Chapter 3
Her Point of view
Naglibot ulit kami kanina nila Crystal at Jillian nag island hopping din kami at sinubukan din nami ang ibang activities dito katulad ng banana boat at boat racing.
Nung mapagod kami nagpahinga muna kami saglit at nagkayayaan sa isang filipino restaurant dito nag-uusap kaming tatlo kung ano pa ang pwede namaing gawin wala na kaming maisip na pwedeng gawin kaya napagpasyahan namin na magpahinga na muna kasi mamayang gabi ay pupunta kami sa bar maghahanap daw sila ng fafa doon.
Nagising ako sa tapik sa mukha ko si Jillian pala ang gumising sa akin tumingin ako sa orasan past 6 na din pala.
"Tara baba na muna tayo kain na tayo para mamaya sa bar ay busog tayo bago uminom ng alak" sabi ni jillian
"Tara let's na tomguts na ako" sabi ni Crystal
Sumama ako sa kanila nag ayos muna ako bago sumunod sa kanila. Nagpunta kami sa isang italian restaurant at umorder kami ng pizza. Kumain na kami nung makarating ang order namin.Ang masasabi ko talaga ay napakasarap ng pizza na ito malinamnam nung maubos namin ang isang buo na pizza ay umorder kami ng refreshment sa akin ay orange juice ang kay jillian ay mango shake at ang kay crystal naman ay pineapple juice.
Bumalik na kami sa hotel pagkatapos. Tinignan ko yung relo 8:50 na mag 9 pm na mukhang nakita din ito ni crystal kaya sinabi niya sa amin na mag-ayos na sa pagpunta sa bar.Kinuha ko yung white dress ko na hapit na hapit sa akin at yung stilleo ko na 3 inch ang taas tapos na yung dalawa sa pag-aayos kaya ako naman pumasok na ako sa banyo at naligo doon ko na din pinatuyo ang buhok ko.
Nakita ako nila jillian at crystal inalok nila akong aayusan nila kaya pumayag ako.Kinulot ni jillian ang dulo ng buhok ko at nilagyan naman ni crystal ng light make-up ang mukha ko nung matapos sila sa pag-qayos sa akin tinignan ko ang sarili ko sa salamin parang hindi ako yun.
"Omy napaka ganda mo talaga Sunny" papuri ni jillian sa akin
"You look like a goddess, a hot and sexy goddess" sabi ni Crystal
Nagpasalamat ako sa kanila at lumabas na kami sa hotel dumiretso kami sa bar nung makapasok kami ay napaka-ingay ng paligid at amoy usok.
Dumiretso kami sa isang table doon maya-maya ay may lumapit sa aming waiter at tinanung kung ano ang order namin nag-order kami ng cocktail at isang bucket ng beer para mas may tama kami.
Nung medyo may tama na kami ay nagkayayaan kami na maglaro ng truth or dare. Umupo kami ng maayos at pinaikot na ni crystal yung bote ng beer na wala ng laman. Tumapat ang ulo ng bote kay jillian kaya tinanong ito ni crystal since siya ang nagpa-ikot ng bote.
"Truth or dare Jill pili ka" sabi ni crystal
"Dare" sagot ni jillian confident ito sa pinili niya
"Okay, Ang dare ko sayo ay tawagan mo yung taong matagal mo ng gusto o mahal at magtapat ka sa kanya" sabi ni crystal
BINABASA MO ANG
One Night with the Governor ( Monteverde Series #1 )
RomantikSunny Dela vega is a simple office girl Marco Monteverde is a governor and a multi-billionaire they meet in not a expected night will they shared a hot and unforgetable night together. will they meet again?