Chapter 3 - "Closer"

28 0 0
                                    

Chapter 3


"Closer"


Trixie's POV

Narito na ako sa kwarto! Nakahiga at nakaharap na naman sa cellphone ko! Nakikita ko sa screen ang reflection ko at naalala ko na naman yung kanina.


--FLASHBACK--


"Hindi eh!" ayaw talaga paawat!

"Gwapo nga ako! Di mo nakikita?"


"Hindi! Saang banda makikita ang kagwapuhan mo? Huh?" pasigaw ko ng sabi sa kanya. Nakakainis na siya tapos si Addi walang paki sa amin. Nakaharap na naman siya sa cellphone niya at alam ko kung ano ang ginagawa niya.


Pinagpantasyahan na naman niya si Kuya Adrian! Oo inlove yan ay Adrian! Ang cold nga ni kuya sa kanya todo papansin pa rin siya.


Biglang naglean si brett sa akin tapos unti-unting inilapit ang kanyang mukha! I can feel his breath! Sa oras na gumalaw ako , landin yung labi niya sa labi ko. NO WAY! Di para sa kanya nag first kiss ko no!


Tinignan niya ako sa mata kaya napatitig nalang din ako sa kanya. Uminit bigla yung paligid kahit ang hangin ant sure ako pati mukha ko uminit na rin ngayon. Nakakahiya!!!


"Ngayon di mo pa ba nakikita na gwapo ako Ms. Trixie Sebastian?" he said in a husky tone of his voice! Ang hot niya dun! Ay! Erase! Erase! Ang landi mo na Trixie! Umayos ka!


Mas lalo pa siya lumapit kaya mas nakita ko ang curve ng pilik mata niya,ang shape ng eyelids niyang chinito, yung matangos niyang ilong at yung mapula niyang labi. Gwapo nga siya pero di ko aaminin! Hahangin yan ng todo pagsinabi ko sa kanya eh!


"Tapos ka na ba sa pagtingin sa akin?" husky tone pa rin siya. Inaasar niya ba ako? Di ako makagpagsalita! Pipi na ba ako? Di rin ako makagalaw at nakatingin lang talaga ako kay Brett! Litseng Koreano bakit ba ang gwapo!


*click*


Camera yun ah! May flash pa!


"Wow! Ang sweet! Kita niyo may langgam na sa mga paa niyo! Kaya pala hinanap mo si Brett kanina bess! May gusto ka pala sa pinsan ko? OMYGHASH!" What? Tumingin ako kay Brett at napasmirk pa siya! Shet! Gwapo nga siya! Liers go to hell nga di ba?


"Ano Addison Jung? Ikaw talagang Koreana ka kung anu-ano yang iniisip mo! I-delet mo yung picture!" sigaw ko sa kanya buti nalang at wala pang tao dito sa parking lot.


"Ayaw ko bess! Remembrance to! HAHAHAHAHA!" Bruha!


"Bruha ka! I-delet mo yan kung ayaw mong......" napahinto ako. Ano bang kasunod nun?


"Kung ayaw mong..? ano?" siya with a devil smile on her face! Wth! HAHAHA! Alam ko na! humanda ka sa akin Koreana!


"Kung ayaw mong isumbong kita kay KUYA ADRIAN NA GUSTO MO SIYA!!" Sinigaw ko talaga yung 'KUYA ADRIAN NA GUSTO MO SIYA' HAHAHA!! Paybacktime baby!


"Psh! Tumigil nga kayo dyan! Halika ka na Trixie baka hinahanap ka na ni Tita!" dumating si kuya? Narinig niya? HAHAHAHA! Yung mukha ni Koreana inis na inis siya! Tapos tinignan niya ako ng humanda-ka-sa-akin look! Di ako takot sayo tapon kaya kita ng ipis! WAHAHAHA! :D


*end of flashback*


HAHAHAHA! Ang epic ni addi kanina. Psh! Pero na delet kaya ng tuluyan ni Addi yung pic? Nako! Iba pa naman yun magalit! Im dead! -_________-


Yung problemang malaki ay yung kumalat yun! Lagot ako kay Mommy tska ni Daddy baka ilipat ako ng school. Di ko na makakasama yung bestfriend kung bruha. Di ko na makikita si Brett Lee! Uwaaaaaaaah!!


Hala! Ba't ko naman siya hahanapin di ba? Bakit biglang uminit na naman yung mukha ko? Argh! Mainit kanina sa labas. Yun lang yun'!




Thanks for reading! :) Kamsaharang! :*

Short UD lang po yan. Mahaba na yung susunod. :)

-Galaxy

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. Chinito And MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon