15

312 29 5
                                    

"Máu gì chứ ? Ta không bị thương ngươi.....ngươi ra ngoài đi ta.....một lác ta ra sau"

"Ngươi nói dối quá kém rồi đó Madara, ngươi biết ta khá am hiểu y thuật nên cứ để ta giúp ngươi"

"Không.....không cần"

"Ngươi sợ ta hạ độc ngươi sao?!"

"Không phải.....nhưng ngươi đừng lại đây"

Indra càng nhiếu chặt mày, làm gì có ai bình thường mà lại hành động quái lạ như vậy.

Indra không quan tâm lời nói của Madara tiến lại gần, cảm thấy mùi máu càng nồng nặc thì hắn không ngại bắt lấy người đang co rò một góc giường. Mặc cho y đang lớn tiếng và tránh né mảnh liệt.

Hắn giật mạnh chăn mền đang phủ kín người y.

"A......."






"Xảy ra chuyện gì vậy !?"

[Madara] vốn đang ăn bánh uống trà thì nghe là thất thanh phát ra từ phòng Madara thì lập tức chạy đến.

Nhưng tình cảnh trước mắt có chút......quái dị.

Cả hai mặt đều đỏ đến mang tai, Indra đang cuối gầm mặt tay đang xoa một bên má có dấu tay in rõ, còn Madara thì đang quấn chặt mền co rò một góc.

Mặc dù hắn tin hai người không có làm xằng làm bậy nhưng tình cảnh lại có chút giống biến thái bất lương hảm hiếp dân nữ vậy.....khụ mặc dù hắn có chút nghi ngờ dân nữ mới là biến thái vì rõ ràng Indra rất đơn thuần và trong sáng a.

[Madara] chỉ có thể lên tiếng hỏi.

"Xảy ra chuyện gì vậy"

Nhưng đột nhiên hắn cảm thấy có chút bất thường.

"Madara bị thương sao, tại sao mùi máu nồng nặc như vậy ?"

Câu hỏi làm hai người còn lại chợt cứng người, gương mặt trắng bệch thể hiện sư sợ hải.

"Không có gì đâu !!!" X2

"Khụ...... Madara ngươi.... ngươi tạm thời ở trong này đi ta....ta sẽ đi tiềm đồ giúp ngươi"

Nói rồi Indra nhanh chóng mạnh bạo kéo [Madara] ra ngoài trong khi đầu đầy chấm hỏi.

"Này hai ngươi bị sao vậy ?"

"Chỉ là chuyện....chuyện của phụ nữ thôi"

"Chuyện phụ nữ ???"

"Là....là....chính là chuyện của phụ nữ hằng tháng đó"

[Madara] vẫn coá chút mờ mịt nhưng một lúc sau thì trợ trắng mắt.

"Không phải chứ !!!!! Chả phải cô ấy bị chuyển hoá sao ?!"

"Thì đúng là bị chuyển hoá từ nam thành nữ đó"

"Nhưng ta cứ nghĩ bị chuyển hoá như vậy thì máy hoạt động sinh học của cơ thể vẫn giữ nguyên chứ !!!!!"

"Được rồi đừng nói nữa, ngươi kêu người đi mua cái thứ để phun nữ hay giải quyết máy cái vấn đề này đi "

[Madara] nhiếu nhiếu mày rồi đột nhiên nở một nụ cười có chút.....kinh dị.

"Bộ ngươi quên hai người các ngươi hiện tại là vợ chồng sao ?"

"....Thì sao?"

"Thì ngươi nghĩ ta kêu người đi mua có chút không hợp tình hợp lý sao"

".....Và"

"Như ngươi đoán, ngươi phải tự mình đi"

"......." Indra câm nín







"Bà chủ ta muốn mua...... "

"A thì ra là một chàng thiếu niên xinh đẹp a. Nói đi muốn mua gì a?"

"Ta....bà chủ cho ta một ít....một ít..."

"Một ít cái gì?"

"Một ít cái.....cái....cái của phụ nữ"

"Cái của phụ nữ"

Bà chủ đột nhiên hô to, làm người đi đường đều quay về chàng thiếu niên với những ánh nình kì dị.

"Ý ta không phải như vậy.....ý ta là cái.....mà phụ nữ.....mỗi tháng"

Bà chủ nhăn mày một lúc thì giản ra bồi thêm nụ cười hì hì làm chàng thiêu niên cáo chút hoảng.

"Là cái đó a, không cần ngại nói cho ta nghe ngươi mua cho ai?"

"Là.....vợ..."

"Vợ sao, xem ra vị cô nương kia nhất định rất hành phúc khi có một trượng phu tốt như ngươi "

"Quá khen "

Bà chủ mang ra một cái bọc gì đó rồi lại nhìn thấy gương mặt ngượng ngùng kia thì cho thêm một tấm vải xẫm màu để che đi, khi đưa cái bọc cho chàng trai còn ghé vào nói nhỏ.

"Thiếu niên nhìn ngươi là một người chồng tốt nên có muốn mua thêm vải món có thể thoả mãng vợ ngươi không? Yên tâm a ta sẽ giảm giá "

Indra có chút nữa tin nữa ngở không biết thứ bà chủ nói là gì nhưng một phần là hắn có chút hiếu kì một phần là nghe nói có thể thoả mãng Madara nên chắt ý sẽ thích.

Cuối cùng chàng thiếu niên ngay ngô, mang về thứ mà chẳng người bình thường dám chạm vào.

Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ MadaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ