Ra riêng.

654 78 4
                                    

Sau những ngày nóng như đổ lửa, Seoul mưa tầm tã hết ngày này qua ngày khác, cứ tạnh rồi lại mưa, chẳng ai biết đường nào mà lần.

Wonwoo không thấy có vấn đề gì với thời tiết này bởi gần đây cả nhóm đang được nghỉ nên anh có cơ hội làm tổ trong nhà suốt.

Wonwoo ngồi bên bậu cửa sổ, ngơ ngẩn ngắm những giọt nước lăn dài trên mặt kính, trong tay là cốc trà đen mới ủ vẫn còn ấm. Anh thích cảm giác này, bởi chỉ có như vậy mới thấy cuộc sống của mình trở nên chậm rãi hơn, với nhịp độ anh mong muốn, chứ chẳng gấp rút vồn vã xoay vần anh đến mệt nhoài.

Ngoài phòng khách có tiếng cạch cửa, Wonwoo đoán là mọi người đi ăn về rồi. Anh quá lười để ra ngoài vào một ngày thế này nên đã quyết định ở lại ký túc và năn nỉ Mingyu mua hộ một suất mì đen lúc trở về, dù rằng thằng bé càm ràm, "Đi chung với tụi em đi mà. Sao anh lại ở nhà làm gì?". Và Seungcheol hyung nghe được nên cũng càu nhàu theo, "Người được mấy lạng thịt mà ăn mì không? Lát về mua thêm súp nữa" làm anh cười chun mũi, gửi anh trưởng một trái tim mini rồi chạy vào bếp ủ trà.

Khá kỳ lạ nhưng anh muốn tận hưởng cảm giác im ắng vào một ngày mưa thế này. Một mình.

Wonwoo cầm cốc trà ra ngoài. Trong phòng khách, Jisoo hyung cùng Jeonghan hyung đang lôi từ trong tủ ra mấy cái khăn bông để mọi người lau đầu vì ai nấy đều ướt nhẹp. Seungcheol hyung giục ba đứa út mau đi tắm trước làm chúng nó vọt lẹ đi, quăng cả khăn bông ở lại.

Seokmin cùng Jun đang ở ngoài ban công treo cả thảy sáu cái ô cạnh nhau cho ráo nước, nhân tiện bê chậu mấy chậu hoa lùi vào trong cho đỡ úng. Jihoon vừa lau đầu vừa càu nhàu, "Cái thời tiết này bực mình ghê! Cứ nhằm lúc người ta về là mưa rõ to". Bên cạnh, Soonyoung lắc lắc đầu làm nước bắn loạn xạ, bị Minghao lao vào đập cho một trận.

Lúc này, Mingyu bước ra từ nhà bếp. Vừa thấy anh đã bảo, "Em mua mì và súp rồi này. Đang quay trong lò vi sóng. Chút nữa là được đó" làm anh gửi đến thằng bé một nụ cười tươi roi rói bởi anh khá là đói rồi.

Chậm rãi ăn hết bát súp, Wonwoo bê bát mì ra ghế sopha để vừa ăn vừa xem tivi thì ghế bỗng lún xuống. Seungkwan vừa tắm xong đang nhìn chằm chằm vào bát mì của anh nhưng khi anh hỏi, "Em có ăn không?" thì thằng bé lại lắc lắc đầu quay đi. Nhưng sau đó anh vẫn gắp lên một đũa mì rồi bón cho thằng bé ăn.

Lát sau, cả căn phòng thơm lừng mùi gỗ thông do Jisoo hyung đem nến thơm đốt lên. Wonwoo thích mùi hương này lắm, tự nhủ chốc lát phải hỏi ảnh địa chỉ để mua thêm. Mà lúc hỏi thì được anh đưa cho hẳn 2 cốc nến rồi bảo, "Khi nào hết thì bảo anh mua cho ha" làm Wonwoo vui muốn chết đem đi khoe với Minghao.

Cả nhà không ai ngủ trưa nên tất bật ôm chăn chiếu ra phòng khách ngồi. Vừa ấm cúng vừa vui. Lần này thì không có kể chuyện ma hay chơi mafia gì nữa mà nghe Jihoon đàn mấy giai điệu cậu mới nghĩ ra để dành cho album mới và Kwon Spoiler bật mí mấy động tác vũ đạo "vừa dễ thương vừa quyến rũ". Đấy là cậu ta tự nói thế, vừa nói vừa nhảy rồi vấp vào chăn ngã cái oạch làm cả bọn cười lăn lộn.

Seokmin bảo, "Anh ơi vũ đạo té lộn ngửa trình em chưa làm được đâu" làm Jun cười tợn hơn cầm cái gối ôm tí thì phang vào mặt Chan bên cạnh. Mingyu bị Soonyoung bổ nhào vào thì hú hồn né ra, né thành công đấy nhưng mà va đầu cái cốp vào bức tường phía sau đâm ra vừa hậm hực xoa đầu vừa xụ mặt ra, "Ổng ngã vào đệm thì êm còn em lúc nào cũng phải nếm mùi đau khổ!" khiến Jeonghan hyung buồn cười đứt ruột nhưng vẫn rướn lên kiểm tra xem có bị sưng đầu lên không.

[SEVENTEEN] Ở với nhau lâu rồi, có muốn ra riêng không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ