Prologue
Now Playing: Crazy Love
I hate the way you walk
I hate the way you talk
I hate way you look at meI hate the way you smile
Hate those big brown eyes
Cause i know---"Baby Rinrin!!! >3<" Napatalon ako sa gulat dahil sa taong pumasok sa kwarto ko. Nanahimik na nga sa kwarto eh.
"Yeah? -_- " haba ng sagot ko noh?
"Baby rinrin tingnan mo nga yung papa mo inisnob ako kanina T^T"
"Babe, sorry na... busy kasi ako kanina" sabi ni papa na kakapasok lang.
"Che!! Di tayo bati! *teary eyes*"Parang batang sabi ni Mama.
Naparoll-eyes na lang ako dahil sa ka-childish-an ni mama. Ang tanda tanda na kung umasta parang bata.tss!
"sorry na, promise di ko uulitin"sabi ni papa at saka tumabi kay mama sa kama ko.At ito na mang si papa nakikisabay rin.
"Promise?"
"Yes babe, promise!" saka sila nag-hug. tsk! cheezy! PBB teens lang ang drama.
Pagkatapos nilang magyakapan ay pareho silang nanahimik na parang may sasabihin sila sa akin. Ramdam ko yun kasi tinitingnan nila ako .
"Uhmmm, baby rinrin kasi eh yung mga underlings natin sa philippines ay may traydor daw dun kaya kung pwede lang baby ay punta ka sa Philippines para ayusin ang problema dun hehe o(^^o) "sabi ni mama na pinagpagpaawisan na. pagkasabi ni mama ay parang tumigil sa pag-ikot ang mundo ko.
"Iwanan ka muna namin para mapag-isipan mo ╯ 3╰"nerbyos na sabi nila dahil alam nila kung anung nangyari sa akin noon.
Nang makaalis na sila ay naisip ko ang bagay na dalawang taon ko nang hindi iniisip.....
Dumating na ang araw na kinatatakutan ko, facing the devils who made my life a living hell and the reason why I am the BloodThirst Angel, the Gangster Empress of the Gangster world.
Be ready, BESTFRIENDS, the nerd is back. But the tough and heartless one. =_=Pero ang tanong? kakayanin ba ng puso ko?
Author's Note ng Mgandang Author Jk!
Support my story po. Kamsahamnida! <3 XOXO
BINABASA MO ANG
Gangster Empress
Fiksi RemajaPeople Change. Everything Change. Nothing is permanent in this world. The only permanent is the word: change. "Sa mundo, kapag palagi mong ginagamit ang salitang care ay talo ka"-Gangster Empress I will return but I promise you, My return will be yo...