Chương 20

3.9K 222 12
                                    

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD.

HÃY VÀO WATTPAD ĐỂ ỦNG HỘ CHO CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ NHÉ

********************

Kinn, Porsche và Pete đồng loạt quay đầu.

Hắn nghe thấy hết rồi à.

Vegas tiến lại gần bọn họ, mắt nổi lửa.

- Tôi hỏi ai có thai?

Rồi hắn nhìn sang Pete, chất vấn. Kinn lúc này không chịu đựng mãi cái việc giữ bí mật như thế này nữa, anh đã đấm thằng em họ của mình khiến cho hắn choáng váng.

- Mày hỏi cái gì mà hỏi, ừ đúng đấy, thằng Pete có thai. Rồi sao? Mày nói mày sẽ chịu trách nhiệm nhưng bốn tháng vừa qua mày đi đâu biệt tích, lúc có nhu cầu sinh lý thì lại vác mặt đến đây. Nói xem, chịu trách nhiệm kiểu gì vậy hả?

Vegas không tin được những gì hắn vừa nghe, Pete có thai hèn gì hắn thấy hơi lạ lạ. Những biểu hiện khó chịu, những lúc ở thật lâu trong nhà vệ sinh. Sao hắn ngốc thế này!

Vậy mà...hắn còn muốn cậu nữa.

Vác Pete lên vai, Vegas mang cậu về gia tộc phụ. Kinn tức giận kéo lại, anh ta sợ ảnh hưởng đến đứa trẻ trong bụng Pete.

- Mày tính mang nó đi đâu hả? Nhẹ nhàng chút đi, mày đang làm Pete đau đó.

Vegas vác Pete ra xe, cậu run rẩy như chuột lột. Không quên lườm anh họ của mình.

- Tôi mang vợ con tôi đi cần anh quản à, anh lo cho con anh đi.

Xe lăn bánh chạy thẳng đến Safehouse, nơi này vẫn là bóng ma tâm lý đáng sợ đối với cậu. Pete không muốn xuống xe, cậu nắm chặt lấy dây an toàn không chịu xuống.

Hắn bế xốc cậu xuống, mang thẳng lên phòng.

Nhẹ nhàng đặt cục cưng xuống, hắn giở áo cậu lên và hôn lên chiếc bụng đã hơi nhô một chút. Hạnh phúc quá, hắn đã làm ba rồi đấy. Nơi này có tình yêu nhỏ, hắn sẽ bảo vệ cục cưng và con của mình hết lòng.

- Mấy tháng rồi?

Pete cúi gằm mặt, giọng lí nhí.

- Bốn tháng.

- Sao không nói tôi biết?

- Tại tôi...sợ.

Hắn định sờ vào mặt cậu, theo bản năng Pete đưa tay ra đỡ. Mấy lần hắn ép cậu quan hệ đều động tay động chân, nên hành động này như phản xạ có điều kiện. Cậu sợ hắn đánh mình lắm.

- Tôi sẽ không đánh em nữa, bắt đầu từ ngày hôm nay em không cần về gia tộc chính. Nơi đây sẽ là nhà của em, tôi sẽ chăm sóc em và chuộc lỗi.

- Không...tôi muốn đi về...

Pete muốn đứng dậy, Vegas lấy còng tay khoá tay trái của cậu. Hắn cũng đau lòng lắm chứ, nhưng muốn cục cưng ở yên đây thật là khó.

Hắn đã cho người dọn hết những thứ có thể mở khóa trong phòng này ra, bây giờ chỉ còn một chiếc giường và một tủ quần áo ở trong phòng. Sợi dây xích đủ dài để cho cậu đi vệ sinh, và đi uống nước.

- Vegas, anh là tên khốn! Tôi không bao giờ tha thứ cho anh đâu. Tôi ghét anh!!!!!

"..ưm...hưm.." Vegas chặn Pete bằng một nụ hôn, hắn chống tay giữ thăng bằng, giữ chặt gương mặt đang đầm đìa nước mắt kia. Nhanh chóng mở khoá còng tay, hắn ôm cậu vào lòng, miệng liên tục xin lỗi.

- Anh xin lỗi, Pete! Xin em đừng bỏ anh, anh sai rồi.

- Vốn dĩ anh chưa bao giờ thương tôi, anh biết tôi có thai nhưng anh chỉ quan tâm đến đứa bé chứ không quan tâm đến tôi. Chưa bao giờ anh cảm nhận được tôi đau thế nào mỗi lần anh đánh tôi, mỗi lần anh dùng vũ lực để tôi liếm những thứ dơ bẩn, tôi cực kỳ ghét anh.

- Tôi không dám nhận lời xin lỗi của anh, là do tôi sai. Do tôi xuất hiện trước mặt anh khiến cho anh có hứng thú, anh có thể lên giường với bất kỳ người nào mà. Là tôi có lỗi, là tôi tự ý mang thai con của anh. Anh không phải chịu trách nhiệm với tôi, con tôi thì tôi tự nuôi.

Pete mặc dù đã cố gắng kìm chế cảm xúc tiêu cực, nhưng nó cứ bộc phát liên tục. Từ lúc mang thai, cậu chủ đã mang cậu đi bác sĩ tâm lý thì được xác nhận rằng nếu không chăm sóc về mặt tinh thần cẩn thận thì có thể cậu sẽ bị trầm cảm.

Vegas vô tình khơi gợi lên vết thương trong lòng cậu.

Thấy cậu khóc không ngừng và không có dấu hiệu dừng lại, hắn hoảng sợ bế cậu lên. Cậu muốn về nhà, được thôi hắn chiều ý cậu. Pete thích ăn mềm không ăn cứng, tốt nhất là làm theo tâm nguyện của cậu.

----------------------

Bên này, Tankul khi nghe Vegas đến và mang Pete đi để anh ta đã nổi khùng lên.

- Mày bị ngu hả Kinn? Sao mày có thể để dàng cho nó mang người đi như vậy, vệ sĩ của tao mà có chuyện gì là tại mày. Ôi, bé bầu của tao.

Vegas mang Pete quay về, cậu ngủ mất tiêu rồi. Hắn thản nhiên đi qua mặt tất cả mọi người, mang cục cưng về phòng rồi sau đó ra phòng khách nói chuyện.

Tankul lao vào chửi rủa.

- Vegas, mày còn vác mặt đến đây làm gì? Chơi con người ta cho đã, làm người ta sình bụng rồi bỏ đi biệt tích mấy tháng trời. Bây giờ quay lại làm gì?

Bây giờ mày hài lòng chưa, vệ sĩ có kỹ năng tốt nhất gia tộc bị cậu cả thứ gia hại đời. Pete nó còn cả tương lai phía trước, tao cho nó đi học lại và còn muốn nó được vào đại học. Tao muốn làm mai cho nó một mối tốt tốt. Nhưng mà bị mày phá tan tất cả, bây giờ nó sợ tình dục. Nó sợ khi bị người ta chạm vào người nó, kể cả tao nó cũng sợ luôn. Mày nhìn kỹ đi với cái bụng như thế thì làm sao mà đi học được nữa hả? Nó chấp nhận bảo lưu kết quả, mặc dù nó học rất tốt.

Mày cắt cái thứ gây chuyện của mày đi rồi nói chuyện tiếp với tao, mày chỉ biết thỏa mãn nửa thân dưới thôi.

Kinn tiếp tục.

- Vegas , tao cấm mày vác mặt đến đây nữa. Tao sẽ nói ba tao biết hết những chuyện bỉ ổi mà mày làm với Pete. Cháu tao thì tao lo, nó không cần có thằng cha đổ đốn như mày.

Vegas lúc này quỳ xuống cầu xin.

-Anh ơi, em sai rồi anh tha cho em đi. Em sẽ chịu trách nhiệm mọi chuyện, anh cho em chăm sóc Pete đi mà...

- Đi mà xin lỗi nó, giờ mày về đi. Người đâu, tiễn cậu Vegas ra cổng, sau này thấy nó tới đây không ai được phép mở cổng. Nhớ chưa.

VegasPete/fanfic : Yêu em từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ