started with a single photograph

99 7 0
                                    

Kim Chaehyun là một người cầu toàn.

Có một thực tế là cô hoàn toàn là hiện thân của mình - được những người xung quanh biết đến và đặc biệt là được cả thế giới biết đến. Cô đang, và sẽ luôn tự hào về điều đó, điều này đã mang lại cho cô ấy danh hiệu là một trong những "bộ não", ngoài việc trở thành ca sĩ chính của nhóm mà cô trân trọng nhất đó chính là Kep1er.

Ngoài ra, tính cách đó bắt nguồn cho tính cạnh tranh nhiệt tình của cô ấy.

Sự thất vọng thậm chí không thể diễn tả hết cảm xúc của cô nếu cô không thể ghi đúng nốt nhạc cũng như bắt nhịp điệu nhảy đúng trong quá trình luyện tập cùng nhóm. Nó khiến cô không hài lòng, và cô sẽ không dừng lại cho đến khi mọi thứ trở nên đúng đắn - Và cuối cùng, kết quả nỗ lực của cô vượt qua sự hoàn hảo.

Đó là Kim Chaehyun, đó là niềm tự hào của cô, và cô sẽ luôn giữ lấy nó.

Cùng lúc đó, cô ấy, vẫn là Kim Chaehyun, đang đứng trước bức tường đỏ khét tiếng của Music Core với vẻ mặt kinh hoàng tối tăm như thể cô nhìn thấy một hồn ma ngàn năm tuổi khi đang nhìn vào màn hình nhỏ từ một chiếc máy ảnh màu vàng và đen trong bàn tay nắm chặt của cô.

''U-Unnie...", một cô gái tóc nâu dài từ từ đưa tay ra. ''Không sao đâu !! Chúng ta có thể chụp một bức ảnh vào lúc khác. Các nhóm khác đang đợi phía sau chúng ta-"

"Không."

Câu trả lời của Chaehyun rất ngắn gọn và chắc chắn. Tất nhiên cô ấy sẽ không dễ dàng từ bỏ điều đó.

Đó không phải là lần đầu tiên thành viên cùng nhóm của cô - Seo Youngeun, nhờ sự trợ giúp của Chaehyun để chụp ảnh cho em.

Nó được cho là sẽ diễn ra suôn sẻ. Chaehyun được biết là người có chất lượng ảnh cao nhất trong nhóm mới thành lập của họ. Sau cùng, một người nào đó sẽ hỏi về chuyên môn của cô và cô thực sự đã chuẩn bị tinh thần cho điều đó: Chiếc máy ảnh polaroid màu hồng của cô ấy có một cuộn phim mới được lấp đầy, cô nghiên cứu các góc độ khác nhau để làm cho ánh sáng của bức ảnh trông đẹp hơn, và thậm chí cô ấy còn nghiên cứu những địa điểm tốt trong tòa nhà MBC để chụp ảnh được hoàn hảo.

Cơ hội đó thực sự đã đến, nhưng người tìm đến cô lại là người cuối cùng mà cô mong đợi. Cô đã rất ngạc nhiên với cách tiếp cận đột ngột bởi vì người được đề cập hầu hết thời gian là ngủ, và quan trọng nhất là cô ấy rất vui mừng. Đó là câu "Chaehyun-unnie, làm ơn chụp ảnh cho em đi.." đáng yêu nhất mà cô ấy từng nghe thấy trong phòng thay đồ của họ, và trên hết, cô ấy đã được chọn. Cô ấy muốn ít nhất vượt quá mong đợi của người con gái trẻ.

Cô muốn thể hiện những mặt tốt nhất của mình với Youngeun, hơn bao giờ hết.

Đó là lý do tại sao, khi ba bức ảnh liên tiếp mà cô chụp từ máy ảnh của Youngeun bị mờ hoặc ánh sáng không đồng đều, cô cảm thấy sự phản bội tột cùng từ chính mình.

"Nhưng-"

"Chúng ta sẽ không rời đi cho đến khi chúng ta có được một bức ảnh đẹp về em, Youngeun-ah."

chaeeun | started with a single photographNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ