"Này, ta đi lại bước hồi nãy được không?"
Seojin định cầm quân cờ lên đi lại một nước đi khác nhưng đã bị SeungCheol đánh vào tay một cái, làm rơi quân cờ xuống chỗ cũ.
"Ah, sao lại đánh ta"
Seojin bĩu môi giận dỗi.
"Nãy giờ ta cho nàng đi lại mấy bước rồi. Lần này không cho nữa, chơi đúng luật đi"
SeungCheol trấn định tâm lại, không thể để những hành động của cô làm lung lay.
Seojin thấy anh nghiêm túc như vậy cũng không dám lấy chiêu mỹ nhân ra chọc nữa, cố gắng thắng anh bằng thực lực có hạn của mình.
Từ khi thành thân đến nay, anh chưa bao giờ cùng cô chơi cờ, bây giờ mới biết cô chơi cờ lại tệ như vậy. SeungCheol ngước nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang nhăn chặt đôi mày lại suy nghĩ, anh cảm thấy càng ngày cô rất đáng yêu.
Mỗi lần ra nước đi là khuôn mặt nhỏ đầy những biểu cảm khác nhau. Vô cùng phong phú. SeungCheol thì vô cùng hưởng thụ ngồi xem.
Seojin đắn đo một hồi thì đặt quân cờ xuống một ô nào đó mà cô chẳng biết. Kết quả là bị SeungCheol đánh bại thêm một ván nữa.
Seojin tức giận giậm chân nói
"Không chơi nữa, chơi 5 ván mà chàng thắng hết 4 ván. Không vui gì cả".SeungCheol cười đưa tay kéo cô ngồi lên đùi anh, vòng tay ôm eo cô.
Seojin hỏi tiểu bạch "Nè, sao hôm nay nam chủ chủ động dữ vậy. Cậu xem hảo cảm được bảo nhiêu rồi"
"63% nha"
Seojin vui thầm trong lòng. Vậy là đã qua 50% rồi. Từ đây dễ hành động hơn rồi.
Ngoài mặt seojin vẫn còn đang bực tức việc đánh cờ. Cô chu chu môi đỏ lên hỏi "Định làm gì đây"
SeungCheol nhéo nhẹ cái mũi cô
"Nàng giận vì ta không nhường nàng sao?"Cô gật đầu "Đúng vậy"
"Vậy làm sao để nàng hết giận?"
Hai tay đặt ở hông cô bắt đầu chuyển động xoay tròn. Nhưng cô vẫn không để ý mặc anh muốn làm gì làm.
"Vậy hôn thiếp đi. Hôn đến chừng nào hết giận thì thôi"
Cô chỉ tay vào cái má bánh bao của mình. Ngay lập tức nghe một tiếng chụt phát ra.
Miệng cô nhếch lên.
"Bên này nữa" cô chỉ phía còn lại.
SeungCheol liền hôn vào đó một cái. Anh cười hỏi "Chỗ nào nữa"
Cô chỉ lên mũi mình "Đây"
*Chụt*
Seojin cười tít mắt, chỉ tiếp lên trán mình. Cô chỉ vào chỗ nào anh liền hôn vào đó. Hành động đó liền chọc cô cười. Cả tiểu viện tràn ngập tiếng cười ngây ngô của thiếu nữ.
Seojin cười đến nghiêng người, bàn tay của SeungCheol đỡ eo cô lại tránh cho cô khỏi ngả.
"Được rồi, ta hết giận rồi"
Anh nghe vậy lắc đầu "Chưa, còn một chỗ ta chưa hôn"
Nói xong anh nhẹ nhàng hôn vào môi cô, từ từ mút nhẹ hai cánh môi mềm ấy. Cô cũng đáp lại nụ hôn đó, tay cô theo bản năng ôm cổ anh để kéo gần khoảng cách hơn.