Butterfly Reign Au
Thể Loại: Boylove, Hoàng Gia.
-Cốt truyện không giống với câu chuyện gốc của nó
- Nhân vật có thể OOC
Wilbur-Gã
Dream-Cậu
Theseus-Em
Beau-Cô
Sapnap-Y
Philza-Ông
Techno-Anh
-----------------------------------------------------------Nay là 1 ngày đẹp trời...Chà có lẽ không phải vậy rồi. Wilbur khi mới thức dậy điều đầu tiên gã đã phải nhìn thấy quá cửa sổ phòng xuống khu vườn của gia đình là đứa em trai yêu quý bé bỏng và đáng yêu của mình đi cùng với tên hoàng tử đất nước khác kia.
Dream người mà gã ghét cay ghét đắng nhất vì dám cướp đi em trai yêu quý của gã....EM TRAI CỦA GÃ.
Gã đang thấy gì thế này đứa em trai mình đang cười đùa vui vẻ với Dream ư? Tên vải che mặt đó có gì hơn gã chứ? Cậu ta còn dám cười lại với em trai gã và xoa đầu nó ư?
Gã chắc chắn không thể để chuyện này tiếp diễn nữa.
Chắc chắn phải khiến Theseus quay lại bên gã!! Chắc chắn phải vậy!!
Trong lúc Wilbur đang lén nhìn họ thì Theseus và Dream đang bàn về lễ hội săn bắn của đế quốc cùng Beau.
"Hoàng tử Dream, ngài từng đi săn rồi nhưng tôi không chắc ngài sẽ quen đi săn ở khu rừng phía đông đâu" Thesues nói
"Đừng lo hoàng tử Theseus, tôi cá chắc hoàng tử Dream sẽ bắt được con mồi lớn đấy"
Nàng công chúa xinh đẹp Marchioness Beau tay cầm ô, tao nhã mà vừa bước vừa mỉm cười với hai vị hoàng tử. Đôi mắt cô hướng về phía hoàng tử Dream. Cô từng nghe danh hoàng tử Dream được mệnh danh là cung thủ thiên tài bởi tài bách phát bách trúng, thế nên nàng rất tò mò về vị hoàng tử này cũng như muốn nhìn tận mắt cảnh tượng đó.
"Haha cảm ơn cô Beau và đừng lo hoàng tử Theseus vì tôi đã cùng cha mình và Sapnap đi săn nhiều rồi" Dream cười hiền vừa xoa mái tóc bồng bềnh của Theseus.
'Và lần nào ngài cũng suýt bị lạc'
Sapnap đứng đằng sau Dream và khẽ lắc đầu, y chỉ có thể suy nghĩ mà không dám nói thẳng vì hoàng tử Dream sẽ chém y mất.
Trò chuyện được một lúc thì đường ai nấy đi, Theseus cần giải quyết công chuyện còn Beau cần đi gặp vài quý tộc cô đã gặp. Thế là Dream bèn đi dạo trong khuân viên một chút với Sapnap theo sau, bỗng cậu đụng trúng tên hoàng tử Wilbur kia.
"Chà...tôi không biết rằng hoàng tử Wilbur cũng thích đi dạo đấy"
Dream cố nở nụ cười và nói trong khi đó Sapnap cố nhịn cười về biểu cảm trên mặt cậu.
Wilbur người đã nghe về cuộc săn bắn nói:
"Hoàng tử Dream, nghe nói ngươi sẽ tham gia cuộc săn bắn ngày mai nhỉ? Vậy muốn cá cược với tôi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alldream]Những mẩu chuyện về từng Au
Fanfiction-Trong đây là những mẩu chuyện về otp qua từng thế giới như Butterfly Reign,School,Experiments,... -Chuyện có thể sẽ tách Alldream ra những otp nhỏ như:Dundy,Dreamnap,Dreambur,... -Truyện có thể có H+ hoặc không