Mới sáng trước cửa phòng Korn được 1 trận lớn tiếng.
Korn mắt vẫn xem tờ báo, nói với Chan:" ra xem có chuyện gì?"
Chan đi 1 lúc quay lại:" dạ, là Porsche muốn gặp ngài, đuổi cũng không về"
Korn đặt tờ báo xuống bàn tay bưng ly trà nhẹ nhàng nói:" cho vào đi"
Korn :" từ hồi cậu vào làm đến nay chúng ta không nói chuyện với nhau nhiều nhỉ? Sao, dạo này thế nào, tìm ta có chuyện gì?"
Porsche :" không ổn lắm ạ"
Korn :" nghe nói hôm qua cậu mới bị Kinn phạt?"
Porsche :" có 1 vài chuyện tôi làm không hợp ý Khun Kinn "
Korn :" sao phải nặng lòng như vậy, ai mà không phạm phải sai lầm, chỉ cần biết nhận lỗi và sửa đổi thôi"
Porsche :" tôi có thể xin chuyển qua làm vệ sĩ cho Khun Nủ được không ạ"
Korn :" cậu thật sự không muốn làm vệ sĩ cho Kinn nữa?"
Porsche :" vâng"
Korn :" vậy được rồi cậu qua làm vệ sĩ cho Tankun đi, còn về phía Kinn sắp xếp người khác làm vệ sĩ "
Chan:" khap"
Korn :" còn chuyện gì nữa không?"
Porsche :" dạ không, tôi xin phép ra ngoài"
Korn :" được đi làm việc của cậu đi"
Đợt Porsche ra ngoài Chan mới nói:" cứ để như vậy sao?"
Korn :" cứ như vậy đi, như vậy có lẽ mọi chuyện ổn hơn"
.
Porsche gỡ được nổi bực nhọc trong người liền vui vẻ đi xuống lầu, qua sảnh chính của Khu A nhìn thấy Kinn bên kia Porsche vội vàng bẻ hướng vòng đường khác về khu B.
Kinn nhìn thấym liền nói với Big:" gọi cậu ta lại đây cho tôi"
Big đi nhanh theo Porsche gọi lại:" Porsche, Khun Kinn cho gọi mày"
Porsche quay người từ tốn trả lời:" hiện tại tôi đang là vệ sĩ của Khun Nủ, Khun Nủ ở đâu tôi ở đó nếu Khun Kinn có việc thì xin mời đi gặp Khun Nủ"
Porsche ung dung quay người đi mất.
Big bực bội quay về gặp Kinn.
Kinn còn tưởng người tới rồi giả bộ cao cao tại thượng đọc sách không thèm nhìn qua giọng điệu 7 phần cao lãnh:" tới rồi sao, còn tưởng tránh mắt tao cơ mà"
Big:" Khun Kinn, Thằng Porsche nó nói là giờ nó được điều qua làm vệ sĩ của Khun Nủ rồi, Khun Nủ ở đâu nó ở đó, nếu như Khun Kinn có việc thì đi tìm Khun Nủ "
Kinn:" ai cho nó qua làm vệ sĩ của Tankun ?"
Big :" Ngài Korn ạ"
Đang tính mở miệng chửi nghe thấy cha mình cái sượng ngang. Im luôn không biết phải nói sao.
Big:" có cần tôi đi gặp Khun Nủ không ạ?"
Kinn:" không cần"
Muốn chơi chứ gì, được để xem ai là người thua trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fanfic🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...