𝘉𝘦𝘢𝘶𝘵𝘺, 𝘓𝘰𝘷𝘦 𝘢𝘯𝘥 𝘓𝘶𝘴𝘵

1.2K 88 8
                                    

[Aphrodite Jimin x His Victim]

Jimin là thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng. Vì vậy Jimin là một vị thần hiếm hoi không hề có giới tính. Được nhân loại tôn thờ đặt cho cái tên Aphrodite mĩ miều, sinh ra từ bọt trắng ngọc ngà nơi biển xa ngoài khơi Cythera. Thường được biết đến với hình tượng một nữ thần kiều diễm hơn tất thảy các nữ thần trên đỉnh Olympus.

Cũng vì được cả người lẫn thần cung phụng, Jimin dựa vào sắc đẹp tuyệt trần của mình mà trở nên đầy kiêu ngạo và ích kỷ. Luôn cho rằng bản thân mình là biểu tượng của cái đẹp thuần tuý. Cũng như việc tất cả những gì đẹp đẽ nhất trên thế gian đều phải thuộc về mình. Và thật không may, em, một đứa trẻ xinh đẹp đã rơi vào tầm ngắm của Aphrodite trứ danh.

Lần đầu tiên Jimin trông thấy em là khi em đang tung tăng vui đùa cùng chú chó lớn trên một cánh đồng hoa tươi thắm. Mái tóc nâu hạt dẻ lấp lánh dưới ánh dương rực rỡ của Apollo khiến cho em như toả ra một vầng hào quang ấm áp. Khuôn mặt non trẻ, bầu bĩnh đáng yêu. Đôi mắt nai to tròn, mũi nhỏ cùng đôi môi luôn treo nụ cười tươi tắn.

Điều đầu tiên hiện lên trong tâm trí Jimin khi nhìn thấy em chính là gã muốn mang em về chiếm làm của riêng. Gã lập tức rũ bỏ hình tượng nữ thần hiện tại, biến bản thân mình thành một người đàn ông cao lớn, đầy quyến rũ. Nét đẹp mềm mại vốn có trên khuôn mặt chẳng hề mất đi khi gã thay đổi giới tính.

Không một chút do dự hay suy nghĩ gì nhiều, gã tiến thẳng về phía em. Vẩy tay một cái khiến em chìm vào giấc ngủ mà ngã vào lòng mình. Jimin luôn tham lam và hấp tấp như vậy. Chỉ cần gã muốn, gã phải dành nó cho bằng được. Con người cũng không ngoại lệ. Một khi gã đã thích em, thì em đừng hòng chạy thoát khỏi tay gã. Bằng không, em sẽ phải nhận sự trừng phạt khôn lường từ vị thần được cho là thù dai và độc đoán nhất trong tất cả các vị thần.

Jimin thích thú vuốt ve khuôn mặt say ngủ không chút phòng bị của em. Hương thơm nhẹ nhàng của hoa cỏ từ cơ thể em khiến gã say mê đến phát điên. Đúng lúc Apollo Taehyung ngó xuống nhìn thấy toàn bộ sự việc. Nhìn em cũng chỉ tầm mười tám, mười chín tuổi. Nhỏ như vậy đã bị một vị thần bắt khỏi vòng tay của cha mẹ phàm trần bất lực. Ngài lắc đầu, chép miệng thầm cầu nguyện cho thiếu nữ bé nhỏ đáng thương.

"Xinh đẹp của ta. Nếu em xinh đẹp, em chính là của ta."

...

Em hoảng loạn bỏ chạy khỏi căn phòng xa hoa dát vàng lấp lánh. Em rõ ràng nhớ rằng mình đang nô đùa với cún cưng của nhà mình trên cánh đồng hoa sau đồi. Sau đó bỗng dưng chỉ như một cái chớp mắt, em đã ở trong căn phòng tràn ngập hương hoa hồng ấy rồi.

Nhà em tuy không giàu sang nhưng cũng đủ ăn đủ mặc. Nhưng để ở được một nơi nguy nga tráng lệ như thế này thì chỉ có quý tộc mới có thể mà thôi. Nghĩ rằng mình bị bắt cóc, đem bán cho một quý tộc nào đó. Em chẳng thể ngồi yên một chỗ được.

Nhưng càng chạy, em càng cảm thấy nơi đây như một cái mê cung đẹp đẽ vậy. Em chẳng thể tìm được đường ra mà chỉ mãi quanh quẩn trong hành lang cứ vài bước lại có một bức tượng tạc một người phụ nữ mà thôi. Trên tường cũng có tranh vẽ của người ấy. Một cô gái với khuôn mặt xinh đẹp đến ma mị. Sắc đẹp thuộc về một nữ thần trên đỉnh Olympus. Em nhớ ra, người ấy tên gọi là nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite.

•𝙋𝙅𝙈 • 𝘗𝘢𝘭𝘭𝘦𝘵𝘵𝘦Where stories live. Discover now