Trong quán pub sang trọng tại thành phố New York, một after party sang trọng được tổ chức để chúc mừng thành công của buổi biểu diễn. Ánh đèn sân khấu lung linh, âm nhạc đầy cuốn hút và tiếng cười phảng phất lan tỏa trong không gian rực rỡ. Dưới hiệu ứng của ánh đèn mờ, dường như ai nấy dần buông bỏ đi vẻ hào nhoáng khó gần của bản thân để mà thả mình vào bầu không khí sôi động. Họ thoải mái bắt chuyện với những người mà mình chưa từng quen biết.
Có lẽ vì là một gương mặt mới lạ đến từ Châu Á, Lee Jeno như trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Ai nấy đều tò mò, hứng thú với cậu chàng Hàn Quốc điển trai đã tạo nên một cơn sốt khổng lồ trên mạng xã hội suốt cả ngày nay.
Liên tục có người tìm đến và vây quanh gã. Sự vồ vập bất chợt khiến Lee Jeno - một homebody chính hiệu - nhớ đến những lúc bình yên khi ở nhà, ôm mèo nhỏ mềm mại nằm ngoan trong lòng.
Gã đếm từng giây cho đến khi bữa tiệc kết thúc, rồi chợt mất kiên nhẫn vơ lấy chiếc áo khoác, vội vã đi lên phòng khi nhận tin nhắn từ "Em yêu". Bỏ lại phía sau là cậu chàng quản lí ngơ ngác bị mọi người vây quanh, mong muốn thảo luận về những màn hợp tác tiềm năng với cậu idol này trong thời gian tới.
Lee Jeno từ từ mở cánh cửa phòng, tự mình đoán xem Na Jaemin đã nhắn gì trong khoảng thời gian gã đi vắng.
Có thể là nói nhớ mình? Hay là muốn được nghe kể về người nổi tiếng mà mình đã gặp?
Gã vui vẻ đắm chìm trong sự tưởng tượng ngọt ngào ấy. Nhưng khi vừa mới thả mình xuống chiếc giường, gã đã ngay lập tức ngồi bật dậy khi nhìn thấy những tin nhắn từ Na Jaemin.
Liên tục là những cuộc gọi đến từ anh quản lý, nhưng Lee Jeno cũng chẳng còn hơi sức đâu mà nhớ đến nó nữa. Gã đã đứng hình trước bức ảnh Jaemin gửi tới. Một Na Jaemin đầy khiêu gợi.
Em kéo quần xuống đến ngang đùi, răng cắn đẫm cả mảng vạt áo, cố tình phơi bày tất cả cảnh xuân đẹp đẽ khiến gã phải hít một hơi đầy khó nhọc. Bờ mông cong vểnh, bụng phẳng eo thon, em chính là con mèo nhỏ câu dẫn. Chạm phải ánh mắt Na Jaemin lúng liếng, Lee Jeno thật xấu hổ khi phải thừa nhận, mình "lên" chỉ vì một bức ảnh của người yêu.
Jeno biết em cố tình. Jaemin vô cùng tự tin với đường cong của mình, mà gã cũng luôn thủ thỉ rằng gã yêu đến chết cơ thể của em mỗi khi họ thân mật với nhau. Và dòng tin nhắn gửi kèm đã để lộ ra tất cả tâm trạng giận dỗi của bé mèo nhà gã.
"Ái chà, em bé Jeno nhà mình cởi trần đi New York kìa."
Ở bên kia bán cầu, Na Jaemin nằm trằn trọc với từng dòng suy nghĩ hỗn độn. Nhưng em không thấy mình làm sai chỗ nào. Một tuần lễ xa nhau nhưng hình ảnh đầu tiên em biết về sự kiện của Lee Jeno lại là tìm trên mạng xã hội.
Trong những bức hình mà người ta chụp được, gã đứng sát bên các ngôi sao xinh đẹp. Họ trao nhau những cử chỉ thân mật và ánh nhìn trìu mến trước ống kính của cánh truyền thông. Nụ cười tươi rói của gã rơi vào mắt Jaemin lại thành vô cùng đáng ghét. Bởi sau cùng thì em cũng chỉ là một người bình thường, chẳng có tư cách gì đường đường chính chính xuất hiện bên cạnh một ngôi sao nổi tiếng như gã cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[nomin/smut] new york baby
Fanfiction[written by: @embexaome] "điện thoại anh có chống nước không thế? bắn cả vào màn hình rồi kìa." • smut/ooc/cyber sex/masturbate (nhạy cảm xin vui lòng click back) • lấy cảm hứng từ chuyến tham dự NYFW của Jeno và tin nhắn bubble của hai bạn trẻ. tự...