có dàn harem được phết nhờ'//Nói nhỏ với Katami//
Katami:'Ngài cũng có phải làm đâu toàn J.E với I.E làm không kìa~'
.
.
.
.
.
Sau khi về đến nhà việc đầu tiên hắn làm là ngâm mình trong bồn tắm.Lúc đang chuẩn bị thay đồ thì bất chợt Weimar bước vào phòng hắn định nhờ hắn tìm giúp cuốn sách vì Ger ra ngoài mua đồ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]Chuyển sinh đến thế giới khác,ta sẽ thay đổi toàn bộ cốt truyện~
FantasiĐây là truyện AllNazi được cải tạo lại lần thứ ba,mình viết cái bộ này lần thứ ba rồi do mấy lần trước nó có phần trục trặc không được hay và còn bị bí ý tưởng nên giờ mình viết lại mong sẽ hoàn thành được. Và nhắc lại một lần nữa cái này là AllNazi...