Cover Credits to its REAL AND ORIGINAL AUTHOR WHICH IS NOT ME...
Copyright by N.G.L.U.
A/N Hindi sya story kasi story sya !!!!
Ang kulit ko...
First of All ...
First Story ko to kaya please bare with me...
Please don't judge it by its cover kasi I'm not really good a
Intro muna tayo ahh??
Alam mo ang mga tao ang sabi nila NBSB O NGSB malas daw kasi wala daw lovelife ...
Pero alam nyo yung iba meron ngang lovelife .... Pero teko teka alam nyo ba ang formula ng LOVE???
Natanong nyo na ba yan sa sarili nyo ?? Kung hindi ako na sasagot para sa inyo ...
Ang LOVE binubuo ng iba't ibang aspekto ..
Ang LOVE hindi LOVE pag walong halong kalungkutan, at stress o kaya naman kasiyahan ... Bago pala yan walang pinaghuhugutan si Author!! Sadyang magaling lang ako dyan kaya madami nang gusto pumatay saakin ehh... Nangunguna na ako sa mga deathlist ng mga kaklase ko..
Okay continue.
Ang LOVE ay hindi naman oxygen pero bakit daw " IS IN THE AIR " ... SABI DAW NILA MANHID hindi makakaintindi sa totoo lang ang mga manhid concern lang sila sa sarili o baka may pinagdadaanan o kaya naman ayaw o takot lang masaktan dahil sa karanasan sa buhay ... Pero alam hanga ako sakanila kasi ang manhid mo walang pakialam sa mundo ang manhid pero MINSAN sila pa nga yung pinaka - observative sa inyo...
Yung feeling na kaibigan mo akala BITTER ka ... Ehh hindi naman tayo sense of taste ahh... Sabagay figurative SPEECH lang yun ... Kahit na alam mo ba na ang bitter pwedeng bitter outside pero sweet in the inside??
Well siguro nga kasi depending on cases may NBSB na tanga (wag ma offend )
ANYWAYS ako si Andrea Gabrielle Lacanlale - Hilario FOREVER NBSB AKOHH!!!
Ang haba ng pangalan nohh??? Actually I'm MARRIED....
Yeah you heard it to a STRANGER I don't even know him we don't talk and you know what I PRETEND TO BE A NERD ...
Why cause I am the leader of the famous gang namely..
PSYCHIC GANG...
Yung gang kasi namin iba ..
WERE UNIQUE ONE AND ONLY XD ...
Yung gang namin we RARELY FOUGHT IN PHYSICAL ...
We do it by EMOTIONAL ... Our battles take months even for YEARS ...
Ang pinakamatagal???
1 year 11 months ang gang ng Assasin Gang ...
Malay ko name nila weird ehh??
Kaya lang naman kasi ako nangasawa dito kasi ...
*flashback
Ms. Gia (nickname ko yan) I am begging you please marry my son Vincent... - sabi ni Mr.Principal..
Bakit po?? - ako
Because I like you for him.. - Mr. President
Please??!!! - Mr. President
Who are your guardians?? - Mr President
Sir ako ... - ako
Ahh... Ehh di mas mabuti!!! - Mr. President