Chương 22

3.3K 220 11
                                    

Ông Korn đã biết chuyện Vegas và Pete. Ông ấy cho gọi mấy đứa con của mình và Vegas vào phòng nói chuyện.

- Ta đã nghe về vụ việc mấy hôm nay, Tankul! Con nói cho ba nghe tại sao con lại tạt nước vào người Vegas ? Con không được hành xử như vậy, dù con có giận hay nó có làm gì có lỗi thì mình lớn rồi, cư xử cho ra người lớn một chút. Hành động của con chẳng khác gì mấy đứa con nít cả.

Tankul đã kể hết mọi chuyện cho ba mình nghe.

Ông Korn trầm ngâm.

- Ta muốn cho các con biết một điều rằng, ai cũng có sai lầm. Bây giờ chúng ta trừng phạt Vegas , nhưng mà vết thương của nó gây ra cho Pete sẽ còn mãi. Các con phải nghĩ đến đứa trẻ, cái chúng ta ưu tiên bây giờ là đứa trẻ. Hãy để Vegas thực hiện trách nhiệm của một người cha, còn việc tha thứ hay không phụ thuộc hết vào Pete.

- Vegas, hứa với bác đừng bao giờ làm như vậy nữa. Cơ hội không đến lần thứ hai, bác cho con qua lại và ở nhà bác để chăm sóc Pete. Đừng làm bác thất vọng!

Vegas quỳ xuống, chắp tay tạ ơn.

- Con hứa với bác...con sẽ chăm sóc cho em ấy thật tốt. Con hứa sẽ không tái phạm nữa.

Kinn liếc xéo.

- Tao vẫn không tin lời hứa của mày lắm, chứng minh đi phải có cái gì cho tao tin chứ mày hứa suông ai chả hứa được.

Mặt của Vegas thể hiện sự uy tín:

- Em đang chứng minh từng ngày nè anh, mấy tháng nay em chưa từng dẫn ai về nhà. Cũng chưa từng phát sinh quan hệ với ai. Em thật lòng chung thủy với Pete!

Thế là buổi nói chuyện kết thúc trong êm đẹp. Vegas như bay mà chạy đến phòng của Pete.

Cậu đang đan nốt chiếc áo len cho bé cưng, dù bây giờ con chưa ra đời nhưng cậu vẫn muốn làm cái gì đó cho bé. Hắn chạy vào và ôm cậu thật chặt trước sự ngạc nhiên của Pete.

- Pete , anh đây rồi. Anh được mọi người tha thứ rồi, cho anh làm lại từ đầu được không? Anh hứa, sẽ chăm sóc em thật tốt. Sẽ cho con của chúng ta cuộc sống tốt đẹp nhất, tin anh nhé!

Pete để hắn nắm tay mình, nước mắt tự động rơi. Tha thứ thì cậu có thể, nhưng cậu không dám yêu hắn nữa rồi. Thôi thì cứ để thời gian chứng minh đã. Vegas hôn lên bụng cậu, bây giờ cũng trễ rồi . Bên ngoài trời mưa to nữa chứ, chắc Vegas xin ngủ qua đêm ở đây vậy.

( hai bên giải quyết công chiện từ sáng tới tối mới xong)
-----------------------------------------

Hai người nằm cạnh nhau, Vegas ôm Pete cứng ngắt. Đầu gục vào cổ cậu ngủ say.

Tờ mờ sáng hôm sau, Vegas đã dậy rất sớm. Hắn nhẹ nhàng xuống giường để yên cho cục cưng ngủ ngon.

Hắn không biết bà bầu thích ăn gì, liền lấy xe chạy ra chợ đầu mối mua ít hải sản về nấu súp. Mang nguyên liệu vào bếp, Vegas sẽ nấu súp bào ngư và cà ri tôm hùm cho Pete.

Ba hắn thường mắng chửi hắn là đồ thất bại, vô dụng và thua Kinn mọi thứ. Bây giờ hắn cho ba suy nghĩ lại luôn đó, cái gì hắn có thể thua chứ nấu ăn không bao giờ thua nha!

Súp bào ngư Vegas nhanh chóng hoàn thành, còn cà ri tôm thì lên YouTube xem công thức. Bà bầu không ăn được cay nên hắn cũng không bỏ ớt.

Trong căn bếp rộng của gia tộc chính, mùi thơm của thức ăn lan toả khắp nơi, Porsche và Kinn cũng bị thu hút mà xuống lầu tìm kiếm.

-Chà, ra dáng anh chồng tốt cưng vợ rồi nhỉ?

Vegas tay vừa đảo tôm, vừa vui vẻ trả lời:

"Đúng vậy, em đang học cách chăm sóc bảo bối của em. Em chỉ cần Pete khoẻ mạnh, rồi sinh cho em một đứa trẻ tròn trịa là em vui rồi!"

Kinn rất hài lòng về thái độ của thằng em mình, nhưng anh ta sẽ tiếp tục quan sát.

Vegas bưng súp và cà ri lên phòng cho Pete, cục cưng thức dậy rồi. Nhìn mặt em thật đáng yêu , chiếc bụng bầu ẩn hiện trong lớp áo làm hắn thèm chảy nước bọt.

Không được, Vegas ! Mày phải biết kiềm chế, em ấy chưa sẵn sàng!

Pete nhận lấy thức ăn, mắt cậu mở to. Vegas lo lắng.

- Sao thế? Anh nấu không ngon hả? Hay em muốn nôn?

- Ngon lắm, rất vừa miệng. Cảm ơn anh!

Pete mỉm cười, cậu bỗng nhìn vào tay của Vegas và nắm lấy nó nâng niu. Đôi bàn tay này chỉ biết cầm súng, lái xe. Chưa từng có vết sẹo nào, mà bây giờ sau một buổi vào bếp nó đã hiện lên biết bao nhiêu vết thương lớn nhỏ từ dao, vết phỏng....

Cậu có chút đau lòng.

Vegas tiếp tục đút cậu ăn, hắn biết Pete ngán cháo nên mang cho cậu chén cơm để ăn cùng cà ri tôm. Ăn xong, Vegas pha sữa cho cậu rồi mới mang chén đũa dọn dẹp.

Suốt một tuần sau đó, Vegas đều đặn xuất hiện ở nhà chính. Hắn mang theo rất nhiều thuốc bổ, dầu cá và vitamin,... Cái tủ nhỏ ở trong phòng Pete nhanh chóng trở nên chật chội, không có chỗ để. Pete đành phải bỏ mấy mô hình anime của mình vào kho , nhường chỗ để thuốc. Vegas thấy vậy nên đã mua hẳn một cái tủ mới lớn hơn, mua thêm một cái tủ lạnh hai cửa để chứa thức ăn nhiều hơn, phòng ngừa bé bầu có đói bụng thì không cần phải xuống bếp.

Tối có khi Vegas sẽ ngủ lại, ru Pete ngủ. Có khi phải về nhà vì công việc không thể bỏ dở. Nhưng mỗi lần không có mặt ở gia tộc chính, hắn sẽ video call cho cậu. Tankul và Pol cũng chia nhau ra để chăm sóc cho Pete và Porsche nữa.

Bữa nay, tới lượt Pol canh Pete, còn Arm và Kinn sẽ trông Porsche.

Pol thay Vegas pha sữa và kể chuyện cho bé bi trong bụng Pete nghe, đôi khi còn pha trò khiến cho cậu cười đau bụng luôn.

Pol cũng sờ bụng Pete.

- Con ơi, chú sẽ là ba đỡ đầu cho con. Sau này chú sẽ bảo vệ con, kỹ năng chiến đấu của chú tốt lắm nên lớn lên chú sẽ dạy cho con cách cầm súng nhé!

Pete cười haha. Người bạn này của cậu có phần hơi hậu đậu một chút, nhưng rất tốt bụng. Cậu cũng mong bé con của mình có thể chơi chung với Pol, vừa vui vẻ vừa không áp lực.

VegasPete/fanfic : Yêu em từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ