Thư danh: cuối thời sống lại chi tâm liên một đóa đóa
Tác giả: do là gió thu độ
Lộ vân liên: ôi chao, nghe nói không, này văn nữ diễn viên là một sống lại ngốc bạch điềm Mary tô nữ phối!
Tác giả khuẩn: ngươi là ba là ngốc.
Lộ vân liên: vì mao?
Tác giả khuẩn: cái kia sống lại ngốc bạch điềm Mary tô nữ phối...
Lộ vân liên: thế nào lạp?
Tác giả khuẩn: tên đã bảo lộ vân liên.
Lộ vân liên: ...
Lộ vân liên ( ngốc khóc ): tiểu thanh ô, tác giả khuẩn khi dễ ta.
Với mộ thanh: nàng thế nào khi dễ ngươi .
Lộ vân liên: nàng lại còn nói ta khờ bạch điềm!
Với mộ thanh: không có việc gì, ta thì thích ngốc bạch điềm.
Lộ vân liên: ...
Băng sơn phúc hắc ôn nhu nữ chủ công VS yêu nghiệt xuẩn manh nhị hóa nữ phối thụ
Nội dung nhãn: nữ cường cuối thời sống lại xuyên qua thời không
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: với mộ thanh, lộ vân liên ┃ phối hợp diễn: triệu tử mặc, với uyển hinh, Nam Cung cố vân ┃ cái khác:
☆, đệ nhất chương sống lại
Thời gian: cuối thời tám năm tháng năm
Địa điểm: mặc liên ngoài thành chín mươi lý mà, phế thành mênh mông building mái nhà
"Lộ vân liên, ngươi... Ngươi vì sao như thế đối ta?"
Với mộ thanh té trên mặt đất, trên người đầy thất, tám đạo lộ vân nhận tạo thành vết thương. A, nói đến buồn cười, này lộ vân nhận vốn là bản thân phát minh đi ra lưỡi dao sắc bén, sau lại lại bị lộ vân liên cải tạo mở rộng dùng cho căn cứ quân đội, thành "Lộ vân chi nhận" ! Mà nay, bản thân tức thì bị này tay cầm lộ vân nhận cao cấp dị năng giả, bất, càng xác thực mà nói, hẳn là là bị lộ vân liên các nam nhân chém vào mình đầy thương tích.
Với mộ thanh dị năng lúc này đã hao hết, lại bản thân bị trọng thương, nàng biết bản thân sợ là đào bất quá này một kiếp . Mà lộ vân liên, cái này tại cuối thời đã tới tiền cùng nàng gặp nhau nữ nhân, từ nhận thức ngày nào đó khởi thì nơi chốn nhằm vào nàng, hôm nay càng thiết kế đem nàng phiến đến phế trong thành hãm hại nàng, nếu muốn chết, nàng chỉ cầu trước khi chết để hỏi hiểu!
"Nga, ta vì sao muốn-phải như thế đối với ngươi, xuy", một thân hồng y lộ vân liên tựa hồ nghe tới rồi cái gì buồn cười vấn đề, mà ha ha nở nụ cười. Kia dáng tươi cười tuyệt mỹ mà quyến rũ, đẹp đẻ như ba tháng đào lý, khán ngây người nàng bên cạnh bọn nam tử, thì với mộ thanh cũng nao nao.
"Bởi vì nha, ngươi, là ta kiếp trước oan gia nha."
—— —— —— —— —— —— ngói là phân cách tuyến —— —— —— —— —— ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Mạt thế] Mạt thế trọng sinh chi tâm liên nhất đóa đóa - Do thị thu phong độ
RandomLộ vân liên: ôi chao, nghe nói không, này văn nữ diễn viên là một sống lại ngốc bạch điềm Mary tô nữ phối! Tác giả khuẩn: ngươi là ba là ngốc. Lộ vân liên: vì mao? Tác giả khuẩn: cái kia sống lại ngốc bạch điềm Mary tô nữ phối... Lộ vân liên: thế nà...