°RanKazuRin° Nàng dâu chạy trốn

1.5K 91 6
                                    

Haitani một gia tộc cao quí ở Nhật Bản.Nơi những thiên tài được sinh ra để phục vụ cho đất nước.Con cháu của gia tộc đều mang trong minh sứ mệnh đặc biệt để có chổ đứng trong xã hội họ đều bị gia tộc ép sản sinh ra những Alpha trội cho những đời sau.

Cuối cùng cũng tới lượt Haitani Ran...hắn ta cũng là một thiên tài,con trai cả của trưởng tộc cho nên mọi người mong chờ ngày cưới của hắn rất lâu rồi.Từ khi còn rất nhỏ Ran đã bị cha,mẹ hỏi về gu người vợ tương lai của mình.Hắn quan tâm không ?Chắc chắn là không.Gia tộc chỉ muốn hắn sinh ra một Alpha thôi cho nên chỉ cần là một cô gái hay Omega nào cũng được.Dù gì cũng chẳng có giá trị nhiều ngoài mục đích sinh nở.

Một tháng sau thì Ran cũng chính thức cưới vợ.Méo ngờ rằng tổ chức lễ cưới mệt đến thế cái chân hắn muốn gãy vì phải đi quá nhiều.

-Kazutora chúng ta vào trong nhà đi.Tôi mệt lắm rồi !

Ran càm ràm rồi quay lưng bỏ đi vào nhà,thật sự hôm nay hắn mệt lắm rồi không rảnh ngồi nhìn chuyện gia đình vợ khóc lóc tạm biệt đâu.Tí nữa sẽ tới tiết mục hắn mong chờ nhất động phòng nhưng khi nãy hắn có thấy người kia trang điểm trắng bóc thấy ghê.Hi vọng khi tẩy trang rồi Kazutora sẽ trông khá khẩm hơn tí...ít nhất đừng để tới nổi Ran muốn cương cũng không được.

Được 2 tiếng sau Kazutora mới đẩy cửa phòng bước vào.Xem ra các người hầu đã tắm rửa cho em thật sạch sẽ rồi.Ran ngước nhìn em người đang ngồi sấy tóc cách vài li.

-Sao thế em khó chịu à ?

Ran khỏi khi nhận thấy gương mặt Kazutora có chút nhăn lại,hành động của em cũng vô thức bộc phát như rằng mình đang tức giận nhưng em vẫn mỉm cười trả lời Ran như chưa có chuyện gì.

-Không !Sao lại khó chịu chứ !

Thật ra hắn không sai đâu Kazutora đang giận đây...ai đời đi tắm mà có nhiều người vây quanh như thế.Omega giống em thì không nói nhà éo gì người hầu toàn Beta với Alpha họ nhìn đến nổi em muốn tắm còn không được thoải mái đã vậy còn đòi chạm vào cơ thể để tẩy rửa cho em nữa chứ.

Được một lúc Ran đột ngột đè Kazutora xuống giường hôn ngấu nghiến lên đôi môi kia,em cũng chẳng có vẻ gì từ chối trực tiếp chủ động kéo nụ hôn của cả hai vào sâu hơn nữa hắn rất thích điều này ở em ~

-ah...ha!

Trước khi dứt ra Ran ác ý cắn lên môi dưới của Kazutora một cái khiến nó bật máu rồi liếm lên đó.Em nằm trên giường không ngừng run rẩy khi tay hắn lần lượt chạm vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể em.

-Ran ~đến đây!Cho em !!

Kazutora dơ tay ôm lấy cổ Ran đòi hỏi,hắn cũng biết ý cúi người xuống ôm trọn lấy cơ thể em.Cả hai sẽ phải dính lấy nhau cả đêm đây !

-Ư...

Đột nhiên một giọt...hai giọt máu từ từ rơi xuống giường Ran trợn tròn mắt ngạc nhiên nhìn người trước mắt mình đang cầm lấy con dao trực tiếp đâm thẳng vào ngực hắn.Ran vùng ra ôm lấy phần ngực đẫm máu của mình nhưng như thế chưa hề hả dạ Kazutora em ngồi đè lên cơ thể hắn nhắm lấy phần ngực trái Ran mà đâm thêm phát nữa may mắn là hắn bắt kịp lấy con dao kia trước khi nó xuyên vào trong cơ thể.Dù chỉ xài một tay nhưng cũng đủ để giữ lấy Kazutora không cho em đâm mình tay còn lại hắn dùng để cầm máu cho vết thương.Kazutora tặc lưỡi khi nhận ra sức mình không so gì với Ran trực tiếp xông qua cửa sổ thoát thân để mặc thằng chồng mới cưới còn đang nằm trên giường xung quanh loang lổ vết máu.Nghe thấy tiếng động toàn bộ người trong nhà đều tỉnh dậy trực tiếp đi vào phòng Ran kiểm tra thì phát hiện hắn đã nằm bất tỉnh.

[AllKazutora][ThreeSome] Chuyện Tình Tay BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ