Chap 66: Nguyện Ý Phục Vụ

1.5K 181 23
                                    

"Takemicchi, lên đây nào."

Mikey đưa ra chỉ thị, đồng thời chìa tay về phía trước, chờ em tiến đến. Takemichi đến nghĩ cũng chẳng thể nghĩ, đành tuân theo ý muốn của tổng trưởng nhà mình, bước về phía trước nắm lấy tay anh rồi đứng sang bên cạnh. Cao hứng trước sự phối hợp của thiếu nữ, Mikey không chần chừ dù là một giây, lập tức hỏi rõ suy nghĩ người nhỏ hơn.

"Ý định của em thế nào?"

"Ờm..."

Takemichi hít một hơi sâu, chầm chậm thở ra, cố gắng bình ổn lại tâm trạng để phát biểu trước đám đông. Trải qua biết bao trận chiến sinh tử cùng nhau, thiếu nữ giờ đây cũng chẳng còn sự dè dặt ban đầu nữa.

Tokyo Manji là lý tưởng, là tượng đài, là chấp niệm. Bởi vì băng đảng này, nơi chốn này, những người này, đã giúp em trưởng thành lên rất nhiều. Vì thế, bất kể là dòng thời gian nào, khoảng thời không nào, Toman vẫn sẽ mãi sống. Sống trong tâm trí em, trong tâm trí mỗi người chúng ta.

"Đầu tiên, rất cảm ơn sự cố gắng của các thành viên, cũng như lòng dũng cảm của Baji-kun khi ấy. Nhờ vào Mikey-kun tọa trấn đằng sau, cùng sự trợ giúp từ Draken-kun và các phiên đội, Toman chúng ta đã có thể vinh quang trở về. Mọi người thực sự ngầu lắm!"

Xung quanh bắt đầu rầm rộ tiếng hô hào của các thành viên, kèm theo tiếng vỗ tay náo nhiệt. Mikey không nói gì, chỉ khẽ nhếch môi, như thể đang đồng tình và tán dương lời nói của thiếu nữ.

"Chết tiệt, cảm giác cứ như đang đi xem con gái nhận bằng tốt nghiệp vậy."

Draken nói, sống mũi có chút cay cay, khi anh nhìn về dáng vẻ nhỏ nhắn đầy quật cường đang trang nghiêm đứng cạnh Mikey.

"Nhưng thực chất mày lại muốn "làm thịt" luôn đứa "con gái" ấy, hảo "papa"."

Mitsuya liếc mắt khinh thường, không ngần ngại vạch trần bản chất của thiếu niên cao lớn ở bên cạnh.

"Sai rồi, không phải "papa". Tao thích Takemicchi gọi mình là "daddy" hơn."

Draken không hề chột dạ trước câu cà khịa của vị đội trưởng nhị phiên đội, thậm chí còn thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ thầm kín của bản thân.

"Đệt, từ bao giờ mà mày lại chịu phun ra mấy câu rác rưởi thế này vậy?"

Baji đứng gần đó nghe không lọt tai câu từ nào, lập tức quay sang trừng mắt nhìn Draken.

"..."

Từ khi tao nhìn thấy hết của Takemicchi, được chưa!?

Draken nhún vai, tỏ vẻ không chấp mấy ánh mắt kì thị đang hướng về phía mình. Trong mắt anh giờ đây, chỉ có hình ảnh tiểu thiên sứ luôn tỏa sáng lấp lánh giữa đám đông thôi.

"Trước trận chiến đã có điều kiện tao sẽ xử lý Kazutora-kun nếu thắng, cho nên hiện tại, tao vẫn sẽ thực hiện đúng những gì bản thân đã giao kèo."

Takemichi quay lại nhìn Kazutora, liền thấy thiếu niên khẽ nghiêng đầu, đối diện với mình mỉm cười một cái. Em hơi kinh ngạc, trái tim tội nghiệp trong phút chốc muốn vọt khỏi lồng ngực, bởi nụ cười đầy sát thương kia. Những người có nhan sắc... thật là đáng sợ!

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ