*Nhà riêng của Engfa ( trong phòng ):
Sau khi ăn cùng Heidi và Nudee trở về, vừa đóng cửa phòng, Engfa đẩy nàng vào cánh cửa. Cô hôn nàng, bàn tay lần mò vào bên trong áo lót.
-Ưm~P'Fa nhột.
-Chị không nhịn được.
Đôi tay nhanh chóng gỡ cài áo ngực, cô quăng chiếc áo xuống đất.
-P'Fa! Tắm trước đã._Nàng đẩy cô ra.
-Chị giúp em tắm.
Nàng nhìn vào đôi mắt mong chờ kia, không thể từ chối.
-Được.
Và họ cùng nhau bước vào phòng tắm. Cô đứng dựa người vào tường ngắm nhìn nàng cởi quần áo. Ánh mắt trơn trụi, nóng bổng chăm chú nhìn từng hành động khiến nàng cảm thấy nóng.
Từng món đồ rớt xuống, nụ cười của Engfa ngày càng đậm hơn. Đến khi không còn gì trên người nàng từ từ đến gần, hơi khom người câu lấy cổ cô.
-Em cởi hết rồi sao chị còn chưa cởi.....?
Giọng nói nàng dịu dàng có chút dụ hoặc bên tai, làm cô nóng hết cả người. Hai tay Engfa đặt lên eo nàng, mạnh bạo kéo vào sát người mình.
-Giúp chị cởi.
Charlotte mỉm cười, đôi tay mềm mại giúp cô cởi quần áo. Khi chiếc áo lót của cô bị tuột xuống, mặt Charlotte nóng dần lên. Đây có thể coi là lần đầu tiên nàng thấy cô thỏa thân trước mặt mình. Những lần trước không phải vì tác dụng của rượu thì cũng vì tác dụng của thuốc kích dục nên nàng mới có thể to gan mà quậy phá đến như thế. Nhưng hiện tại nàng đang rất tỉnh táo và nàng đang rất ngại a~
-Không phải lần đầu nhìn mà vẫn còn ngại như vậy?
Charlotte tuy có ngại nhưng nàng không chịu yêu thế.
-Cởi nhiều sẽ không ngại nữa.
Vì câu nói này của nàng, Engfa không nhịn được liền lôi nàng lên ngấu nghiến môi nàng. Phía dưới, tay Charlotte vẫn còn đang giúp cô cởi cúc quần.
Cặp tình nhân mặn nồng trong bồn tắm trãi đầy cánh hoa hồng, mùi hương ngọt ngào của xà phòng xen lẫn với hương thơm riêng của hai người không gây khó chịu mà ngược lại càng khiến khung cảnh trở nên lãng mạn, kích thích hơn. Engfa để nàng ngồi vào lòng mình, bàn tay lạnh đùa nghịch đôi gò công dưới nước.
-Charlotte! Ngực em thật mềm.
Hơi thở nóng thổi phả vào gáy làm nàng khẽ nổi da gà.
-Char~ Thả lỏng, chị chưa làm gì mà đừng căng thẳng như vậy.
-Ưm...P'Fa đừng cắn. Chỗ đó vẫn còn dấu.
Cô không thèm để tâm đến lời nói của nàng, há miệng cắn vào vai nàng.
-A! Đau. Engfa chị là chó hả? Thích cắn người như vậy.
-Chị là sói đói nếu em thích...chị nguyện làm chó để có thể cắn em suốt đời.
Không còn gì để phản bác lại, nàng làm sao đủ trình để nói với cô cơ chứ, dù có sáu cái miệng nàng cũng không đấu lại cô. Sau khi giành được chiến thắng cô dời môi lên gáy nàng tham lam cắn mút đến đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của tôi ( ENGLOT )
RomanceTrong những ngày chờ ke của OTP, mình viết một câu chuyện gửi đến mọi người. Nếu có gì sai sót cho mình xin ý kiến và bỏ qua nha, có thể sẽ giống một số tình huống của những câu chuyện ngôn tình khác, vì đây là lần đầu mình viết truyện á mong mọi ng...