Bất quá may là Toàn Chân thất tử chỉ tới Khâu Xử ky cùng hác đại thông, cho nên này trận pháp uy lực thật to yếu bớt, nàng chăm chú chút ngược lại cũng ứng phó đắc tới. Lý Mạc Sầu âm thầm suy nghĩ trứ, chưa từng tưởng Khâu Xử ky dĩ nhiên mang theo cái khác sáu người dẫn đầu công đến.
Khâu Xử ky lão nhân này sợ rằng thực sự là chọc tức. Lý Mạc Sầu bĩu môi, bắt đầu thấy chiêu sách chiêu. Chỉ là bọn hắn trong tay đều có kiếm, mà Lý Mạc Sầu bội kiếm rơi vào cổ mộ trung, chỉ có thể tay không dĩ chưởng tương đối.
"Xích luyện thần chưởng!" Lý Mạc Sầu vận khởi một chưởng, tương kì trung một cái Toàn Chân đệ tử phách phi, phá sao Bắc Đẩu bắc đẩu trận.
"Tiểu nhi càn rỡ!" Khâu Xử ky gầm lên một tiếng, kiếm phong quét về phía Lý Mạc Sầu. Lý Mạc Sầu về phía sau thổi đi, tránh thoát một kích.
Hác đại thông thấy trận pháp đã phá, thẳng thắn kêu lên sở hữu Toàn Chân đệ tử tiến lên vây công Lý Mạc Sầu một người. Cái này Lý Mạc Sầu bắt đầu luống cuống tay chân , nàng tái thế nào cũng mới luyện vài chục năm võ công, tái lợi hại lại có thể nào dĩ nhất địch bách?
Này đàn phôi đạo sĩ, nếu như hại nàng tại Long nhi trước mặt thua, kia nàng sư tỷ tôn nghiêm chẳng phải là đều phải điệu hết? !
"Sư tỷ tiếp kiếm!" Lúc này Tiểu Long Nữ đột nhiên quát lạnh một tiếng, rút ra bên hông nhuyễn kiếm, trịch hướng Lý Mạc Sầu.
Lý Mạc Sầu một bả cầm chuôi kiếm, này kiếm vừa nhìn chính là một bả hảo kiếm! Âu, thế nhưng nàng không quá hội dùng nhuyễn kiếm da... Lý Mạc Sầu tội nghiệp mà nhìn Tiểu Long Nữ liếc mắt, khiến cho Tiểu Long Nữ có chút mạc danh kỳ diệu.
"Sư tỷ, dùng cổ mộ phái kiếm pháp!" Tiểu Long Nữ nhắc nhở đạo.
"Ta biết lạp, ta biết lạp Long nhi, động lòng người gia dụng không quen mềm kiếm lạp!" Lý Mạc Sầu ủy khuất đạo.
Tiểu Long Nữ: "..."
Mà Khâu Xử ky cùng hác đại thông vừa thấy tàn nhẫn xích luyện tiên tử đột nhiên biến thành ủy khuất tiểu động vật, trong lòng kinh hách, bước tiến đạp thác, mà cho nhau đụng vào cùng đi !
"Ôi, sư đệ ngươi làm cái gì vậy!" Khâu Xử ky bị hác đại thông mang theo tè ngã xuống đất, hiện tại bị mập mạp hác đại thông đặt ở phía dưới.
"Ta cái này đứng lên, cái này đứng lên!" Hác đại thông sắc mặt thanh đất trống đứng lên, sau đó đối Lý Mạc Sầu uống đến, "Ta nói, ngươi có thể hay không hảo hảo nói!"
"Ta cùng ta Long nhi nói, kiền ngươi đánh rắm!" Lý Mạc Sầu lạnh lùng mà liếc hác đại thông liếc mắt, sử xuất cổ mộ phái kiếm pháp dùng nhuyễn kiếm rút hác đại thông một kiếm.
Lý Mạc Sầu bản mạng võ công vốn có chính là cổ mộ phái kiếm pháp, hôm nay có kiếm nơi tay, tuy rằng là nhuyễn kiếm... Thế nhưng công lực cũng là cọ cọ cọ dâng lên không ít đát!
Lần này ngoại trừ Khâu Xử ky, Toàn Chân đệ tử đều nhượng nàng đánh ngã.
Lý Mạc Sầu đang muốn một kiếm đâm vào hác đại thông trái tim, Khâu Xử ky uống đến: "Chậm đã!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Mạt thế] Mạt thế trọng sinh chi tâm liên nhất đóa đóa - Do thị thu phong độ
RandomLộ vân liên: ôi chao, nghe nói không, này văn nữ diễn viên là một sống lại ngốc bạch điềm Mary tô nữ phối! Tác giả khuẩn: ngươi là ba là ngốc. Lộ vân liên: vì mao? Tác giả khuẩn: cái kia sống lại ngốc bạch điềm Mary tô nữ phối... Lộ vân liên: thế nà...