Chapter 1 Girls' First Meeting

83 0 0
                                    

Sophia's POV


*yawn* Goodmorning yarabun!! ^_^


Ako nga pala si Sophia Abbygail Eun. 18 years old. March 20, 1997 is the date of my birthday. Kaya yung may mga balak magregalo jan.. Alam niyo na. ;) Hahahaha!


OO nga pala, I'm pure Korean and I'm born in Korea. But I studied here in the Philippines since elementary. May friends din ako galing Korea. Pero iba-iba sila ng dating dito sa Pinas. Dalawa sila.


Yung isa si Sandara Rachel Kim. Magkaklase kami nung prep. Tapos magbestfriend na kami nun. Dumating siya dito sa Pilipinas nung grade 3 kami. Tapos yung isa naman, si Sabrina Jade Park. Kaklase na rin namin siya nung prep. Pero dumating siya dito nung grade 5 kami.


Now, we are already studying in college. We're studying at Shin International University. Tapos may 2 new classmates kami. Ang cute nga nila eh. ^_^ Tapos mabait pa. Kaya nga marami agad silang fans kasi magaganda na nga sila, fashionista pa.


Gusto nga namin silang kaibiganin eh. Kasi marami din agad silang fans katulad namin. Para may kakampi rin sila kung sakaling agad silang magkaroon ng haters or kaaway. Mamaya tatanungin ko sila kung pwede namin silang maging kaibigan.


Kaithleen's POV


Lunchbreak na namin ngayon. Ang cute nung 3 girls kanina. Tapos mabait tsaka matalino. Nakita ko rin kaninang umaga na marami silang fans.


Nga pala, Ako si Kaithleen Gail Anderson. 19 years old. I'm born at Black Pole England and December 6, 1996 is the date of my birthday. Transferee kami ng kapatid ko dito sa Shin International University.


O_O Hala!! Parating na sila! Wha to do?


Padating na sila Sophia, Sandara at Sabrina


"Hi! ^_^" Silang tatlo.. Ang cuttteeee talaga!!


"H- Hello :)" Ako. Nahihiya ako sa kanila eh.


"Pwede ba tayong maging friends? :(" Si Sabrina. with matching paawa face.


Waaahhhh!!! yung tatlong magaganda nagtanong sakin kung pwede ba kaming maging friends?


"S-Sure. Siyempre kayo pa." Sabi ko. Siyempre. Ako pa ba tatanggi?


Ay nakalimutan ko pala ipakilala sa inyo ang baby sister ko. nauna na siya sa cafeteria dahil daw sa stress niya.


And yessss!! Friends na kami!! Kyaaahhh!!


"Uhm... Girls, pwede pumunta muna tayo sa cafeteria. Andun kasi yung baby sister ko. If you girls want, you can meet her."


"Sure! Lunchbeak naman kaya sasabay na kami sa inyo." Sabi ni Sophia.


"Cool!" I said.

Bands InLoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon