Đây là quá khứ của Vegas, anh ấy nhớ lại 20 năm trước, lúc bản thân được 6 tuổi.
20 năm trước.
Tankul 10 tuổi, trên lưng địu Kim mới có 3 tuổi ngủ ngoan ngoãn. Em nhìn theo Kinn và Vegas chơi bắn bi ngoài sân, một chiếc xe tải rất lớn quẹo vào căn nhà kế bên. Hình như hôm nay có hàng xóm mới chuyển đến, là một cặp vợ chồng trẻ đi cùng với hai ông bà và một đứa bé.
Mấy đứa trẻ rất lễ phép, chắp tay chào người lớn. Vegas đã chú ý vào đứa bé nhỏ xíu, đang ôm gấu bông mà người phụ nữ đang bế kia. Cậu ngỡ như thiên thần đang xuất hiện trước mắt, em bé có cặp mắt to tròn và làn da trắng hồng. Cậu muốn đứa trẻ đó!
Buổi tối, sau khi tắm rửa và học bài xong, Vegas nhìn qua ngôi nhà kế bên. Đứa trẻ ấy đi vẫn còn chưa vững, đang lẩm chẩm bước đi ở hiên nhà. Cậu bé Vegas lúc ấy thấy mới có 6h tối, vẫn còn sớm nên đã xin phép ba sang nhà kế bên chơi.Ba của cậu cũng đồng ý, thế là cậu bé lon ton chạy sang nhà bên chơi với bé bi.
- Bé tên gì vậy ạ?
Vegas vừa ôm bé, vừa thơm thơm lên gò má bánh bao vừa hỏi mẹ em.
- Em bé tên Phongsakorn đó con, chà...Vegas có vẻ thích em bé nhỉ?
- Dạ...con thích lắm!
Nắm lấy bàn tay nhỏ xíu, cậu hôn lên đó. Em bé thật thích thú, cứ nở nụ cười mãi thôi.
"Gát...gát"
Thằng bé đang tập nói, thật là dễ thương quá đi.
Trong đầu óc non nớt của Vegas lúc ấy xuất hiện suy nghĩ "sau này em bé này sẽ là vợ của mình, mình sẽ chăm sóc em ấy thật tốt."
Ngày tháng dần trôi qua, em bé đó dần trở thành một thành viên nhỏ tuổi của đám nhóc. Vegas nâng niu bé trong vòng tay, có món gì ngon là cho bé ăn đầu tiên. Cuộc sống cứ yên bình cho đến một ngày sóng gió xuất hiện.
Nhà bé bi bị cháy.
Tiếng người khóc lóc, tiếng hô dập lửa và tiếng của xe cứu hỏa đến. Bà của bé kịp mang bé ra ngoài, còn ba mẹ thì không chạy ra kịp. Cảnh sát điều tra khám nghiệm thì cho ra kết quả là trận hỏa hoạn này do một đám cướp bị truy nã gây nên, Vegas ôm em bé nhỏ ấy trong lòng mình vỗ về. Cậu ấy cầu xin bác Korn:
- Bác ơi, em bé tội nghiệp lắm. Hay là mình nuôi bé được không?
Bác Korn xoa đầu cháu mình, ông ấy chấp nhận nuôi đứa bé nhưng người nuôi dưỡng sẽ là bà ngoại của cháu. Mỗi tháng ông sẽ gửi tiền để nuôi em bé này, bà của đứa trẻ rất là vui. Mau chóng bế cháu của mình đi đến một nơi thật xa, từ đó tin tức về em bé cũng biến mất.
15 năm sau, Pete xuất hiện ở gia tộc chính theo lời của ông Korn. Vì nhà quá nghèo, nên ông đã kêu cậu lên Bangkok để vừa giúp đi học, vừa huấn luyện làm vệ sĩ cho gia tộc. Pete trở thành một thành viên quen thuộc của gia đình, những điều đau thương trong quá khứ bị bỏ sang một bên. Vegas lúc này cũng đang đi du học, hình ảnh của em bé nhỏ ôm gấu bông vẫn còn mãi trong tâm trí của hắn nhưng hắn cũng không ngờ em bé mà mình luôn tìm kiếm đang xuất hiện ở nhà bác mình.
Họ gặp nhau lần nữa, nhưng mở đầu lại là những sai lầm và những vết thương mà hắn tạo nên trên cơ thể của cậu.
Chính Vegas bóp chết thiên thần của mình, hại đời cậu.
Một cậu bé hiền lành, tốt bụng bị phá hủy trong tay của ác ma. Bây giờ trong bụng cậu mang theo đứa trẻ đang thành hình, mọi đau đớn và khó chịu khi mang thai cũng phải chịu đựng một mình không dám nói. Đứa trẻ tội nghiệp!
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete/fanfic : Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
FanficCậu cả thứ gia Vegas Korawit Theerapanyakul vô tình gặp và có hứng thú với vệ sĩ trưởng của nhà Chính gia- Pete Phongsakorn Saengtharm. "Lạ quá, ánh mắt tên Vegas mỗi lần nhìn tôi khiến tôi hoảng sợ, không được tôi chỉ muốn chạy khỏi đây thôi". "Em...